Mua bàn bóng bàn tại Hồ Chí Minh ở đâu giá rẻ?

Ngày đăng: 15-08-2017 10:53 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Mua bàn bóng bàn ở đâu tại Hồ Chí Minh là tốt nhất? sản phẩm trên thị trường đảm bảo uy tín chất lượng?,... đó là những câu hỏi mà ai đang có nhu cầu mua về sử dụng đâu đặt ra cho mình khi mua bàn bóng bàn

Bàn bóng bàn tại Hồ Chí Minh là một trong những thành phố có phong trào bóng bàn phát triển mạnh mẽ nhất tại Việt Nam hiện nay. Phong trào bóng bàn tại HCM cũng đã được đánh giá là đang thực sự nở rộ cả về lượng lẫn chất. Khi bạn đến Thành Phố Hồ Chí Minh, bạn có thể dễ dàng bắt gặp cảnh tượng chơi bóng bàn ở bất cứ nơi đâu như cơ quan công sở, trường học hay gia đình... 

Để chơi được bộ môn bóng bàn thì người chơi chỉ cần 3 dụng cụ cơ bản đó là bàn bóng bàn, vợt bóng bàn và quả bóng. Bạn đang có nhu cầu mua bàn bóng bàn để tập luyện tại nhà hoặc dùng cho cơ quan công sở hay trường học nhưng chưa biết mua ở đâu uy tín và giá rẻ nhất tại Đà Nẵng?

Mua bàn bóng bàn tại Hồ Chí Minh ở đâu giá rẻ - uy tín - sản phẩm chất lượng?

Để phục vụ nhu cầu về dụng cụ bóng bàn cho tất cả mọi người ở HCM được tốt hơn thì thể thao Kim Thành đã mở rộng quy mô bán bàn bóng bàn và mở 1 cửa hàng chuyên về dụng cụ thể thao - dụng cụ đánh bóng bàn ngay tại thành phố Hồ Chí Minh. Ở cửa hàng chúng tôi có bán đầy đủ các mẫu bàn bóng bàn, vợt bóng bàn, máy tập đánh bóng bàn và quả bóng bàn... phục vụ cho cả tập luyện, thi đấu. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bàn bóng bàn tại Hồ Chí Minh thì nên lựa chọn shop Kim Thành chúng tôi.

  •  Thể Thao Kim Thành có đầy đủ tất cả những mẫu bàn bóng bàn cơ bản đang được bán trên thị trường Việt Nam, từ đó để phục vụ cho mọi nhu cầu của người sử dụng như: tập luyện - thi đấu - dùng cho nơi đông người chơi hay chính là dành cho gia đình.

  •  Kim Thành chuyên kinh doanh về dụng cụ bóng bàn được trên 10 năm với đội ngũ chuyên viên tư vấn và có đủ kiến thức, kinh nghiệm để có thể tư vấn cho bạn lựa chọn mẫu bàn bóng bàn tốt, phù hợp nhất đến với người chơi.

  •  Dụng cụ bàn bóng bàn tại Kim Thành cam kết mọi sản phẩm bán trên thị trường là chính hãng 100%, rõ nguồn gốc xuất xứ và không chỉ vậy chúng tôi luôn cung cấp đến người tiêu dùng có giá bán rẻ nhất so với các cửa hàng khác trên toàn quốc.

  • Ngoài ra, khi bạn đến với Thể Thao Kim Thành bạn sẽ có rất nhiều chương trình khuyến mại dành cho khách hàng từ Shop.

  •  Trước khi quyết định mua bàn bóng bàn thì bạn có thể ghé trực tiếp cửa hàng chúng tôi để tham khảo, đánh giá và chọn mua sản phẩm ưng ý nhất.

  •  Chúng tôi có dịch vụ giao hàng, lắp đặt và thu tiền tại nhà của khách hàng...

Giới thiệu tới quý khách hàng đang có nhu cầu mua bàn bóng bàn tại Hồ Chí Minh với những mẫu mã bàn bóng bàn được khách hàng trên toàn quốc đánh giá là cao nhất, có số lượng bán ra nhiều nhất trên thị trường hiện nay. Hãy liên hệ tại đây

1. Bàn bóng bàn Vinasport.

Bàn bóng bàn Vinasport thuộc dòng bàn bình dân chuyên phục vụ cho tập luyện tại nhà và những nơi công cộng như trường học hay công ty. Ưu điểm của bàn bóng bàn Vinasport là giá rẻ và nhược điểm của nó là mặt bàn làm từ gỗ dán cho độ nảy không được đều, dễ bị cong vênh bởi thời tiết nắng mưa.

Bàn bóng bàn Vinasport hiện nay có 3 mẫu, khác nhau ở độ dày mặt bàn gồm 20 ly, 25 ly, 30 ly và có giá bán lần lượt là 2.700.000 đ, 2.850.000 đ, 3.050.000 đ.

2. Bàn bóng bàn Song Ngư (hay còn có tên gọi là: Double Fish).

Bàn Song Ngư hay Double Fish được nhập khẩu chính hãng từ Trung Quốc. Hiện nay chúng tôi có bán đầy đủ các mã bàn bóng bàn Song Ngư như 201, 703, 308, 233 hay 323... Bạn có thể tham khảo thông số và giá bán chi tiết của các mẫu bàn tại: 

3. Bàn bóng bàn Đức Long

Các bạn đang có nhu cầu mua bàn bóng bàn và xem trực tiếp bàn bóng bàn tại Hồ Chí Minh có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

Chi nhánh thể thao Kim Thành tại TP.Hồ Chí Minh:

Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Hotline: 0966 789 588 OR 0916 131 391

Email:[email protected]

Website.htttp://thethaokimthanh.vn 

 

 

Chat zalo