TOP 5+ mẫu bàn bóng bàn Vinasport HOT nhất tại Thể thao Kim Thành

Ngày đăng: 21-07-2022 02:17 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Bàn bóng bàn là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay. Với những người yêu thích bộ môn bóng bàn thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua thương hiệu bàn bóng bàn Vinasport. Đây được xem là một trong những thương hiệu bàn bóng bán chạy nhất hiện nay.

Tại Thể thao Kim Thành mẫu bàn bóng bàn Vinasport đang "làm mưa làm gió" trên thị trường. Nếu bạn vẫn chưa sở hữu cho mình mẫu bàn bóng chính hãng thì hãy tham khảo ngay TOP 5 mẫu bàn bóng thương hiệu Vinasport giá rẻ uy tín cùng thời gian bảo hành phù hợp khiến khách hàng hài lòng nhất.

1. Mẫu bàn bóng bàn Vinasport MDF-03 uy tín giá rẻ

Đây là mẫu bàn bóng có thiết kế chân bằng sắt gập sử dụng với ống thép vuông 40x40mm cùng khung viền 20x40mm. Bàn bóng bàn Vinasport MDF-03 tại Thể thao Kim Thành với mặt bàn được làm từ gỗ MDF dày 18mm sơn tĩnh điện chống trầy xước, mặt bàn cũng được phủ bởi một lớp sơn chống lóa nhất là màu xanh tím khiến bóng có độ nảy đều và chuẩn. Phần mép bàn xung quanh có sử dụng nẹp nhựa vô cùng chắc chắn. Không những thế, chân bàn bóng bàn cũng được thiết kế với 8 bánh xe dễ dàng di chuyển cùng các chân trụ cố định vô cùng bền và chắc chắn.

- Thông số kỹ thuật của mẫu bàn Vinasport MDF-03 như sau:

+ Xuất xứ từ Việt Nam

+ Có tính năng dùng để tập luyện nâng cao và trong thi đấu chuyên nghiệp

+ Chất liệu: Bàn bóng bàn Vinasport MDF-03 được sơn chống lóa và khung ống thép sơn tĩnh điện

+ Kích cỡ của bàn bóng Vinasport MDF-03:  1525 x 2740 x 760

+ Độ dày của mặt bàn là 18 ly

+ Thời gian bảo hành là 12 tháng.

Mẫu bàn bóng bàn Vinasport MDF-03 uy tín giá rẻ

Mẫu bàn bóng bàn Vinasport MDF-03 uy tín giá rẻ

2. Loại bàn bóng bàn Vinasport MDF-04

Vinasport MDF-04 là một trong những mẫu bàn bóng bàn rất được ưa chuộng hiện nay. Mẫu bàn này có thiết kế chân bàn bóng sắt gập và sử dụng ống thép vuông là 40x40mm. Mặt bàn dày 25mm sơn tĩnh điện chống trầy xước. Không những thế, mẫu bàn này còn có thể gấp gọn hai mặt bàn lại với nhau khi không dùng đến. Mẫu bàn bóng này có tính năng dùng trong tập luyện nâng cao và thi đấu chuyên nghiệp. Ở mỗi bánh xe đều có khóa hãm chốt thật sự an toàn và giữ cho bàn bóng cố định không bị dịch chuyển hay bị rung lắc khi đang chơi. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu mẫu bàn bóng này với mức giá bình dân và giá tại Thể thao Kim Thành là 4.500.000 đồng.

Loại bàn bóng bàn Vinasport MDF-04

Loại bàn bóng bàn Vinasport MDF-04

3. Thương hiệu bàn bóng bàn Vinasport MDF-05

Với mẫu bàn bóng bàn Vinasport MDF-05 bạn hoàn toàn có thể sở hữu một mẫu bàn chính hãng uy tín. Mặt bàn bóng MDF-05 được làm từ gỗ MDF mịn, độ này chuẩn xác cùng phần chân bàn chắc chắn có thể gấp gọn. Mẫu bàn này có độ dày là 18mm cho ra độ nảy chuẩn của mọi vị trí ở trên mặt bàn. Phần chân bàn được làm thật chắc chắn với sắt hộp 40 x 40mm cùng đường khung viền là 20 x 40mm. Trong mỗi 4 góc chân bàn đều có bộ phận điều cỉnh độ cao nhằm giúp cân chỉnh mặt phẳng khi lắp đặt thật dễ dàng cùng tích hợp với 8 bánh xe di chuyển. Mẫu bàn bóng bàn MDF-05 có mức giá không quá cao 5.700.000 đồng và được bán chính hãng ngay tại Thể thao Kim Thành.

