Bài tập tăng vòng 3 hiệu quả nhất cho phái nữ

Ngày đăng: 17-03-2018 11:16 | Danh mục: Tập Luyện

Bạn đang đang khao khát có được cho mình một vòng 3 nóng bỏng, quyến rũ? Bạn đang cảm thấy chán nản vì vòng 3 của mình chảy xệ? Bạn đang không biết làm sao có thể căng lên như lúc ban đầu?  Hãy tham khảo bài tập tăng vòng 3 hiệu quả nhất cho phái nữ dưới đây nhé

Với phái nữ thì ai là người không muốn mình sở hữu có được một vòng 3 nóng bỏng và lại còn khiêu gợi cơ chứ. Mỗi lần nhìn thấy cô nàng nào đó có cặp mông nóng bỏng lượn qua bạn có cảm thấy “nhói” lòng vì vòng 3 “tệ hại” của mình hay không. Đã đến lúc các chị phải nâng cấp vòng 3 lép kẹp hoặc chảy xệ của mình rồi đó.

>>> Sở hữu vòng 2 cực chuẩn

Bài tập tăng vòng 3 hiệu quả nhất cho phái nữ

Hôm nay, Thể Thao Kim Thành  sẽ đưa cho bạn một bí quyết nho nhỏ nhé. Tiềm năng đạt được hay không cũng là nhờ vào "bài tập giúp tăng kích thước vòng 3 cho phái nữ".  Các chị em công việc chính muốn đạt được ước mơ thì cần là phải thực hiện bài tập mông này một cách đều đặn. Và  đặc biệt là phải kết hợp với 1 số bài tập tăng vòng 3 khác để đem lại cho mình hiệu quả cao nhất nhé.

Với bài tập tăng vòng 3 hiệu quả nhất cho phái nữ thì bạn nên tập cùng Straight Leg Side Tap nhé. Đây là một bài tập tuy đơn giản nhưng nó lại cực kỳ hiệu quả cho chị em nhé. Bạn nghĩ vậy thôi, nhưng bước vào tập luyện thì bạn lại cảm thấy đôi chân và đắc biệt là mông rất chi là mỏi nhé. Như thế bạn sẽ thấy độ hiệu quả và các bó cơ mông luôn trong trạng thái ‘co giật’ liên hồi. Đó là dấu hiệu rõ ràng nhất giúp vòng 3 thêm to tròn chỉ cần 2 cho đến 3 tháng là đủ.

Ngoài ra, để giúp toàn thân của mình đệp toàn diện thì bạn hãy xem ngay hướng dẫn tập luyện với lịch tập gym 4 buổi 1 tuần này ngay nhé.

Hướng dẫn bài tập để tăng vòng 3 nóng bỏng cùng Straight Leg Side Tap

    Bài tập tăng vòng 3

Với bài tập này thì bạn cân phải lặp lại 20 lần
    Ván: 3

    Chống thẳng hai tay và chân xuống thảm tập, hai gối ở ngay dưới hông, rộng bằng hông. Hai tay ở dưới 2 vai, rộng bằng vai.

    Căng cứng cơ bụng, không di chuyển hông, nâng đùi phải lên ngang hông phải, duỗi thẳng chân sao cho vuông góc với thân người và song song với sàn.

    Bắt đầu hạ xuống chạm sàn hoặc dưới tấm thảm yoga và từ từ nâng lên lại ở vị trí ban đầu.

    Tiếp tục bạn cần phải lặp lại thêm 19 lần nữa.

Cách tập đơn giản chỉ có thế, tuy đơn giản nhưng không có nghĩa là nó không hiệu quả bằng các bài tập mông cho nữ khác đâu nhé mỗi bài tập đều có ưu điểm và tác động vào 1 nhóm cơ vùng mông khác nhau, kết hợp chúng tốt thì việc sở hữu vòng 3 nóng bỏng là trong tầm tay của bạn.

Trong tập luyện Whey protein rất cần thiết để giúp phát triển cơ bắp. Nếu bạn đang cần tập nếu cơ bắp một cách  hiệu quả nhất bạn cũng có thể kết hợp với bao cát boxing hoặc giàn tạ nhé. Còng không thì bạn cần đảm bảo được nguồn protein qua ăn uống hằng ngày nhưng vẫn muốn tăng cơ, giảm mỡ thừa tốt thì việc đầu tư 1 hũ Whey Protein là rất quan trọng. 

Chat zalo