Tạ tay cao su: Sự lựa chọn lý tưởng cho thân hình thon gọn

Ngày đăng: 27-03-2023 03:38 | Danh mục: Tập Luyện

Từ lâu tạ tay luôn là phương pháp tập luyện an toàn để thân hình cân đối mỗi ngày. Nhất là với tạ tay cao su tập luyện lại càng hữu ích và an toàn hơn cả. Vậy với mẫu tạ tay này bạn sẽ nhận được những lợi ích gì? Hay liệu đây có phải là sự lựa chọn lý tưởng cho các gymer không? Hãy cùng Thể thao Kim Thành tham khảo bài viết về tạ cao su dưới đây nhé.

1. Hiểu biết về tạ tay cao su

Tạ tay cao su chính là dụng cụ, thiết bị dùng để hỗ trợ giúp cho cơ bắp bả vai, phần cánh tay được săn chắc và thon gọn hơn. Đây là mẫu tạ có phần bên trong là gang, thép hoặc là sắt còn phần bên ngoài sẽ bọc cao su. Dù là trong phòng tập gym hay tập luyện tại nhà thì các gymer cũng sẽ sử dụng dụng cụ này. Tùy vào từng mục đích và nhu cầu sử dụng mà tạ tay bọc cao su sẽ có trọng lượng khác nhau từ 1 cho đến 10kg. Loại tạ tay bọc cao su này cũng phù hợp cho việc tập yoga hoặc là cardio bởi chúng không chỉ được dành riêng cho nam giới mà với nữ giới cũng được hỗ trợ rất nhiều.

Hiểu biết về tạ tay cao suHiểu biết về tạ tay cao su

2. Lợi ích của tạ tay cao su đối với việc rèn luyện sức khỏe con người

Do nhu cầu tìm mua khá nhiều nên mẫu tạ này được bán đa dạng trên thị trường hiện nay. Tập luyện cùng với tạ tay cao su sẽ mang lại rất nhiều lợi ích khác nhau. 

- Thiết kế của tạ tay cao su đa dạng: Một số loại thiết kế theo kiểu đa giác nhằm giữ cho tạ không bị trượt, hoặc hình tròn với tông màu sắc phù hợp để bạn lựa chọn.

- Loại tạ này vì được bọc bởi cao su nên sẽ hạn chế được trầy xước trong phòng tập, sàn nhà.

- Phần lõi trong được thiết kế bởi gang hoặc thép và cao su bên ngoài sẽ có tác dụng chống gỉ cho độ bền cao.

- So với những mẫu tạ thông thường khác thì loại tạ này ít bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài như là độ ẩm, mồ hôi, nhiệt độ.

- Mức giá thành của tạ tay cao su cũng không quá cao mà bạn cũng có thể yên tâm để sử dụng hằng ngày.

Lợi ích của tạ tay cao su đối với việc rèn luyện sức khỏe con người

Lợi ích của tạ tay cao su đối với việc rèn luyện sức khỏe con người

3. Địa điểm bán tạ tay cao su chính hãng giá ưu đãi

Với nhu cầu đa dạng nên mẫu tạ tay cao su cũng được bán khá nhiều hiện nay trên thị trường. Thế nhưng để lựa chọn được loại tạ phù hợp chính hãng thì chắc chắn không phải ai cũng có thể làm được. Zoko Sport sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm lý tưởng về các mẫu tạ tay chính hãng trên thị trường.

Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp quý khách hàng có được sản phẩm ưng ý đảm bảo cho việc tập luyện thể thao, thể dục, thể hình tối ưu hơn cả. Bên cạnh đó mức giá thành sản phẩm của chúng tôi thật sự ưu đãi khiến người dùng cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng các dịch vụ tốt nhất.

Địa điểm bán tạ tay cao su chính hãng giá ưu đãi

Địa điểm bán tạ tay cao su chính hãng giá ưu đãi

4. Một số mẫu tạ tay cao su chất lượng và phổ biến nhất

4.1. Tạ tay cao su Jordan chính hãng

Là mẫu tạ tay được bọc lớp cao su dày nhằm bảo vệ cho sàn tập rất tốt. Không những thế, mẫu tạ này cũng sẽ làm tăng độ bền, giảm tiếng ồn khi va chạm. Tạ tay Jordan có nhiều mức trọng lượng để bạn có thể dễ dàng lựa chọn mức tạ phù hợp tùy vào từng mục đích tập luyện khác nhau.

Ngoài ra, phần tay cầm của tạ Jordan còn được phủ bởi lớp crom chống gỉ set khi tập luyện. Sản phẩm có tính ững dụng cao tại các phòng tập gym chuyên nghiệp cùng với các mẫu máy tập thiết bị cao cấp.

Tạ tay cao su Jordan chính hãng

Tạ tay cao su Jordan chính hãng

4.2. Mẫu tạ cao su đa năng 4 trong 1

Đây là dòng sản phẩm cơ ưu điểm thiết kế vô cùng dễ dàng lắp đặt cho từng bài tập. Mẫu tạ tay bọc cao su 4 trong 1 này dùng để tập tạ đơn, lắp thanh đòn cho các bài như nằm đẩy tạ, gánh tạ và ráp thành tạ bình vôi. Hơn thế nữa, tạ tay cũng có thể thiết kế thành dụng cụ nhằm chống đẩy, hít đất cũng vô cùng hữu ích.

Mẫu tạ cao su đa năng 4 trong 1

Mẫu tạ cao su đa năng 4 trong 1

4.3. Mẫu tạ tay Brosman

Đây là loại tạ tay được bọc bởi lớp cao su cao cấp cùng độ mềm mại hơn khi cầm nâng hoặc là nắm tạ. Hai quả đầu tạ được thiết kế cùng hình đa giác nhằm giúp cho tạ có thể cố định vị trí tạ mà không bị trượt hoặc là lăn ở trên sàn. Loại tạ này cũng sẽ được thiết kế vừa vặn dễ cầm nắm tạo cho bạn cảm giác thoải mái hơn cho người tập luyện. 

Mẫu tạ tay Brosman

Mẫu tạ tay Brosman

Trên đây là tất tần tật về tạ tay cao su mà bạn cần phải nắm vững. Hy vọng với những thông tin đó bạn sẽ hiểu hơn và lựa chọn tạ tay tốt nhất đảm bảo cho thân hình của mình thêm khỏe, thêm đẹp và săn chắc hơn bao giờ hết. 
 

Chat zalo