• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Ngô Sỹ Liên, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Các tư thế tập yoga giảm đau vai hiệu quả

Ngày đăng: 22-06-2017 09:32 | Danh mục: Phương pháp tập luyện

Đau vai là điều mà rất nhiều người mắc phải, để giảm đau hiệu quả mà tốt cho sức khỏe chúng ta hãy nên tập yoga mỗi ngày.

Điều quan trọng khi bạn bắt đầu tập yoga không thể thiếu chiếc thảm tập, 1 chiếu thảm tập yoga tốt sẽ đem lại hiệu quả cao và làm tinh thần bạn cảm thấy thoái mái hơn. Thể Thao Kim Thành sẽ hướng dẫn bạn các bài tập yoga giảm đau vai hiệu quả nhất.

Chúng ta có thể tham khảo các loại thảm tập chất lượng mà giá thành rất hợp lý tại đây.

Xem thêm: Thảm tập yoga cao cấp giá rẻ

Tư thế cúi đầu vặn khớp vai

tu-the-cui-nguoi-van-khop-vai
Tư thế đầu cúi văn khớp vai

Hai chân đứng thẳng, nắm hai tay sau lưng và hít thở đều để nồng ngực mở ra

Ưỡn ngực về phía trước, hạ thấp đầu gối và gập người về phía trước

Hạ thấp đầu xuống dưới và nhẹ nhàng thả lỏng cổ

Nếu bạn cảm thấy thoải mái thì hãy chùng một bên gối lại và sau đó thực hiện với bên còn lại như vậy vai của bạn sẽ được hạ thấp hơn.

Giữ vị trí khoảng 5 lượt hít thở sâu sau đó quay lại vị trí ban đầu

Tư thế này giúp giảm đau vai rất hiệu quả

Xem thêm: Thảm tập yoga 1009


Tư thế con cá heo Dolphin

tu-the-con-ca-heo(1).gif

Tư thế con cá heo

Bắt đầu bài tập yoga này bằng cách chống tay và quỳ gối lên sàn.

Giữ hai tay song song với nhau, 1 khoảng cách cân bằng với vai.

 Đặt hai khuỷu tay xuống sàn, hạ thấp đầu xuống sàn sao cho đầu ở giữa hai khuỷu tay, nâng mông lên vị trí cao nhất có thể tạo cơ thể hình chữ V ngược.

 Giữ vị trí khoảng 5 lượt hít thở sâu sau đó quay lại vị trí ban đầu



Tư thế cầu nguyện ngược

tu-the-cau-nguyen-nguoc.gif

Tư thế nguyện cầu ngược

Ngồi thoải mái lên hai bàn chân.

 Vòng hai tay về phía sau lưng, và chắp tay lại với nhau Đặt hai tay tại giữa cột sống sao cho càng cao càng tốt.

Giữ vị trí khoảng 5 lượt hít thở sâu sau đó quay lại vị trí ban đầu.



Tư thế chim đại bàng Eagle

tu-the-chim-dai-bang.gif

Hai chân đứng thẳng, đưa chân trái qua bên chân phải và móc mu bàn chân trái vào bắp chân phải

Cuốn hai tay vào với nhau sao cho cánh tay phải ở bên dưới cánh tay trái và đặt vuông góc với ngực. Hạ thấp cơ thể xuống và giơ tay cao hơn mặt.

Giữ vị trí khoảng 5 lượt hít thở sâu sau đó quay lại vị trí ban đầu Thực hiện với bên còn lại.

Tư thế cánh cung

tu-the-canh-cung.gif

Tư thế cánh cung

Nằm úp mặt xuống sàn

Dùng hai tay nắm lấy hai mắt cá chân

Nâng phần đầu và phần chân lên cao khỏi sàn Giữ vị trí khoảng 5 lượt hít thở sâu sau đó quay lại vị trí ban đầu


Tư thế con bò

tu-the-con-bo.gif

Tư thế con bò

Ngồi thoải mái lên hai chân.

Đưa cánh tay phải lên cao và gập ngược cánh tay phải về phía sau lưng, sau đó đưa tay trái về phía dưới và sau lưng.

Đan chặt các ngón tay của hai bàn tay vào với nhau. Giữ vị trí khoảng 5 lượt hít thở sâu sau đó quay lại vị trí ban đầu.



Tư thế xỏ kim

                                                                tu-the-xo-kim.gif

Tư thế xỏ kim

Quỳ gối và chống hai bàn tay xuống sàn

Đưa tay phải lên cao rồi từ từ hạ xuống sao cho vai bên phải chạm xuống sàn nhà

Đưa tay trái thẳng về phía trước đầu

Giữ vị trí khoảng 5 lượt hít thở sâu sau đó quay lại vị trí ban đầu

Thực hiện tương tự với bên còn lại

Criss-Cross 

 

cross.gif

Tư thế Cross

Nằm úp mặt xuống sàn Đặt chéo hai cánh tay với nhau theo hình chữ X về phía hai bên của cơ thể

Cúi đầu xuống thấp nhất có thể Giữ vị trí khoảng 5 lượt hít thở sâu sau đó quay lại vị trí ban đầu

8-Point

8-point.gif

Tư thế 8 - Point

Nằm úp mặt xuống đất sao cho đặt mặt trên hai bàn tay

 Nâng mặt lên và đồng thời đưa cánh tay trái về phía bên trái

Sau đó quay lưng lại, đưa cánh tay phải về phía sau lưng sao cho hai bàn tay có thể nắm chặt lại với nhau.

Nâng gối phải lên và đặt bàn chân phải lên sàn

Nghiêng mặt và ngực về phía bên trái của cơ thể và từ từ nâng gối trái lên và đặt song song với gối phải.

Giữ vị trí khoảng 5 lượt hít thở sâu sau đó quay lại vị trí ban đầu

Các bài tập tư thế trên giúp ta giảm đau vai rất hiệu quả và đơn giản, chỉ cần chúng ta tập luyện thường xuyên và đúng cách.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua thảm tập, bóng tập yoga giá tốt nhất, hay liên hệ Hot line: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng tận nhà. Chúc các bạn thành công!