Máy chạy bộ đa năng tại các tỉnh trực thuộc trung ương

Ngày đăng: 01-04-2020 03:08 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Dịch bệnh viêm phổi Corona rất dễ lây nhiễm với những người có sức đề kháng yếu. Do vậy, cách phòng chống tốt nhất là cần nâng cao sức đề kháng của bản thân để virus không thể xâm nhập làm tổn hại cơ thể.

Giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng chủ yếu là tăng vitamin C, ăn uống các thực phẩm có chứa hàm lượng vitamin C cao. Ngoài ra, tập luyện thể thảo sẽ mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nhưng hiện nay đang có dịch bệnh người dân hạn chế ra đường và e ngại đến những chổ đông người, vì vậy để giải quyết vấn đề tránh nơi nhiều người thì bạn nên sở hữu một máy chạy bộ điện đa năng tại nhà.

Tìm hiểu về Máy chạy bộ điện đa năng 

Máy chạy bộ điện đa năng thường sẽ cài đặt sẵn nhiều chế độ tập luyện, chạy bộ với thời gian và cường độ khác nhau. Máy chạy có thể nâng lên hạ xuống tạo độ dốc nhất định mô phỏng việc leo núi. Thường máy chạy sẽ được thiết kế thêm loa nghe nhạc để bạn có thể vừa chạy bộ vừa thư giãn hiệu quả. Ngoài dùng chạy bộ, đi bộ còn có chức năng massage, xoay eo, thanh gập bụng. Phù hợp với các bạn trẻ tuổi, năng động và sử dụng tập cho nhiều vùng trên cơ thể như chân, hông, đùi, vùng bụng... Có rất nhiều bạn trẻ thường kêu nhàm chán khi sử dụng máy chạy bộ điện để tập luyện nên việc chọn máy chạy bộ đa chức năng sẽ giúp bạn tích cực luyện tập và xua tan đi sự nhàm chán khi tập luyện tại nhà.

Máy chạy bộ điện đa năng giúp luyện tập tăng cường sức khỏe

Một số lưu ý khi sử dụng máy chạy bộ đa năng:

- Không được đặt máy ở bề mặt gồ ghề, máy chạy bộ nên được đặt trên bề mặt phẳng để máy được cân bằng.

- Dùng vải mềm, nhúng nước, sau khi vắt khô thì lau máy chạy bộ để loại bò các vết bẩn và làm sạch mồ hôi khi luyện tập.

- Với máy chạy bộ điện thì bạn nên cẩn thận không nên đổ trực tiếp nước hoặc các chất lỏng khác lên máy. Tránh để các vật nặng lên máy dễ làm hỏng máy trong quá trình sử dụng

- Cách bảo quản máy chạy bộ tốt nhất là nên tra dầu bôi trơn theo định kỳ để tăng tuổi thọ của máy.

- Thường xuyên lau chùi, vệ sinh cẩn thận, đề phòng trường hợp bụi bẩn làm bẩn máy, làm chậm động cơ, ảnh hưởng đến quá trình tập luyện. Để đảm bảo máy chạy bộ không bị bụi bẩn bạn nên dùng 1 mảnh vải phủ toàn bộ lên máy sau khi luyện tập.

- Khi sử dụng máy chạy bộ nên dử dụng nguồn điện 220V. Sau khi sử dụng bạn nên rút nguồn điện. Máy chạy bộ điện nên được giữ độ ẩm thích hợp để tránh bị chập điện, gây cháy.

- Vào Mùa đông và mùa mưa bạn nên giữ độ ẩm thích hợp trong nhà tối đa để hạn chế trong quá trình tập luyện xảy ra chập điện do độ ẩm cao.

Bảo quản đúng cách giúp máy chạy bộ đa năng bền hơn

Nên mua máy chạy bộ điện đa năng giá tốt ở đâu?

Nếu bạn đang quan tâm và muốn sắm cho gia đình mình một chiếc máy chạy bộ điện đa năng để tập luyện tại nhà hoặc đầu tư cho các phòng tập, hãy đến với Thể thao Kim Thành. Với kinh nghiệm cung cấp máy chạy bộ điện đa năng trên khắp các tỉnh thành phố, Thể thao Kim Thành sẽ tư vấn để bạn có thể tham khảo và chọn lựa được chiếc máy chạy phù hợp với gia đình hoặc phòng tập của mình nhất. Ngoài ra, Thể thao Kim Thành còn có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng khi mua máy chạy bộ tại đây như: giảm giá từ 10-20%, miễn phí vận chuyển trong nội thành,...Chắc chắn khi đến với Thể thao Kim Thành sẽ làm bạn hài lòng !

Thể Thao Kim Thành vận chuyển giao hàng trên toàn quốc, mọi chi tiết vui lòng liên hệ :

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989 Hotline: 0966 789 588

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo