Các mẫu con lăn tập bụng giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngày đăng: 01-06-2018 10:25 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Các mẫu con lăn tập bụng giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay để các bạn tham khảo lựa chọn cho mình những sự lựa chọn hợp lý nâng cao sức khỏe, lấy lại được cơ thể săn chắc.

Bị thừa cần và bị mỡ bụng hiện đang là nỗi lo của khá nhiều người hiện nay nhất là những người ít vận động do phải ngồi văn phòng nhiều. Các bạn điều biết là thể dục thể thao sẽ thứ vô cùng cần thiết để có thể giảm cân hiệu quả. Và dụng cụ được nhiều người yêu thích nhất đó là những mẫu con lăn tập bụng giá rẻ nhưng hiệu quả lại cực kì cao.

Mời các bạn tham khảo qua một số mẫu con lăn tập bụng của Thể Thao Kim Thành:

Con lăn tập bụng AB Slimmer

Mẫu con lăn này được từ chất liệu nhựa PU nên có độ bền khá cao tăng độ dẻo dai khi tập luyện. Con lăn này có khả năng chịu mài mòn cực kì tốt, chống xước cao.

Điều đặc biệt về con lăn này là nó có 3 bánh mang đến cho các bạn sự ổn định khi tập luyện, phần tay cầm được bọc đệm mút tạo cảm giác êm ái khi tập luyện.

Con lăn tập bụng Gym Roller

Con lăn tập bụng này có thiết kế vô cùng hiện đại với màu sắc trang nhã bắt mắt, bạn có thể gập gọn lại khi tập luyện để mang đến bất kì nơi nào để cảm thấy thuận lợi. Sản phẩm này được làm từ chất liệu ABS nên có độ bền cực kì cao, chống chầy xước.

Con lăn tập bụng AB Wheel

AB Wheel là con lăn tập bụng 2 bánh làm từ nhựa ABS cực kì bền, bánh xe bọc nhựa PVC để tăng cường độ ma sát cực kì cao làm cho bạn tốn nhiều sức lực hơn khi tập luyện.

Trục của con lăn này được thiết kế từ trục thép inox cực kỳ dày để đảm bảo sự chắc chắn cho người dùng khi tập luyện. Con lăn tập bụng có thể chịu được trọng tải lên đến 110kg.

Nếu như các bạn có nhu cầu tìm hiểu những mẫu con lăn này thì hãy liên hệ với Thể Thao Kim Thành. Đây cũng là nơi cung cấp xà đơn xà kép chất lượng mà bạn không thể bỏ qua. 

 

Chat zalo