MUA BỤC DẬM NHẢY AEROBIC GIÁ RẺ TỐT NHẤT TẠI ĐÂU?

Ngày đăng: 16-07-2020 10:04 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Có thể nói, bục tập aerobic là một trong nhiều công cụ tập luyện hoàn hảo tại nhà hiện đang nhận được sự yêu thích. Chúng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều bài tập khác nhau và mang lại những hiệu quả tuyệt vời.

Tập thể dục thẩm mỹ AEROBIC không những giúp chúng ta có 1 cơ thể khỏe mạnh mà còn sở hữu 1 thân hình chuẩn, dẩy nhanh quá trình giảm cân. AEROBIC phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Bục tập aerobic là gì?

Bục tập aerobic là công cụ tập luyện hoàn hảo tại nhà. Chúng được ứng dụng rộng rãi trong nhiều bài tập khác nhau và mang lại những hiệu quả tuyệt vời.

Bục tập aerobic giá rẻ

Bục tập aerobic là một dụng cụ tập luyện không thể thiếu của Step Aerobic. Chúng có kích thước nhỏ gọn thường được làm từ vật liệu polyetylen có độ bền và ổn định vượt trội.

Bục tập an toàn, không trơn trượt và được điều chỉnh ở 2 mức độ cao khác nhau là 10 hoặc 15 cm. Chân chống trượt mang đến sự ổn định và bảo vệ sàn nhà. Với thiết kế hai ống trụ vừa chắc chắn vừa linh hoạt, bạn có thể dễ dàng tháo lắp và điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp với các bài tập của bạn.

Lợi ích của bục tập aerobic

- Tính linh hoạt: Bục có thiết kế nhỏ gọn, hoàn toàn có thể tháo rời, thuận tiện cho việc di chuyển và tập luyện.

- Cải thiện tình trạng bệnh: Các bài tập rất hữu ích trong việc kiểm soát huyết áp và bệnh tiểu đường. Những người bị loãng xương hoặc viêm khớp có thể thực hiện các bài tập với chúng để cải thiện sức mạnh của xương. Ngoài ra, chúng còn là công cụ bổ trợ cho các bài tập về tim mạch giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu.

- Săn chắc cơ bắp: Cung cấp một bề mặt ổn định để tăng cường cơ bắp. Các động tác nhắm vào chân, thân trên giúp xây dựng sức mạnh, sự dẻo dai và tính linh hoạt của cơ thể.

- Đốt cháy calo: Nếu đốt cháy calo là mục tiêu của bạn, Step Aerobic chắc chắn là lựa chọn tối ưu nhất. Chúng tham gia vào quá trình đốt cháy calo của toàn bộ cơ thể, vì vậy việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn nhiều.

- Giảm căng thẳng: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tập thể dục nhịp điệu với bục làm giảm căng thẳng, cải thiện tâm trạng và năng lượng. Đặc biệt, thể dục nhịp điệu không chỉ có tất cả những lợi ích của một bài tập tim mạch cường độ cao mà còn không gây căng thẳng cho khớp của bạn.

Phân loại các bục dậm nhảy aerobic

Thông thường bục dậm nhảy sẽ được chia ra theo kích thước và chất liệu. Có 2 loại nguyên liệu chính khi làm bục tập nhảy chính là loại bục dậm nhảy bằng gỗ (chắc chắn và có mặt bọc da). Loại bục dậm này tuy nặng nhưng đem lại độ chắc chắn và an toàn cho người tập luyện hơn. Ngoài ra, bục dậm gỗ còn có thể sử dụng trong các bài tập yoga, uốn dẻo vô cùng phù hợp.

Bục dậm nhảy aerobic 

Một chất liệu khác được dùng làm bục dậm nhảy và cũng thông dụng hơn trên thị trường chính là bục nhựa ABS chịu lực và độ bền cao, chắc chắn. Loại bục dậm này thường có dạng bục dậm nhảy cố định chiều cao, hoặc có thể điều chỉnh các nấc độ cao theo nhu cầu tập luyện. Thông thường sản phẩm sẽ có thiết kế 2 lớp chân đế để tháo rời hoặc điều chỉnh, thay đổi độ cao thấp linh hoạt cho người tập, ở các cấp độ như: Cấp độ 1: cao 10cm, Cấp độ 2: cao 15cm, Cấp độ 3: cao 20cm.

Những ai nên sử dụng bục dậm nhảy aerobic

Aerobic được đánh giá là bộ môn phù hợp hơn với phụ nữ, những người có tạng to, đô và rắn chắc ở vùng đùi, tay hay bắp chân. Những người này cơ thể thường có nhiều bó cơ hơn, các vùng mỡ trên cơ thể chủ yếu là do chế độ ăn uống, lao động hay khiêng nặng. Tập Aerobic bằng bục dậm nhảy chính là một phương pháp giảm cân rất hiệu quả.

Mua bục tập aerobic ở đâu chất lượng tại đâu?

Tập aerobic có rất nhiều lợi ích

Để phát huy hiệu quả tối đa cũng như bảo đảm an toàn khi tập luyện, bạn nên chọn mua bục tập của những thương hiệu hoặc địa chỉ uy tín. Nhắc đến các đơn vị cung cấp thiết bị, dụng cụ thể dục thể thao hàng đầu tại Hà Nội và HCM không thể không nhắc đến Thể Thao Kim Thành.

Cải thiện sức khỏe tim mạch, tăng cường sức bền và làm săn chắc cơ bắp cùng với bục tập aerobic của Thể Thao Kim Thành. Các sản phẩm của chúng tôi cam kết bảo đảm chất lượng, an toàn và hiệu quả. Cho dù bạn là người mới bắt đầu tập hay là một người tập lâu năm, bục aerobic chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Chat zalo