Những lưu ý để bạn lựa chọn mua được xà đơn treo tường ưng ý

Ngày đăng: 03-05-2018 09:45 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Những lưu ý để bạn lựa chọn mua được xà đơn treo tường ưng ý để bạn có thể mang lại cho bạn những chiếc xà đơn ưng ý và tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

Lựa chọn xà đơn treo tường luôn là cách hiệu quả để bạn có thể tự tập luyện ngay tại nhà mà không cần phải tốn quá nhiều thời gian để đến phòng tập. Rất phù hợp với những người làm việc văn phòng ít có thời gian để đến văn phòng tập luyện. 

Chỉ cần bỏ ra vài phút tập luyện mỗi ngày là bạn có thể giúp cho mình có được một sự sảng khoái để bắt đầu một ngày làm việc hiệu quả.

Xem thêm >> Ưu điểm vượt trội của xà đơn treo tường 2018 bạn nên biết

Những chiếc xà đơn đa năng chắc hẳn không còn xa lạ gì với các bạn trẻ, với thiết kế nhỏ gọn không tốn quá nhiều diện tích nên sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến không gian căn nhà bạn, do đó nên xà đơn treo tường được khá nhiều các bạn lựa chọn mang lại hiệu quả cao nhất. 

Một số vấn đề mà bạn cần lưu ý để lựa chọn xà đơn

Việc quan trọng nhất đó là chọn vị trí lắp đặt xà đơn tại vị trí cửa ra vào, cầu thang, nên chọn những vị trí bằng phằng không được quá gập ghềnh để tránh những tai nạn không đáng có lúc tập luyện.

Bên cạnh đó bạn cần quan tâm đến chiều dài của xà với phù hợp với chiều ngang của chiếc cửa. Bạn nên biết chiều ngang của xà thường có 3 mức khác nhau đó là : 63-100cm, 80-120cm, 1-1,5m.

Khi lựa chọn xà đơn treo tường bạn cần đảm bảo độ an toàn của xà vì thường lo ngại về trọng lượng của xà nhưng bạn cũng không cần phải quá lo lắng vì chiếc xà này thường có thể chịu được trọng tải lên đên 130kg nên bạn có thể thoải mái sử dụng.

Nếu bạn cần tìm mua những loại xà đơn treo tường đa năng chất lượng thì hãy xem qua các sản phẩm của Thể Thao Kim Thành nhé. Với kinh nghiệm lâu năm cũng như có 2 cửa hàng tại Hà Nội và TpHCM để bạn có thể đến lựa chọn những sản phẩm ưng ý nhất. Chúng tôi có thể vẫn chuyển hàng đến tận nơi cho các bạn.

Chat zalo