Những máy chạy bộ tốt nhất dưới 10 triệu đồng

Ngày đăng: 08-10-2020 08:55 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Trước khi quyết định có nên chi tiền hay không, rất nhiều gia đình trẻ cũng rất băn khoăn không biết máy chạy bộ điện nào tốt, đáng mua nhất. Mẫu mã ngày một đa dạng, giá thành cũng vậy, nên việc chúng ta sở hữu một thiết bị chạy bộ sử dụng trong nhà cũng cần có một thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng.

Mua máy chạy bộ dưới 10 triệu vừa để tiết kiệm chi phí, vừa tận dụng được tối đa công suất của máy tập. Thể thao Kim Thành giúp bạn đánh giá máy chạy bộ dưới 10 triệu hãng nào tốt nhất hiện nay để có được sản phẩm ưng ý mà không phải hối tiếc với số tiền bỏ ra.

1. Những lý do bạn nên sở hữu máy chạy bộ điện

Hiện nay, vấn đề luyện tập thể dục tại nhà rất được chú ý. Bởi, sức khỏe ngày càng cần được quan tâm một cách đặc biệt. Không phải ai cũng có nhiều thời gian để đến phòng tập hay tham gia vào các lớp tập thể dục. Dường như rất đông đảo trong chúng ta đều mong muốn có một thiết bị riêng tại nhà. Như vậy, rất thuận tiện để luyện tập mỗi ngày. Đặc biệt, với những ai đang có một quyết tâm giảm cân hay đơn giản là cải thiện sức khỏe thì càng nên đầu tư một chiếc máy chạy bộ điện tại nhà.

Có rất nhiều lý do để chúng ta có thể cân nhắc đến việc tìm hiểu máy chạy bộ điện nào tốt để chọn một sản phẩm phù hợp. Thực tế, việc đầu tư một chiếc máy chạy bộ điện không hề lãng phí. Nhất là, bạn cảm thấy nó đáp ứng tốt các nhu cầu tập luyện của gia đình mình.

1.1. Máy chạy bộ điện giúp giảm cân

Tình trạng thừa cân, béo phì ở chị em phụ nữ ngày càng tăng cao. Nhu cầu giảm cân cấp tốc cũng ngày một phổ biến. Đặc trưng công việc ngồi nhiều, ít vận động là căn nguyên dễ tăng cân, gây béo bụng. Song song với các bài tập gập bụng, tập plank chuyên sâu thì chạy bộ là cách đơn giản nhưng lại hỗ trợ rất tốt cho việc giảm cân. Kết hợp lại, chúng sẽ giữ cho bạn một vóc dáng cân đối. Có thể bạn cũng đã biết, tăng cân rất dễ nhưng giảm cân lại là cả một quá trình. Vì vậy, ngay từ lúc này, khi bạn chưa thực sự quá thừa cân, cũng nên sở hữu một chiếc máy chạy bộ điện để kiểm soát cân nặng một cách chặt chẽ hơn. Điều này rất có lợi về lâu dài, không chỉ cân nặng mà còn cho vóc dáng nữa.

1.2. Máy chạy bộ điện giúp cải thiện sức khỏe

Đây chính là công dụng dễ thấy nhất, dù chưa biết có giảm cân tốt hay không nhưng vận động như thế này sẽ giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn. Theo nghiên cứu, chạy bộ là thói quen tốt cho hệ tim mạch, đầy lùi các nguy cơ bệnh tật cũng như tăng sức đề kháng. Để có một cơ thể lành mạnh, bạn nên duy trì thói quen tập luyện mỗi ngày. Ít nhất 1 ngày nên tập 30 phút. Sau một thời gian, bạn sẽ cảm thấy cơ thể trở nên khỏe khoắn hơn, dẻo dai, ít bị bệnh vặt hơn

1.3. Máy chạy bộ điện rất tiện ích, dễ sử dụng

Bạn sẽ tìm thấy nhiều công dụng mới mẻ, đầy hữu ích ở một chiếc máy chạy bộ điện đa năng. Khi không chỉ có mỗi bài tập đi bộ, chạy bộ. Máy còn tích hợp thêm rất nhiều các bài tập song song như gập bụng, massage, nghe nhạc khi tập. Từ đó, mang đến nhiều sự lựa chọn hơn khi tập. Sự phong phú này giúp tránh được sự nhàm chán ngay cả khi luyện tập ở nhà một mình

