TOP 3 tạ tay nhựa phổ biến nhất hiện nay

Ngày đăng: 17-04-2023 03:14 | Danh mục: Tập Luyện

Nếu là người mê gym, thích gym thì chắc chắn sẽ không thể nào không biết đến tạ tay. Bởi vì tạ tay trong bộ môn gym đóng vai trò vô cùng quan trọng khiến thân hình thon gọn, săn chắc. Do đó, rất nhiều người lựa chọn tập gym cùng với tạ tay và nhất là với tạ tay nhựa. Lựa chọn loại tạ tay bằng nhựa nào hiệu quả hiện nay? Hãy cùng Thể thao Kim Thành tham khảo TOP 3 loại tạ tay nhựa được yêu thích nhất dưới đây nhé.

1. Lợi ích của việc tập tạ mỗi ngày

- Tập luyện cùng tạ tay mỗi ngày sẽ giúp cho phần cơ cánh tay, phần bả vai và phần bụng khiến cho cơ thể được săn chắc và cân đối. 

- Tập luyện cùng tạ tay sẽ giúp bạn hạn chế các bệnh tiểu đường cùng với chứng đột quỵ.

- Tập tạ tay giảm thiểu được các nguy cơ mắc bệnh tim.

- Cải thiện được giấc ngủ nhằm giúp giảm stress, căng thẳng khiến cho giấc ngủ được ngon hơn, sâu hơn.

- Xương được chắc khỏe và ngăn ngừa được suy nhược cơ thể.

Lợi ích của việc tập tạ mỗi ngày

Lợi ích của việc tập tạ mỗi ngày

2. TOP 3 tạ tay nhựa phổ biến nhất hiện nay

Đây là mẫu tạ tay được cấu tạo từ lõi tạ cát và xi măng. Phần bên ngoài của tạ được bọc bởi lớp nhựa tổng hợp. Ngoài ra, lớp bên ngoài cùng của tạ cũng sẽ được bao bọc bởi lớp cao su cao cấp mang đến cảm giác thật sự mềm mại và êm tay khi tập luyện. Thương hiệu tạ tay Spotlink còn có 2 màu là đỏ và xanh dương để bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn chúng.

 Loại tạ tay nhựa Spotlink Việt Nam

Loại tạ tay nhựa Spotlink Việt Nam

2.2. Mẫu tạ tay nhựa thương hiệu Moment

Là mẫu tạ tay có xu hướng phù hợp đảm bảo được chất lượng tập luyện cho các gymer khi tập luyện tại nhà. Mẫu tạ tay Moment này bên trong làm bằng xi măng bọc nhựa bên ngoài. Lớp nhựa dày bền và rất chắc chắn, thiết kế tạ hiện đại cũng như vô cùng bắt mắt. Sản phẩm này cũng được rất nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay.

Mẫu tạ tay nhựa thương hiệu Moment

Mẫu tạ tay nhựa thương hiệu Moment

2.3. Mẫu tạ tay nhựa thương hiệu PT

Phần quả tạ và tay cầm có cấu tạo đúc liền khối như đảm bảo sự chắc chắn và an toàn khi tập luyện. Thiết kế phần tay cầm cùng độ ma sát bám tốt nên sẽ không bị trơn trượt ngay cả khi tay của bạn bị đổ mồ hôi. Hơn nữa, mức giá thành của sản phẩm cũng không hề đắt đỏ. Do vậy, mẫu tạ tay nhựa PT cũng được rất nhiều người trẻ lựa chọn hiện nay.

Mẫu tạ tay nhựa thương hiệu PT

Mẫu tạ tay nhựa thương hiệu PT

3. Lý do nên chọn tạ tay nhựa để tập luyện là gì?

Trên thị trường phổ biến cùng 3 loại tạ tay đó là tạ tay inox bọc cao su, tạ gang, tạ nhựa. Theo như các thống kê hiện nay tạ tay nhựa được sử dụng phổ biến hơn cả. Sở dĩ như vậy đó là vì loại tạ tay nhựa có mức giá thành rẻ hơn so với những mẫu tạ tay khác. Hơn thế nữa, chúng cũng có độ bền tương đối cao nhằm giúp tiết kiệm chi phí cho người tập. Ngoài ra, tạ tay nhựa cũng sẽ có các kiểu dáng kích thước nhỏ gọn nhằm giúp bạn tiết kiệm được không gian nếu như bạn tập luyện tại nhà thật sự phù hợp và hữu ích. Bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu tạ tay khác nhau phù hợp cho từng bài tập của bạn. Tạ tay nhựa cũng có nhiều khối lượng khác nhau và phù hợp với cả các thể loại bộ môn như yoga, gym... dành cho nữ và trẻ.

Lý do nên chọn tạ tay nhựa để tập luyện là gì

Lý do nên chọn tạ tay nhựa để tập luyện là gì

Trên đây là TOP 3 loại tạ tay nhựa phổ biến nhất hiện nay. Nếu như bạn đang có ý định mua tạ tay thì hãy tham khảo những mẫu tạ tay chất lượng như ở trên.
 

Chat zalo