Mua đệm nhảy cao, đệm thể dục ở đâu là tốt nhất?

Ngày đăng: 03-12-2020 08:58 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Nệm nhảy cao là dụng cụ chuyên dùng để tập luyện và thi đấu bộ môn nhảy cao, nó có tác dụng giúp bảo vệ cơ thể tránh khỏi những chấn thương đáng tiếc. Bạn đang có nhu cầu mua nệm nhảy cao để sử dụng cho trường học và phân vân không biết, sản phẩm này có giá bao nhiêu và mua nệm ở đâu chất lượng?

Nệm nhảy cao là gì?

Nệm nhảy cao là một loại nệm thể thao, là dụng cụ dùng để tập luyện thi đấu bộ môn nhảy cao và thường được sử dụng cho trường học hay các cuộc thi đấu. Nó có tác dụng giúp bảo vệ vận động viên tránh khỏi những chấn thương trong quá trình tiếp đất khi nhảy cao. Nệm nhảy cao thường được làm từ mút nguyên khối, có độ đàn hồi cao và bên ngoài bọc vải bạt chống thấm siêu bền. Nệm có nhiều kích thước và độ dày khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như mục đích sử dụng (tập luyện hay thi đấu). 

 

Tiêu chuẩn của nệm nhảy cao?

- Kích thước tiêu chuẩn của nệm nhảy cao thi đấu có chiều dài 6m, chiều rộng 4m và độ dày 70cm (0.7m). Tuy nhiên, ở Việt Nam, bạn cũng có thể dùng nệm có kích thước tối thiểu dài 5m, rộng 3m và dày 50cm (0.5m) để thi đấu.

- Cột xà và nệm nhảy cao phải có khoảng cách tối thiểu là 10cm để đảm bảo khi VĐV ngã trên nệm thì xà cũng không bị tác dụng lực ảnh hưởng tới kết quả thi đấu.

Nệm nhảy cao giá bao nhiêu tiền?

Hiện nay, nệm nhảy cao được bán ra với rất nhiều mẫu mã, kích thước, được sản xuất bởi nhiều thương hiệu và có giá thành khác nhau. Thực tế, không có giá bán cố định cho nệm nhảy cao và nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu nệm, kích thước nệm, độ dày nệm hay thương hiệu sản xuất,... Về cơ bản, nệm nhảy cao dùng để tập luyện tại các trường học sẽ có mức giá khoảng 3 đến 6 triệu đồng/tấm (kích thước nhỏ hơn so với tiêu chuẩn thi đấu) và nệm dùng cho thi đấu có giá khoảng 15 đến 30 triệu đồng/bộ.

Cách chọn nệm nhảy cao chuẩn

- Xác định mục đích sử dụng

Trước hết, bạn cần phải xác định rõ, mua nệm để dùng tập luyện tại trường học cho học sinh, sinh viên hay sử dụng cho thi đấu chuyên nghiệp. Nệm dùng tập luyện không yêu cầu quá nhiều về kích thước tiêu chuẩn cũng như độ dày (độ dày có thể dùng loại 30cm hoặc 40cm đều được). Còn mua cho giải đấu, yêu cầu kích thước và độ dày cần phải đạt chuẩn như đã nói ở trên. Nếu sử dụng cho trường học, bạn có thể sử dụng nệm của thương hiệu Thăng Long Sport và nếu dùng thi đấu thì nên dùng nệm của Vifasport hoặc Sodex Sport.

Cách chọn nệm nhảy cao

- Chọn chất liệu lõi của nệm

Lõi nệm liên quan đến độ đàn hồi, độ êm và mức độ bảo vệ cho vận động viên. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, bạn nên chọn lõi nệm làm từ mút nguyên khối, có độ đàn hồi cao và độ êm đạt chuẩn. 

- Chọn vỏ nệm bên ngoài

Vỏ nệm sẽ liên quan nhiều đến độ bền của sản phẩm. Khi mua nệm nhảy cao, bạn nên chọn nệm có vỏ làm từ vải bạt chuyên dụng, được may chắc chắn và có khả năng chống thấm nước. Ngoài ra, vỏ bạt nên có quai cầm giúp dễ dàng di chuyển và có bộ phận để ghép nối các tấm nệm với nhau thành một khối lớn khi cần.

Mua nệm nhảy cao ở đâu tốt?

Với kinh nghiệm triển khai nhiều dự án cho trường học thuộc hệ thống nhà nước hay những trường quốc tế. Cùng với sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực phân phối dụng cụ thể dục, thể thao, Thể Thao Kim Thành chuyên cung cấp, triển khai các dự án cung cấp thiết bị thể dục, thể thao cho trường cấp 1, cấp 2, cấp 3 hay các cấp đại học. Thiết bị dạy học dành cho giáo viên, dụng cụ thể thao học tập dành cho học sinh, sinh viên trong các môn học như điền kinh, bóng đá, bơi lội, cầu lông, bóng bàn....chất lượng, giá cả hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp nhất đến tay người tiêu dùng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm thiết bị trường học, Vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 25, đường DC9 Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn

Chat zalo