Có nên mua và sử dụng xà đơn gắn cửa không?

Ngày đăng: 22-07-2019 03:27 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Hiện nay bạn không quá khó khăn để bắt gặp được những hình ảnh mọi người thực hiện các bài tập với thanh xà đơn ở ngoài công viên hoặc trong các phòng tập. Việc thực hiện các bài tập với xà đơn giúp cho cơ thể phát triển tốt chiều cao và chúng còn có thể giúp cho người tập giảm cân hiệu quả và đạt được một thân hình như mong muốn.

Hiện nay bạn không quá khó khăn để bắt gặp được những hình ảnh mọi người thực hiện các bài tập với thanh xà đơn ở ngoài công viên hoặc trong các phòng tập. Việc thực hiện các bài tập với xà đơn giúp cho cơ thể phát triển tốt chiều cao và chúng còn có thể giúp cho người tập giảm cân hiệu quả và đạt được một thân hình như mong muốn. Tuy nhiên có rất nhiều người đang còn ngại ngùng khi tập luyện tại các trung tâm thể hình hoặc các công viên đông người, vì vậy họ đã lựa chọn những chiếc xà đơn gắn cửa để lắp đặt và tập luyện tại nhà hàng ngày. Tuy nhiên hiện nay vẫn còn có nhiều thắc mắc và băn khoan đặt ra câu hỏi có nên mua và sử dụng xa đơn gắn cửa tại nhà không? Thì để giúp bạn đọc có thể giải đáp được những thắc mắc này thì trong bài viết này Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ cho bạn đọc được biết có nên mua và sử dụng xà đơn gắn cửa không để bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về dụng cụ này nhé.

xà đơn gắn cửa

xà đơn gắn cửa

Có nên mua xà đơn gắn cửa không?

Hiện nay những chiếc xà đơn gắn cửa được thiết kế rất đơn giản và gọn nhẹ. Chung được thiết kế bởi 3 ống thép inox chắc chắn không hạn dỉ, chúng được gắn trên 1 trục ren, 2 đầu được thiết kế với 2 đàu mút cao su để có thể bám chắc chắn vào 2 thành cửa. Bạn sử dụng lực tay để vặn ống ren để đẩy 2 ông thép inox sang 2 bên sao cho ép vào thành cửa một cách chắc chắn nhất để sử dụng. Thông thường hiện nay những chiếc xà đơn thép inox này được thiết ké với tải trọng tương đối lớn từ 100-200kg nên bạn có thể hoàn toàn an tâm với trọng lượng của mình trong quá trình tập luyện. Chính vì chúng có những ưu điểm như vậy nên bạn hoàn toàn nên mua những chiếc xà đơn này về để sử dụng.

các bài tập đa dạng với xà đơn

các bài tập đa dạng với xà đơn

Tại sao bạn nên sử dụng xà đơn gắn cửa tại nhà?

Với những lợi ích như vậy bạn hoàn toàn an tâm khi lựa chọn những chiếc xà đơn này để sử dụng để thực hiện các bài tập luyện hàng ngày. Dưới đây là một số lý do bạn nên lựa chọn sử dụng những chiếc xà đơn gắn cửa này tại nhà:

Nhỏ gọn dễ lắp đặt: so với những thiết bị giúp bạn thực hiện các bài tập cơ tay như lên xà hay hít lên xà đá chân có thiết kế cồng kềnh và chiếm khá nhiều diện tích sử dụng của ngôi nhà thì những chiếc xà đơn gắn cửa này đã được tối ưu với thiết kế nhỏ gọn không chiếm diện tích sử dụng và lắp đặt thiết bị này lại vô cùng dễ dàng. Chính vì vậy đây là sự lựa chọn tốt nhất cho những ngôi nhà có không gian sử dụng hẹp.

Đa dạng các bài tập: với chiếc xà đơn gắn cửa này bạn có thể thực hiện được rất nhiều bài tập khác nhau như các bài tập cơ tay, bài tập cơ ngực, bài tập cơ vai và cơ bụng sẽ giúp cho các nhóm cơ này trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn. Đồng thời giúp người tập có được một thân hình như mong muốn đặc biệt là đối với những người đang có ý định giảm cân.

Phù hợp với mọi đối tượng sử dụng: khác với các dụng cụ tập luyện khác có thể kén đối tượng tập luyện thì với những chiếc xà đơn gắn cửa này chúng thích hợp tập luyện cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi cũng như mọi chiều cao khác nhau bởi bạn có thể thay đổi chiều cao lắp đặt chiếc xà đơn này theo sở thích cũng như chiều cao của bạn sao cho phù hợp nhất.

Giá thành rẻ: so với những dụng cụ khác thì giá thành của những chiếc xà đơn gắn cửa này có giá thành rẻ hơn rất nhiều. Chính vì thế ai cũng có thể mua cho mình được những chiếc xà đơn gắn cửa này về sử dụng cho gia đình nên chúng rất tiện dụng.

xà đơn chịu được tải trọng lớn

xà đơn chịu được tải trọng lớn

Trên đây Thể Thao Kim Thành đã chia sẻ cho bạn đọc được biết những điều quan trọng nhất về chiếc xà đơn gắn cửa mà bạn nên biết. Hy vọng với những chia sẻ này của Kim Thành bạn sẽ có thể tự đưa ra cho mình được câu trả lời tốt nhất về việc có nên mua và sử dụng những chiếc xà đơn gắn cửa này tại nhà không. Ngoài ra tại Thể Thao Kim Thành còn cung cấp rất nhiều dụng cụ tập thể thao thể hình chất lượng khác như máy chạy bộ điện đa năng, giàn tạ đa năng giá rẻ tại hà nội... với chất lượng tốt nhát và giá thành rẻ nhất. Bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số Hotline: 0966.789.588 hoặc truy cập trực tiếp vào địa chỉ website: https://thethaokimthanh.vn/ để tham khảo các thông tin chi tiết của từng loại sản phầm mà bạn đang quan tâm nhé.

Chat zalo