2. Đánh giá máy chạy bộ dưới 10 triệu hãng nào tốt nhất hiện nay

2.1. MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN GIA ĐÌNH AGURI AGT-017L

4.890.000 đ

AGURI AGT-017L

-  Động cơ: DC công suất 1,3 HP
- Màn hình    LCD 3 inches đo thời gian, vận tốc, quãng đường, calories, ...
- Tải trọng tối đa    100 kg
- Diện tích vùng chạy    400*1000 mm
- Diện tích đặt máy    1200*650*1220 mm
- Tốc độ tối đa    10 km/h
- Khối lượng máy    35 kg
- Chức năng khác        - Có thể gập gọn khi không sử dụng
- Hệ thống bánh xe giúp di chuyển dễ dàng
- Khóa từ
- Hệ thống giảm xóc
- Cổng kết nối âm thanh nghe nhạc

2.2. MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN MOFIT ENJOY 305

9.950.000

MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN MOFIT ENJOY 305

Máy chạy bộ điện ENJOY 305 là một trong số ít máy chạy bộ thế hệ mới có khả năng kết nối Bluetooth hiện đại, bàn chạy máy được trang bị công nghệ giảm chấn giúp bảo vệ xương khớp và tạo cảm giác êm ái cho người dùng khi sử dụng.

- Màn hiển thị LCD  với các dữ liệu: Thời gian, quãng đường, vận tốc, nhịp tim.

- Motor: 2.5 HP DC 

- Bàn chạy được trang bị hệ thống giảm chấn công nghệ mới tạo cảm giác êm ái trong lúc chạy.

- Máy có thể kết nối Bluetooth.

- Máy có thể gấp gọn khi không sử dụng, bánh xe di chuyển rất dễ dàng.

2.3. MÁY CHẠY BỘ ĐIỆN ZASAMI KZ S180

8.990.000

 ZASAMI KZ S180

Máy chạy bộ điện đa năng  KZ - S180 chính là đáp án cho câu hỏi trên mà Thể Thao Kim Thành muốn giới thiệu tới các bạn hôm nay. Với hơn 500 lượt phản hồi trong vòng 5 tháng qua đã chứng minh rằng sản phẩm này “ nhỏ nhưng có võ”. 

Tích hợp đầy đủ các tính năng có mặt ở các dòng máy cao cấp như mp3, màn hình hiển thị hiện đại, chế độ tập luyện cài đặt sẵn, đai massage,.. Chỉ với chi phí tương đương một bữa ăn sáng mỗi ngày, KZ - S180 là lựa chọn hoàn hảo cho gia đình ở phân khúc dưới mười triệu. Hãy cùng tìm hiểu các tính năng của máy chạy bộ điện KZ - S180 nhé.

2.4. MÁY CHẠY BỘ ZASAMI FLY KZ - G7380

6.990.000

MÁY CHẠY BỘ ZASAMI FLY KZ - G7380

- Động cơ hoạt động ổn định ở mức 1.25HP -  không phải là một con số lớn, nhưng vừa đủ để đảm bảo máy được vận hành trơn tru và không phát ra tiếng ồn, giúp cho trải nghiệm người dùng được hoàn hảo hơn bao giờ hết.

- Đừng quên rằng máy chạy bộ zasami Fly là một thiết bị đa năng, ngoài chạy bạn còn có thể sử dụng thanh gập bụng và đai massage giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả.

- Fly có thiết kế tối giản, gọn gàng, với bộ khung sườn chắc chắn. Là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình muốn tiết kiệm diện tích và thích sự đơn giản nhẹ nhàng.

- Ngoài ra hệ thống nâng đỡ thủy lực hiện đại giúp gấp gọn máy dễ dàng và thuận tiện.

Trên đây là "Những máy chạy bộ tốt nhất dưới 10 triệu đồng" mà Thể thao Kim Thành tổng hợp lại thông qua ý kiến của khách hàng cũng như kinh nghiệm bán hàng lâu năm của chúng tôi. Hy vọng, mỗi người sẽ có được một cái nhìn trực quan chính xác nhất khi lựa chọn máy chạy bộ cho riêng mình.

Chat zalo