Có nên mua máy chạy bộ trên không hay không?

Ngày đăng: 26-05-2020 02:17 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Máy chạy bộ trên không không chỉ có lợi ích cho việc giảm cân còn giúp sụn của bạn được cải thiện, mà còn hỗ trợ sức khỏe cho các khớp xương, giúp ngăn ngừa loãng xương.

Máy chạy bộ trên không là loại thiết bị thể dục thể thao gần giống với dòng máy tập thể dục toàn thân. Máy chạy bộ trên không được thiết kế mô phỏng một chuyển động đi bộ hoặc chạy bộ với bàn đạp trên không tạo thành một đường cong thay vì đi trên sàn như máy chạy bộ.

Máy chạy bộ trên không với thiết kế đơn giản

Ưu điểm của máy chạy bộ trên không

Thiết kế đơn giản

Máy chạy bộ trên không có thiết kế vô cùng đơn giản, gọn nhẹ hơn rất nhiều so với máy chạy bộ điện. Cũng vì thế bạn có thể đặt máy chạy bộ ở bất kì nơi đâu mà bạn muốn. Sau khi tập xong có thể gấp gọn nhằm tiết kiệm diện tích không gian và lâu bền hơn.

Giá thành máy rẻ

Bởi máy chạy bộ trên không có thiết kế đơn giản không có động cơ nên hiển nhiên giá thành sẽ thấp hơn các dòng máy chạy bộ khác. Giá của một chiếc máy chạy bộ trên không khoảng 1 đến 2 triệu một chiếc. Hiện nay nổi tiếng nhất là dòng máy chạy bộ trên không Xuki.

Sử dụng đơn giản

Máy chạy bộ trên không ngoài việc có thiết kế đơn giản nên rất dễ sử dụng chứ không phức tạp như các máy chạy bộ điện khác.

Độ bền cao

máy chạy bộ trên không được thiết kế bao gồm các bộ phận cơ học nên máy có độ bền rất lâu. Bạn có thể dùng nhiều năm liền mà không lo sửa chữa. Nếu có hỏng hóc thì chỉ là khô dầu, khô mỡ ở trục máy.

Nhược điểm của máy chạy bộ trên không

Nhược điểm duy nhất của máy chạy bộ trên không là không có hỗ trợ ứng dụng giả trí như nghe nhạc, đo nhịp tim,..Vậy nên, với những bạn yêu thích giải trí vui nhộn một chút thì nên mua máy chạy bộ điện đa năng.

Vậy máy chạy bộ trên không có nên mua không?

Về việc máy chạy bộ có tốt không, thực tế tùy vào nhu cầu sử dụng của bạn mà câu trả lời cho câu hỏi này sẽ có những sự khác biệt nhất định. Nếu bạn đang mong muốn sở hữu cho mình một sản phẩm phục vụ cho việc luyện tập thể thao, tiết kiệm chi phí mua sắm, tiết kiệm điện năng, có cách sử dụng đơn giản và phù hợp với tất cả mọi người. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ lỡ.

Ngược lại, nếu bạn muốn tìm kiếm một sản phẩm hiện đại hơn, nhiều tính năng hơn, bạn có thể cân nhắc các sản phẩm máy chạy bộ bằng điện hiện được bày bán khá nhiều trên thị trường hiện nay.

Nhìn chung, với chi phí thấp, chỉ từ 1-2 triệu đồng, máy chạy bộ trên không là lựa chọn hoàn hảo, giúp bạn và gia đình có thể rèn luyện sức khỏe trong thời gian dài mà không lo nâng cấp, sửa chữa hay thay thế.

Tập luyện với máy đi bộ trên không Xuki

Máy chạy bộ trên không Xuki

Máy chạy bộ trên không Xuki là đại diện tiêu biểu cho dòng máy chạy bộ trên không tốt nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi với phần khung được thiết kế bằng chất liệu thép không rỉ, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt và chống bám bẩn. Hơn nữa, phần bàn đạp của máy có kích thước khá rộng đảm bảo bạn khá thoải mái khi chạy. 

Máy vừa kết hợp chạy bộ, đi bộ vừa có thể tập kéo tay thúc đẩy các hệ cơ bắp chân, bắp tay, đùi, hông, mông, eo, bụng tham gia vào quá trình tập luyện. Giá bán: 1.050.000 đồng.

Thông số kỹ thuật:

- Loại: Máy đi bộ

- Chất liệu: Thép sơn tĩnh điện

- Tải trọng tối đa: 75kg

- Trọng lượng sản phẩm: 20kg

- Kích thước: 72cm x 155cm

- Sản xuất tại: Việt Nam

- Bảo hành: 12 tháng

Từ những chia sẻ trên đây, chắc hẳn bạn có thể trả lời máy chạy bộ trên không có tốt không? Có nên mua máy chạy bộ trên không hay không? Liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu những chiếc máy chạy bộ chất lượng, với mức giá hợp lý: Tại Hà Nội: 0243.566.8647 hoặc tại TPHCM: 086.816.8989

Chat zalo