Các mẫu tạ tay điều chỉnh phổ biến nhất hiện nay

Ngày đăng: 22-03-2023 04:15 | Danh mục: Tập Luyện

Tạ tay điều chỉnh là một trong những thiết bị, dụng cụ không thể thiếu khi tập gym. Để tập luyện thật sự hiệu quả và phù hợp thì bạn cần trang bị và chọn lựa cho mình những chiếc tạ tay thật sự chất lượng bền bỉ. Hãy cùng Thể thao Kim Thành tham khảo các mẫu tạ tay điều chỉnh phổ biến nhất hiện nay nhé.

1. Mẫu tạ tay điều chỉnh đa năng Fed

Đây là mẫu tạ tay được làm từ thép mạ crom vô cùng sáng bóng. Các bánh tạ được bọc cao su giúp tăng tính năng thẩm mỹ cũng như bảo vệ nền nhà. FED có thể giúp bạn chuyển từ tạ đòn thành tạ dài bằng cách là lắp ghép các đòn tạ lại với nhau. Sản phẩm này được hoàn thiện tốt, thiết kế vô cùng tinh xảo, thông minh. Ưu điểm của bộ tạ tay Fed đó là có nhiều mức trọng lượng tạ khác nhau. Từ đó bạn có thể đổi từ tạ đơn sang đòn tạ dài nhằm tập luyện các nhóm cơ khác nhau.

Mẫu tạ tay điều chỉnh đa năng Fed

Mẫu tạ tay điều chỉnh đa năng Fed

2. Mẫu tạ tay điều chỉnh Bowflex 552

Là mẫu tạ có thiết kế theo công nghệ hiện đại thuộc thương hiệu Bowflex. Sản phẩm tạ tay vô cùng nhỏ gọn cho phép điều chỉnh được sức nặng của một bên tạ từ 2,2kg cho đến 24kg dễ dàng chỉ bằng thao tác xoay 2 đầu tạ. Mẫu tạ này có tông màu sắc đen đỏ, bánh tạ được làm thép bọc nhựa ABS tay cầm từ inox bọc nhựa nhám. Mức giá của mẫu tạ tay này cao hơn so với những mẫu tạ tay thông thường khác.

Mẫu tạ tay điều chỉnh Bowflex 552

Mẫu tạ tay điều chỉnh Bowflex 552

3. Mẫu tạ tay điều chỉnh chính hãng Bowflex 1090

Đây là mẫu tạ có sự đột phá trong thiết kế công nghệ bởi nó giúp cho người dùng dễ dàng thay đổi trọng lượng tạ tập bằng cách điều chỉnh đến mức tạ cần chọn ở hai đầu tạ. Trọng lượng điều chỉnh từ 5kg cho đến 40,8kg. Các bánh tạ được làm bởi thép bọc nhựa ABS nhằm tăng tính thẩm mỹ cũng như bảo vệ nền nhà đòn tạ từ inox nguyên khối với thiết kế dạng xoay núm hai đầu nhằm điều chỉnh mức nặng nhẹ của tạ. 

Mẫu tạ tay điều chỉnh chính hãng Bowflex 1090

Mẫu tạ tay điều chỉnh chính hãng Bowflex 1090

4. Mẫu tạ tay sắt điều chỉnh 

Thiết kế lát tạ là bánh tạ gang còn tay cầm là đòn tạ ngắn đúc gang và được mạ kẽm sáng bóng. Trong đó các bánh tạ có nhiều mức trọng lượng khác nhau từ 2-3-5-10kg. Đòn tạ có chiều dài 35cm tặng kèm 2 chốt tạ ở hai đầu giúp cố định các bánh tạ với nhau. Đây là dòng sản phẩm bình dân vì có mức giá rẻ, có độ bền cao. Thế nhưng tính thẩm mỹ luôn ở mức trung bình. 

Mẫu tạ tay sắt điều chỉnh 

Mẫu tạ tay sắt điều chỉnh 

5. Mẫu tạ tay điều chỉnh đa năng 4 trong 1

Bộ tạ tay này được thiết kế chắc chắn và thông minh có khả năng chuyển đổi mục đích sử dụng từ tạ đơn thành đòn tạ dài, dụng cụ hít đất và tạ bình vôi. Tuy mới du nhập về Việt Nam nhưng dòng sản phẩm này hiện đang được rất nhiều người yêu thích bởi mức giá vừa phải và chúng luôn có nhiều tính năng ưu Việt. Đòn tạ được làm từ thép bọc nhựa kết hợp với bánh tạ dài cho bài gánh tạ, đẩy ngực làm dụng cụ chống đẩy.

Mẫu tạ tay điều chỉnh đa năng 4 trong 1

Mẫu tạ tay điều chỉnh đa năng 4 trong 1

Trên đây là các mẫu tạ tay điều chỉnh phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu mua tạ tay chính hãng cùng mức giá vô cùng phù hợp thì hãy nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hưởng mức giá ưu đãi hơn bao giờ hết.

Chat zalo