Một số bài tập gym giúp chị em có vòng 1 săn chắc và nở nang hơn

Ngày đăng: 09-08-2019 02:38 | Danh mục: Tập Luyện

Vòng 1 săn chắc và đầy đặn nở nang luôn là ước mơ của rất nhiều cô nàng, thế nhưng đời không như là mơ không phải ai sinh ra cũng được ông trời ban cho một hình thể đẹp và sở hữu vòng 1 căng đầy khiến vạn người mê nên đã rất nhiều chị em đã tìm đến bộ môn gym để tìm cách cải thiện vòng 1 của mình sao cho săn chắc và nở nang nhất. 

Với chị em phụ nữ có một thân hình chuẩn dáng vạn người mê luôn là điều mà tất cả các chị em đều mong muốn có được và hướng đến. Để đánh giá được một thân hình dáng chuẩn thì mọi người xét trên nhiều yếu tố và yếu tố được quan tâm nhiều nhất đấy chính là số đo 3 vòng hình thể của phụ nữ là vòng ngực, vòng eo và vòng mông. Vòng 1 săn chắc và đầy đặn nở nang luôn là ước mơ của rất nhiều cô nàng, thế nhưng đời không như là mơ không phải ai sinh ra cũng được ông trời ban cho một hình thể đẹp và sở hữu vòng 1 căng đầy khiến vạn người mê nên đã rất nhiều chị em đã tìm đến bộ môn gym để tìm cách cải thiện vòng 1 của mình sao cho săn chắc và nở nang nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tự lựa chọn cho mình được những bài tập gym có tác dụng trực tiếp và nhanh nhất đến vòng 1 của mình vì vậy trong bài viết này Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ cho bạn đọc được biết một số bài tập gym giúp chị em có vòng 1 săn chắc và nở nang hơn để chị em có thể tham khảo thêm và lựa chọn tập luyện.

Bài tập Chống đẩy cả thân, ưỡn ngửa

Bài tập Chống đẩy cả thân, ưỡn ngửa

Bài tập Chống đẩy cả thân, ưỡn ngửa

Với bài tập này bạn không cần phải sử dụng tới bất kỳ một dụng cụ hỗ trợ nào trong quá trình tập luyện, vì vậy rât thích hợp cho những bạn tập luyện thêm ở nhà. Với bài tập này bạn sẽ có những động tác tác động trực tiếp đến nhóm cơ ngực của mình giúp cho nhóm cơ này được kích thích mạnh mẽ giúp phát triển nhóm cơ này tốt hơn và nhanh hơn.

Cách thực hiện động tác: Để dễ dàng, người tập cần bắt đầu ở tư thế ngồi sau đó sử dụng sức nâng của hai tay và hai chân để làm trụ ưỡn người lên cao. Yêu cầu của tư thế tập này là thân và chân thẳng 1 hàng, hai tay chống thẳng và đầu nhìn lên trần nhà. Người tập cần giữ tư thế căng người kết hợp với hít sâu trong vòng khoảng 5 giây, sau đó thở ra và trở về tư thế ban đầu.

Xem thêm:

Bài tập hít đất tăng vòng 1

Bài tập hít đất tăng vòng 1

Bài tập hít đất tăng vòng 1

Bài tập hít đất ngoài tác dụng giúp cho cơ thể thon gọn và giảm cân hiệu quả thì với việc thực hiện động tác này thường xuyên cũng giúp cơ thể bạn đặc biệt là nhóm cơ ngực mở rộng hơn, cánh tay chắc khỏe và có vòng eo thon gọn hơn đáng kể. Chính vì vậy với những chị em muốn mình có được vòng 1 nở nang săn chắc thì đây chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Cách thực hiện động tác: Bạn thực hiện động tác này trong tư thế nằm sấp xuống mặt sàn 2 tay chống 2 bên ngực không để cho thân hình chạm đất, mũi chân tiếp xúc với bề mặt sàn. Nâng toàn bộ cơ thể lên, đặt trọng lượng người lên 2 mũi chân và 2 bàn tay, lưng thẳng, siết chặt cơ bụng. Đây là tư thế bắt đầu của bài tập hít đất này. Từ từ hạ thân người xuống để ngực sát cánh tay càng tốt, gồng cơ tay, cơ ngực, cơ vai. Lưu ý, luôn giữ lưng thẳng và vừa hít sâu bằng mũi vừa hạ thân người xuống. Giữ tư thế sát mặt sàn khoảng 2 giây rồi siết chặt cơ bụng, dùng lực cơ vai, tay, ngực để nâng người lên tư thế ban đầu và đồng thời thở ra bằng miệng. Và bạn thực hiện đi thực hiện lại động tác này nhiều lần.