Thương hiệu bàn bóng bàn Vinasport MDF-05

Thương hiệu bàn bóng bàn Vinasport MDF-05

4. Dòng bàn bóng bàn Vinasport MDF-06

Bàn bóng bàn Vinasport MDF-06 cũng là mẫu bàn bóng bàn chính hãng rất phổ biến hiện nay. Mẫu bàn bóng  cho độ nảy chính xác cùng phần chân bàn chắc chắn có thể gấp gọn. Bàn được thiết keesq với chất liệu gỗ MDF với độ dày là 25mm cho độ nảy chuẩn của mọi vị trí trên khắp mặt bàn bóng. Phần chân bàn được làm chắc chắn từ sắt hộp là 40 x 40mm sơn tĩnh điện màu xám trắng cùng khung viền đường kính 20 x 40mm. Mẫu bàn này thông minh và được thiết kế cùng hai nửa tách biệt khi sử dụng có thể ghép lại thành 1 khối và có khả năng gấp gọn từng nửa mặt bàn tiết kiệm cho không gian diện tích khi bạn không sử dụng nữa.

Dòng bàn bóng bàn Vinasport MDF-06

Dòng bàn bóng bàn Vinasport MDF-06

5. Dòng bàn bóng bàn Vinasport MDF- 18 ly chính hãng

Dòng bàn bóng bàn Vinasport MDF- 18 ly chính hãng

Dòng bàn bóng bàn Vinasport MDF- 18 ly chính hãng

Vinasport MDF- 18 ly  cũng là mẫu bàn khá được ưa chuộng hiện nay. Mẫu bàn bóng đạt tiêu chuẩn quốc tế và được sử dụng cho nhiều giải đấu đào tạo các vận động viên chuyên nghiệp nhất. Mẫu bàn bóng được thiết kế ghép bởi 2 phần giúp việc di chuyển cũng như lắp đặt thật dễ dàng hơn. Phần chân bóng bàn cũng được thiết kế cùng khung thép chịu lực chắc chắn, thiết kế bánh xe dưới mỗi bánh xe sẽ có khóa hãm nhằm giúp bàn cố định không dịch chuyển trong khi tập luyện. Mẫu bàn Vinasport MDF- 18 ly phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Với mức giá bán ra tại Thể thao Kim Thành là 3.650.000 đồng.

6. Mẫu bàn bóng bàn Vinasport MDF 25 ly

Bóng bàn Vinasport MDF 25 ly có thiết kế khung sắt cùng phần chân sắt sơn tĩnh điện mặt bàn cũng được phủ bởi 1 lớp sơn chống lóa, chống ẩm tạo độ mịn đạt chuẩn với người sử dụng. Mẫu bàn được thiết kế và lắp ghép khiến cho việc di chuyển được dễ dàng tiện lợi hơn cả. Bàn bóng bàn Vinasport MDF 25 ly được thiết kế với bề mặt bàn dày 25 ly cho độ nảy chuẩn và đều. Thiết kế của bàn đạt tiêu chuẩn tập luyện và thi đấu. Bạn hoàn toàn có thể đặt bàn ở bất kỳ vị trí nào mà bạn muốn như là phòng tập, nhà thi đấu, văn phòng...

Mẫu bàn bóng bàn Vinasport MDF 25 ly

Mẫu bàn bóng bàn Vinasport MDF 25 ly

Trên đây là TOP 5 mẫu bàn bóng bàn Vinasport hot nhất hiện nay tại Thể thao Kim Thành. Hy vọng với những mẫu bàn bóng chính hãng và chất lượng như trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Chat zalo