• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Ngô Sỹ Liên, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Tăng chiều cao hiệu quả bằng việc tập luyện xà đơn mỗi ngày

Ngày đăng: 22-08-2018 10:03 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Tăng chiều cao hiệu quả bằng việc tập luyện xà đơn mỗi ngày đây là phương pháp đem lại hiệu quả cao cho nhiều người sử dụng. Có thể nói đây là cách hiệu quả mà tiết kiệm 

Tập xà đơn là phương pháp là cách giúp phát triển chiều cao một cách tự nhiên mà cực kì an toàn mà không cần có các loại thuốc gì. Bên cạnh tập luyện xà đơn thì kết hợp với bơi lội sẽ giúp các bạn tăng trưởng chiều cao hiệu quả. Đây cũng là cách để bạn tăng trưởng chiều cao một cách nhanh chóng nhất. 

>> Bạn có biết tại sao xà đơn đa năng lại an toàn không?

Qua bài viết dưới đây, Thể THao Kim Thành xin chia sẻ giúp các bạn những bài tập hiệu quả tăng tưởng chiều cao nhanh chóng mà vô cùng đơn giản.

Bài tập hít xà đơn

Động tác hít xà đơn dường như nó sẽ tác động lên hầu hết các bộ phận của cơ thể đặc biệt là những vùng như cơ tay, ngực,bắp tay, hông và cơ xô. Bài tập giúp các bạn dưới 25 tuổi phát triển chiều cao nhanh nhất, còn những người trên 25 thì tăng lâu hơn.

Để thực hiện được động tác hít xà đơn này thì bạn cần treo người lên xà và dùng hai tay lên hai đầu của xà sao cho khoảng cách hai tay ngang bằng vai và lòng bàn tay có thể hướng ra ngoài hoặc vào trong do thói quen tùy người và dùng lực ở cánh tay để kéo người lên khi cằm chạm vào xà ngang và giữ nguyên khoảng 10s rồi hạ xuống từ từ và cố giữ thẳng và duỗi hết cỡ.

Bạn nên nhớ là khi thở ra hay hạ xuống thì đúng đắn khi tập luyện xà đơn kết hợp với nhịp thở đúng giúp các bạn kết hợp sức lực hơn giúp bạn đỡ mệt và kéo dài được quá trình tập luyện.

Nâng người lên xà sau cổ

Động tác nâng người lên sau cổ sẽ giúp các bạn phát triển vô cùng mạnh mẽ lên các bộ phận như cơ ngực và cơ lưng rất tốt. Bạn có thể kết hợp treo vật nặng để nâng cao hiệu quả.

Để nâng người lên xà sau cổ thì bạn nên treo người lên xà và giữ khoảng cách giữa hai tay sao cho rộng bằng vai chút và nâng người lên đên khi gáy chạm gần xà và bạn có thể lặp lại khoảng 12 lần mỗi hiệp.

Nếu như các bạn có nhu cầu tìm hiểu hay mua những loại xà đơn chất lượng thì hãy liên hệ với Thể Thao Kim Thành nhé.