Bài tập Dumbbell Flyes

Bài tập Dumbbell Flyes

Bài tập Dumbbell Flyes

Đây là động tác tăng kích thước vòng 1 vô cùng hiệu quả mà các chị em không nên bỏ qua, bởi khi thực hiện động tác bạn cần xiết chặt cơ ngực giữa để hiệu quả tốt nhất. Với việc liên tục thực hiện động tác gập tạ tay vào trong giúp kích thích phát triển các bó cơ ngực, cơ vai giúp cho bạn có tác dụng nâng kích thước vòng 1 hiệu quả.

Cách thực hiện động tác: Bạn thực hiện động tác này trong tư thế nằm ngửa trên ghế tạ, 2 chân đặt vuông góc với sàn, 2 tay nắm lấy 2 quả tạ tay có trọng lượng phù hợp. Sử dụng lực hai đùi nâng hai tạ lên, giữ trước người và khoảng cách hai tay rộng bằng vai. Nâng hai tạ lên giống như bạn đang ép chặt, đây là vị trí bắt đầu của bài tập tăng vòng 1 này. Hai cùi chỏ hơi cong để không bị khóa khớp, hạ hai tay xuống hai bên nhưng không duỗi hoàn toàn, cho tới lúc bạn cảm thấy cơ ngực được duỗi ra hết. Hít vào khi thực hiện động tác này. Từ từ nâng hai tay ngược lại vị trí bạn đầu khi bạn siết chắt cơ ngực và thở ra.

Bài tập ép cơ ngực sử dụng máy tập cơ ngực(Pec Fly)

Bài tập ép cơ ngực sử dụng máy tập cơ ngực(Pec Fly)

Bài tập ép cơ ngực sử dụng máy tập cơ ngực(Pec Fly)

Với bài tập này nhằm giúp người tập có được cơ ngực săn chắc và nở nang hơn, dựa vào các bài ép cơ ngực và độ nặng của mức tạ bạn lựa chọn sẽ có tac dụng nhanh hay chậm đến nhóm cơ ngực của bạn. Tuy nhiên với bài tập này thì thích hợp cho những người tập luyện ở phòng gym chuyên nghiệp bởi máy ép ngực này có kích thước tương đối lớn và khá nặng.

Cách thực hiện động tác: Bạn ngồi vào máy tập và lựa chọn một mức tạ phù hợp sau đó 2 tay bạn nắm lấy tay kéo được thiết kế sẵn trên khung máy tập rồi bạn thực hiện kết hợp hít vào và kéo máy tập ra sau đó bạn thực hiện thở ra và đưa máy tập vào bạn lặp đi lặp lại động tác này khoảng 40-50 lần trong 1 lần tập của mình. Lưu ý khi thực hiện động tác này bạn luôn phải ở trong tư thế để ưng thẳng vuông góc với ghế, 2 chân đặt vuông góc và hít thở đều đặn.

Trên đây Thể Thao Kim Thành đã giới thiệu cho bạn đọc được biết Một số bài tập gym giúp chị em có vòng 1 săn chắc và nở nang hơn, hy vọng với những chia sẻ này của Kim Thành bạn sẽ lựa chọn cho mình được những bài tập tăng kích thước vòng 1 hiệu quả nhất và an toàn nhất nhé. Ngoài ra tại Kim Thành còn cung cấp tất cả các loại dụng cụ tập gym tại nhà cũng như dụng cụ tập gym cho phòng gym bạn có thể truy cập địa chỉ website: https://thethaokimthanh.vn/thiet-bi-phong-tap-gym/ để có thể tham khảo thông tin chi tiết nhé.

Chat zalo