Các bài tập giúp chị em nhanh chóng thu gọn bắp tay hiệu quả nhất hiện nay

Ngày đăng: 10-04-2019 03:48 | Danh mục: Tập Luyện

Một thân hình săn chắc, thon gọn vòng eo và có vòng 1 và vòng 3 nở nang luôn là điều mơ ước của tất cả các chị em phụ nữ hiện nay. Nhưng bên cạnh về vẻ đẹp về dáng người và số đo 3 vòng chuẩn mực thì vấn đề bắp tay, cánh tay có thon gọn hay không cũng ảnh hưởng khá nhiều đến độ hoàn hảo cũng như vẻ đẹp hình thể của chị em

Một thân hình săn chắc, thon gọn vòng eo và có vòng 1 và vòng 3 nở nang luôn là điều mơ ước của tất cả các chị em phụ nữ hiện nay. Nhưng bên cạnh về vẻ đẹp về dáng người và số đo 3 vòng chuẩn mực thì vấn đề bắp tay, cánh tay có thon gọn hay không cũng ảnh hưởng khá nhiều đến độ hoàn hảo cũng như vẻ đẹp hình thể của chị em. Nếu bạn chỉ quan tâm đến vòng eo thon vòng 3 và vòng 1 nở nang mà quên đi cánh tay thì cơ thể bạn sẽ không có được sự đẹp hoàn hảo như ý muốn bởi cảnh tay thon gọn giúp tô điểm thêm cho cơ thể bạn giúp bạn có được sự hoàn hảo nhất. Nhưng để có được một cánh tay thon gọn, một bắp tay săn chắc thì bạn cần phải có sự khổ luyện trong thời gian dài để đảm bảo được sự hiệu quả cũng như sự an toàn cho bản thân mình. ở trong bài viết này Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ cho bạn đọc được biết các bài tập giúp chị em nhanh chóng thu gọn bắp tay hiệu quả nhất hiện nay để bạn đọc tham khảo thêm.

Bài tập nhún tay sau trên thảm tập yoga

Bài tập nhún tay sau trên thảm tập yoga

Với việc thực hiện tập luyện động tác này thường xuyên trên thảm tập yoga sẽ giúp đốt cháy lượng mỡ tích tụ ở vùng cơ tay sau của cánh tay và vùng cánh tay dưới. Ngoài việc giúp bạn đánh tan mỡ thừa ở vùng bắp tay sau và cánh tay dưới ra bài tập này còn giúp các bó cơ bắp tay trở nên săn chắc hơn, thon gọn hơn đáng kể. Đây là bài tập thu gọn bắp tay hiệu quả nhất và có thể tự tập ở nhà được mà các chị em lên xem xét để lựa chọn.

Cách thực hiện động tác: bạn ngồi trên thảm tập yoga hai chân khép lại với nhau, 2 tay đặt trên mặt sàn về phía sau lưng, lòng bàn tay úp xuống sàn, ngón tay hướng về phía trước và bàn tay đặt các xa hông khoảng 30cm là hợp lý. Bạn cong 2 gối lên cao và giữ bàn chân thẳng trên mặt sàn sau đó duỗi thẳng hai cánh tay ra và nâng hông lên qua đó toàn bộ trọng lượng của cơ thể sẽ dồn hết lên cánh tay của bạn. Sau đó bạn cong cùi chỏ tay trái lên và tay phải duỗi thẳng ra từ từ hạ thấp hông xuống nhưng không để chạm mặt sàn và bạn thực hiện tiếp tục với bên tay còn lại. Như vậy sẽ có tác dụng lớn tới cánh tay và giúp cánh tay bạn săn chắc, thon gọn hơn

Xem thêm:Nên chọn mua bóng tập Yoga trơn hay có gai?

Plank nghiêng một bên

Plank nghiêng một bên

Plank nghiêng một bên

Với việc thực hiện động tác này thường xuyên sẽ giúp bạn làm mềm cũng như đánh tan lượng mỡ thừa phần cánh tay dưới giúp bạn có được một cánh tay săn chắc và thon gọn hơn đáng kể.

Cách thực hiện động tác: bạn thực hiện động tác này trong tư thế plank cao với tư thế duỗi thẳng từ đầu đến chân. Xoay người qua trái đồng thời dơ tay phải lên cao sao cho vuông góc với mặt sàn mắt luôn nhìn theo hướng của cánh tay, rồi từ từ bạn trở lại tư thế ban đầu và tiếp tục thực hiện đổi bên với cánh tay còn lại. Bạn thực hiện bài tập này kiên trì hàng ngày sẽ có tác dụng ngay chỉ trong thời gian ngắn.

