Lý do nên chọn trụ bóng rổ cố định bảng kính cường lực

Ngày đăng: 20-04-2024 03:01 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Trụ bóng rổ luôn là dụng cụ thiết bị được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Bởi lẽ đây là thiết bị không thể thiếu đối với mỗi sân bóng rổ. Trụ bóng rổ cố định bảng kính cường lực vì sao lại được chọn lựa nhiều như vậy? Hãy cùng Thể thao Kim Thành tham khảo ngay những nội dung cực hữu ích ngay dưới đây nhé.

Thiết kế trụ bóng rổ cố định bảng kính cường lực bền bỉ chắc chắn

- Trụ bóng rổ cường lực có khung chính được làm từ thép hộp vuông 150 x 150mm độ dày lên đến 4.0mm và được phủ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ sét màu xanh hoặc là trắng dùng được dưới điều kiện thời tiết ngoài trời. 

- Khung giằng được làm từ thép tròn phi 34 và được tích hợp hệ thống tăng chỉnh cân bằng bảng rổ vô cùng dễ dàng. 

- Mẫu bảng rổ được nhập khẩu từ Trung Quốc, kính cường lực dày 10mm và được bo viền nhựa bảo vệ 4 phía xung quanh có khả năng chịu lực tốt và dùng được trong điều kiện thời tiết nắng mưa khắc nghiệt.

- Vành rổ làm từ thép đặc phi 20mm đường kính 45cm và được tích hợp bởi 2 lò xo giảm chấn nhằm giúp vành có độ đàn hồi và cho khả năng chịu được lực tác động rất lớn.

- Lưới bóng rổ cũng được làm bởi sợi TPP 6.0mm.

- Trụ bóng rổ được lắp đặt bằng cách sử dụng đế trụ chôn cố định xuống dưới nền và lắp thân trụ gắn với đế trụ bằng hệ thống bu lôn, ốc chống trượt thật sự chắc chắn.

- Màu sắc của trụ bóng rổ cố định bảng kính cường lực là màu trắng hoặc xanh.

- Mức giá bán cũng không quá đắt đỏ và bạn có thể tham khảo mua ở những đơn vị khác nhau để lựa chọn được loại trụ cường lực thật sự phù hợp hơn cả.

Thiết kế trụ bóng rổ cố định bảng kính cường lực bền bỉ chắc chắn

Thiết kế trụ bóng rổ cố định bảng kính cường lực bền bỉ chắc chắn

Có nên lựa chọn trụ bóng rổ cố định bảng kính cường lực không?

Trên thị trường có rất nhiều mẫu trụ bóng rổ mà bạn có thể lựa chọn để tập luyện cũng như thi đấu. Tuy nhiên không phải loại nào cũng sở hữu chất lượng tốt nhất mà còn phụ thuộc vào từng loại khác nhau và đơn vị khác nhau.

Với mẫu trụ bóng rổ cố định bảng kính cường lực luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mỗi tín đồ mê bóng rổ hiện nay. Mẫu trụ này thiết kế chắc chắn, cố định và khi chơi sẽ cảm thấy an toàn. Mẫu trụ này phù hợp cho mọi không gian chơi bóng rổ nhưng phù hợp hơn cả vẫn là lắp đặt cho trường học, cơ quan công sở hay tại các khu chung cư hiện nay. Tùy vào nhu cầu tài chính của bản thân gia đình mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại trụ bóng rổ thật sự phù hợp hơn bao giờ hết.

Có nên lựa chọn trụ bóng rổ cố định bảng kính cường lực không

Có nên lựa chọn trụ bóng rổ cố định bảng kính cường lực không

Lý do nên mua trụ bóng rổ tại Thể thao Kim Thành

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán trụ bóng rổ cường lực với mức giá thành phù hợp. Tuy nhiên bạn nên tìm đến những đơn vị uy tín chính hãng chất lượng. Thể thao Kim Thành luôn là đơn vị hàng đầu uy tín giúp bạn sở hữu những mẫu trụ bóng rổ phù hợp.

Trong đó mẫu trụ bóng rổ cường lực cũng vô cùng phù hợp nhằm đảm bảo chất lượng chơi bóng rổ tốt hàng đầu. Lý do bạn nên mua trụ bóng rổ ở Thể thao Kim Thành đó là:

- Cam kết bán đúng mẫu mã sản phẩm như đã giới thiệu ở trên website và mức giá thành rẻ nhất thị trường.

- Thể thao Kim Thành có dịch vụ chuyển hàng trực tiếp tận nhà tại Hà Nội và hỗ trợ ship giao hàng dưới hình thức chuyển qua nhà xe ở những tỉnh thành còn lại.

- Khách hàng có thể đổi trả hàng trong 3 ngày nếu như có lỗi do nhà sản xuất

- Dịch vụ tư vấn nhiệt tính 24/7 với nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn.

Lựa chọn trụ bóng rổ cố định bảng kính cường lực sẽ mang đến cho bạn rất nhiều ưu điểm. Do đó bạn hãy lựa chọn cho mình địa chỉ đáng tin cậy để mua trụ bóng rổ chính hãng chất lượng cùng với mức giá thành sản phẩm trụ bóng phù hợp
hơn bao giờ hết.

Lý do nên mua trụ bóng rổ tại Thể thao Kim Thành

Lý do nên mua trụ bóng rổ tại Thể thao Kim Thành

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cũng như báo giá sản phẩm tạ tay phù hợp cũng như mang đến cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo hơn bao giờ hết cũng như mang đến cho bạn sự lựa chọn tích cực nhất.
 

Chat zalo