Những lợi ích của việc đeo kính bơi không phải ai cũng biết

Ngày đăng: 09-03-2019 10:40 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Cho dù bạn là vận động viên bơi lội chuyên nghiệp hay chỉ đơn giản thích ngâm mình dưới nước, việc đeo kính bơi mang lại rất nhiều lợi ích mà không dụng cụ nào khác có thể thay thế được. Một số lợi ích  rất rõ ràng như đeo kính bơi giúp ta có thể nhìn rõ dưới nước, nhưng cũng có một số lợi ích không thể nhìn thấy được

Cho dù bạn là vận động viên bơi lội chuyên nghiệp hay chỉ đơn giản thích ngâm mình dưới nước, việc đeo kính bơi mang lại rất nhiều lợi ích mà không dụng cụ nào khác có thể thay thế được. Một số lợi ích  rất rõ ràng như đeo kính bơi giúp ta có thể nhìn rõ dưới nước, nhưng cũng có một số lợi ích không thể nhìn thấy được. nếu bạn đang băn khoăn có nên sở hữu một chiếc kính bơi hay không thì hãy đọc những lợi ích dưới đây nhé:

Bảo vệ mắt khỏi nước biển và Clo

Lợi ích đầu tiên phải kể đến là kính bơi có khả năng bảo vệ cửa sổ tâm hồn của chúng ta trước nước ngọt được khử trùng bằng clo trong hồ bơi và nước mặn của đại dương. Khi tiếp xúc với hai loại nước này, đôi mắt sẽ không phải chịu những tổn thương lâu dài nhưng dù sao những triệu chứng đau nhẹ là không thể tránh khỏi. Thậm chí, một lượng nhỏ hai loại nước này rơi vào mắt cũng có thể khiến cho mắt nóng rát dữ dội đồng thời làm đỏ mắt và chảy nước mắt. Chưa kể đến việc môi trường nước vốn chứa nhiều vi khuẩn, vì thế khi tiếp xúc với môi trường nước chúng ta dễ gặp phải các căn bệnh nhiềm trùng.

Kính bơi giúp bảo vệ mắt của bạn khỏi kích thích từ nước biển và Clo

Kính bơi giúp bảo vệ mắt của bạn khỏi kích thích từ nước biển và Clo

Một cặp kính bơi chất lượng cao sẽ bảo đảm độ kín, không thấm nước để giảm thiểu tối đa sự xâm nhập của nước vào đôi mắt bạn. Và đương nhiên, khi mắt không phải chịu sự kích thích do Clo hay nước biển gây ra, bạn có thể bơi một cách thoải mái hơn gấp nhiều lần.

Giúp bạn có tầm nhìn tối ưu dưới nước

Như đã nói ban đầu, lợi ích dễ nhìn thấy nhất và cũng là ưu điểm lớn nhất của kính bơi là giúp bạn nhìn rõ ở dưới nước. Với thiết kế không thấm nước của kính bơi, bạn có thể thoải mái nhắm hay mở mắt dưới nước, điều này sẽ giúp bạn tự tin và thoải mái hơn khi bơi, đồng thời, bạn có thể thấy rõ làn bơi của mình cũng như đánh giá được khoảng cách để biết chính xác khi nào nên quay đầu và tiến tới cải thiện thời gian đua của bạn.

Cải thiện hiệu suất bơi lội

Mặc dù bể bơi công cộng không giống những đường đua chuyên nghiệp nhưng đeo kính bơi sẽ giúp bạn thêm phần tự tin cũng như nâng cao hiệu suất bơi lội được theo nhiều phương diện khác nhau. Ví dụ, bạn có thể bơi nhanh hơn mà không sợ đụng vào bất kỳ ai trong hồ, từ đó bạn có thể đạt được mục tiêu về độ dài quãng đường bơi đề ra cho dù là ở bể bơi công cộng.

Hiệu suất bơi lội được cải thiện rõ ràng khi đeo kính bơi

Hiệu suất bơi lội được cải thiện rõ ràng khi đeo kính bơi

Có thể sử dụng kính bơi cận hoặc kính áp tròng

Trong trường hợp bạn có vấn đề về mắt, chẳng hạn như cận thị thì cực kỳ bất tiện khi đi bơi bởi bạn không thể đeo kính khi bơi và đeo kính áp tròng cũng gây nên cảm giác khó chịu khi ở dưới nước. Vậy hướng giải quyết vấn đề này là gì?

Bạn hoàn toàn có thể đeo kính áp tròng và sử dụng kính bơi để bảo vệ bên ngoài, việc này sẽ giúp bạn tránh được cảm giác khó chịu khi đeo kính áp tròng dưới nước. Đơn giản hơn nữa, bạn có thể chọn cho mình một chiếc kính bơi cận, trong đó kính bơi đã được tích hợp sẵn độ cận đúng với mắt của bạn, vậy là bạn có thể vừa nhìn rõ mọi thứ dưới nước, vừa bảo vệ được đôi mắt và vẫn giữ được cảm giác thoải mái khi bơi.

Xem tham khảo:Những lưu ý khi cho các bé đi tắm ở nơi công cộng?

Kính bơi cận View Optical V510 độ cận 2 bên 7.0 diop

Kính bơi cận View Optical V510 độ cận 2 bên 7.0 diop

Sau khi đọc những lợi ích vô cùng thiết thực trên của việc đeo kính bơi, chắc chắn bạn sẽ không còn ngần ngại để lựa chọn một chiếc kính bơi cho mùa hè này rồi đúng không nào?

Hiện Thể Thao Kim Thành là đơn vị uy tín chuyên phân phối nhiều các dòng kính bơi như: kính bơi phoenix, kính bơi Aryca, kính bơi Speedo, Kính bơi Jing Fa giá thành rẻ hơn kính bơi View, chất lượng kính đã được kiểm nghiệm của liên đoàn thể dục thể thao. 

Địa chỉ mua kính: 84 Nguyễn Ngọc Nại - Khương Mai - Thanh Xuân - Hà Nội 

Hotline: 0966.789.588 hoặc 0243.566.8647

 

Chat zalo