Bài tập chống đẩy kim cương

Bài tập chống đẩy kim cương

Bài tập chống đẩy kim cương

Đây là bài tập cực kỳ dễ dàng thực hiện với tất cả mọi người. Với bài tập này chúng sẽ có tác dụng tới toàn bộ cánh tay của cơ thể bạn giúp cánh tay sẽ được hoạt động mạnh với tần suất cao để làm nóng các mô mỡ qua đó đốt cháy lượng mỡ thừa dưới cánh tay hiệu quả nhất giúp các bó cơ trong bắp tay trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn đáng kể.

Cách thực hiện động tác: bạn thực hiện động tác này ở tư thế nằm úp xuống mặt sàn rồi đặt 2 bàn tay vào giữa ngực đặt ngón tay cái và ngón chỏ của 2 bàn tay xếp theo hình viên kim cương bốn cạnh. Hai chân duỗi thẳng và sử dụng mũi bàn chân làm điểm trụ sau đó bạn thực hiện động tác chống đẩy nâng toàn bộ trọng lượng cơ thể lên cao cho đến khi cánh tay thẳng ra thì dừng lại rồi từ từ trở lại với tư thế ban đầu nhưng không để cơ thể cham sàn. Bạn thực hiện động tác này khoảng 20-25 lần trong 1 buổi tập. Có thể thực hiện ít hơn đối với người mới bắt đầu tập luyện động tác này.

Tập với tạ tay

Tập với tạ tay

Tập với tạ tay

Với bài tập này bạn cần chuẩn bị cho mình những quả tạ tay có trọng lượng khác nhau để có thể tăng trọng lượng tập theo thời gian. Việc nâng tạ tay giúp cho phần cơ cánh tay và cơ bắp tay của bạn phải hoạt động với cường độ lớn khiến cho các cơ phải gồng lên khiến cho lượng mỡ thừa trong các bó cơ giảm giần giúp bó cơ săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Cách thực hiện động tác: bạn ngồi trên ghế tạ tay phải nắm lấy quả tạ tay và chống cùi chỏ tay phải lên đầu gối phải, tay trái chống lên đùi trái rồi từ từ thực hiện động tác dùng lực cánh tay để nâng trọng lượng tạ tay lên cao rồi nhất có thể dừng lại vị trí này khoảng 3 giây sau đó bạn từ từ trở lại gần đến vị trí ban đầu thì dừng lại rồi tiếp tục nâng tạ lên như vừa xong. Lưa ý toàn bộ cơ thể không di chuyển ngoài tay trái. Bạn thực hiện động tác này với bên tay còn lại nhé.

Bài tập với giàn tạ đa năng tại nhà

Bài tập với giàn tạ đa năng tại nhà

Bài tập với giàn tạ đa năng tại nhà

Đây là những bài tập thể hình tốt nhất hiện nay. Ngoài tác dụng giúp các bạn giảm cân toàn bộ cơ thể ra thì việc đẩy tạ thường xuyên cũng góp phần lớn để giúp bạn có được một cánh tay săn chắc hơn qua đó giúp bó cơ bắp tay không còn mỡ nữa và thon gọn hơn đáng kể chỉ sau một thời gian ngắn tập luyện.

Cách thực hiện động tác: bạn nằm trên ghế đẩy tạ 2 tay nắm chặt vào 2 điểm trên thanh đòn tạ và thực hiện đẩy thanh đòn tạ lên cao khi cánh tay thẳng ra thì dừng lại rồi từ từ hạ xuống tới khi đòn tạ gần chạm ngực thì dừng lại sau đó lại tiếp tục thực hiện lại động tác. Bạn thực hiện động tác này nhiều lần tùy thuộc vào sức khỏe của bạn nhé. Lưu ý lên lựa chọn mưc tạ nhẹ trước rồi mới từ từ nâng mức tạ lên cao dần sau thời gian tập luyện làm quen.

Trên đây là một số bài tập có thể giúp chị em giảm mỡ cánh tay hiệu quả nhất hiện nay và có thể tập luyện được ngay tại nhà mình. Hy vọng với những chia sẻ này của Thể Thao Kim Thành bạn sẽ lựa chọn được cho mình những bài tập phù hợp nhất cũng như có được cánh tay thon gọn nhất. Hiện nay tại Shop Thể Thao Kim Thành cung cấp rất nhiều dụng cụ thể thao hỗ trợ các chị em làm đẹp với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý nhất. Bạn có thể truy cập vào địa chỉ website: / để tham khảo thêm chi tiết về từng sản phẩm cũng như giá thành của sản phẩm nhé.

Chat zalo