Nên chọn mua máy chạy bộ cơ hay điện để sử dụng?

Ngày đăng: 13-03-2020 04:54 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Bạn đang cần sử dụng máy chạy bộ? Bạn đang băn khoăn chưa biết nên sử dụng máy tập chạy bộ bằng điện hay máy tập chạy bộ cơ? Hãy tham khảo ngay bài tư vấn của Thể Thao Kim Thành để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

Máy chạy bộ thuộc dòng máy tập thể hình đa năng giúp bạn có thể tập luyện mỗi ngày để giảm cân, giảm béo, lấy lại vóc dáng thon gọn. Máy chạy bộ ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn, hầu hết mọi người mua và sử dụng tại nhà. Có 2 loại máy chạy bộ phổ biến: máy chạy bộ điện & máy chạy bộ cơ

Nếu như bạn có dự định mua máy để tập chạy bộ nhưng chưa biết chọn loại nào để sử dụng rèn luyện sức khỏe cho cả gia đình mình thì bài viết này sẽ đem đến câu trả lời chuẩn xác nhất cho bạn

Máy chạy bộ điện có tốt hơn máy chạy bộ cơ không?

Chọn máy chạy bộ phù hợp với bản thân mình

Máy chạy bộ cơ đa năng có thường cân nặng ít hơn máy chạy điện làm cho chúng dễ dàng hơn để di chuyển khi cần thiết. Tuy nhiên vấn đề bạn chọn lựa chỉ là một vấn đề sở thích cá nhân và sự tiện ích đồng thời phụ thuộc vào ngân sách của bạn.

Máy chạy bộ cơ có chi phí ít hơn so với máy tập thể dục bằng điện, chủ yếu là vì vậy với một máy chạy bộ cơ bạn không phải trả tiền cho một động cơ và các thiết bị vi mạch đắt tiền. Để bắt đầu, máy chạy bộ cơ không phụ thuộc vào trọng lượng người đứng trên băng tải so với máy chạy bộ điện, máy chạy bộ điện trong nhà khi bắt đầu chạy người chạy không được đứng lên băng tải mà phải khởi động máy khi băng tải chuyển động thì bắt đầu đứng vào băng tải để chạy.

Máy chạy bộ có rất nhiều mức giá để bạn chọn lựa

Hãy chọn lựa chọn mình sản phẩm máy chạy bộ phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và túi tiền của bạn, đồng hành cũng với bạn trong chặng đường rèn luyện sức khoẻ mỗi ngày. Để việc tập luyện rèn luyện sức khoẻ đạt được kết quả tốt thì trước tiên bạn cần phải rèn luyện tính kiên nhẫn, sự kiên trì trong quá trình tập luyện. Đề ra kế hoạch tập luyện cũng như chế độ ăn uống khoa học, hợp lý sẽ giúp bạn rèn luyện & nâng cao sức khoẻ, cũng như cải thiện được vóc dáng.

Mua máy chạy bộ ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều các cửa hàng bán các loại máy chạy bộ, tuy nhiên để yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá tiền bạn nên chọn cửa hàng lớn, có uy tín và có phòng trưng bày máy chạy bộ để được tập thử. Những nơi bán máy chạy bộ online không có cửa hàng kinh doanh hoặc không có phòng trưng bày thì bạn không nên lựa chọn bởi họ chỉ kinh doanh nhỏ lẻ và không đủ đảm bảo uy tín khi mua hàng.

Thể thao Kim Thành là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy chạy bộ cơ và điện tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh tới tay mọi người tiêu dùng. Chúng tôi cam kết mỗi sản phẩm máy chạy bộ tại nhà bán ra thị trường đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng tốt nhất, với giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay. Chắc chắn mọi khách hàng đều sẽ hài lòng về sản phẩm và dịch vụ tốt tại Thể Thao Kim Thành.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo