Các dụng cụ tập thể dục tại nhà, máy tập gym giảm mỡ bụng giá tốt nhất

Ngày đăng: 05-05-2020 02:23 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Việc tập luyện để có cơ bụng đẹp và thân hình cường tráng là mục tiêu của tất cả mọi người. Thế nhưng tập luyện cũng cần phải có phương pháp và nếu như bạn muốn sở hữu cơ bụng săn chắc thì những máy tập gym giảm mỡ bụng chắc chắn là thiết bị hỗ trợ không thể thiếu.

Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh lớn với mọi người. Tuy nhiên, để sở hữu một vòng bụng phẳng lỳ, đòi hỏi cần có quá trình tập luyện kết hợp với chế độ ăn uống khoa học. Thay vì tìm đến các sản phẩm chức năng, thuốc giảm cân tiềm ẩn nhiều hệ lụy cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, không phải cứ chăm tập là sẽ giảm mỡ, mọi người cần biết lựa chọn đúng thiết bị để giảm đúng chỗ cần giảm. Dưới đây là một số thiết bị máy tập thể dục ở nhà hỗ trợ giảm mỡ bụng để các bạn có thể tham khảo, đánh giá để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Máy chạy bộ điện

Máy chạy bộ điện là một trong những thiết bị không thể thiếu, không chỉ giúp đốt cháy calo trong từng bước chạy, một số thiết bị đa năng còn kết hợp với chế độ tập luyện dành cho bụng. Đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng nếu chị em có nhu cầu vừa giảm mỡ bụng vừa giảm mỡ thừa ở các vùng da khác trên cơ thể.

Máy chạy bộ điện đa năng chất lượng giá rẻ nhất

Các mẫu máy chạy bộ điện chị em có thể tham khảo như: Máy Chạy Bộ Điện Cao Cấp MOFIT PRO900Máy chạy điện cao cấp MOFIT SENIOR6910Máy chạy bộ điện đa năng HQ-V1C,....

Máy xoay eo

Đây cũng là một trong những máy tập thể dục giảm mỡ bụng, giúp vòng eo thon gọn khá phổ biến hiện nay. Bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy chúng trong các phòng tập gym, thiết bị này hoạt động khá đơn giản, tương tự kiểu bàn xoay và chủ yếu dựa vào sức xoay của tay để đốt cháy mỡ thừa.

Bàn xoay eo nghựa tập xoay eo, cơ bụng chất lượng

Khác với máy rung giảm mỡ thì thiết bị này đòi hỏi người tập cần dùng sức tay khá nhiều. 

Ghế cong tập bụng

Một trong những thiết bị, máy tập thể dục giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay, có thể kể đến là ghế tập bụng. Thiết bị không chỉ giúp giảm mỡ bụng dưới mà còn tích hợp góc nghiêng 45 độ để giảm mỡ dư thừa 2 bên vùng hông.

Máy tập cơ bụng tổng hợp Six Pack Care

Hiện nay, có khá nhiều dòng ghế tập lưng, giảm mỡ bụng. Chính vì vậy, mọi người cần lưu ý, lựa chọn các thiết bị chắc chắn, chất lượng để tránh tình trạng tập nửa chừng phải tìm sản phẩm khác thay thế.

Các bạn có thể tham khảo dòng: Máy tập cơ bụng Pack Bench MofitMáy tập cơ bụng Revoflex Xtreme,Máy tập cơ bụng New Six Pack Care 2018,...

Lưu ý khi chọn mua máy tập Gym giảm mỡ bụng

1. Nhu cầu và mục đích sử dụng:

 - Thể thao Kim Thành khuyên bạn, khi mua bất kỳ máy tập thể dục nào chúng ta cũng cần xác định rõ mục đích sử dụng và đối tượng sử dụng để biết lựa chọn sản phẩm phù hợp. Xác định được nhu cầu trước khi mua máy tập gym giảm mỡ bụng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định lựa chọn động cơ, trọng lượng máy tập... ở các bước về sau.

2. Ngân sách: 

- Giá thành là yếu tố quan trọng, lên kế hoạch tài chính trước khi mua để tránh tình trạng thâm hụt, cũng như giúp bạn chủ động chọn mua máy tập ưng ý.

3. Tính năng máy tập: 

Tất nhiên những mẫu máy tập Gym phiên bản mới sẽ tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tạo cảm hứng, cho bạn sự hứng khởi hơn trong quá trình tập luyện.

4. Thời gian bảo hành: 

- Khi mua thì bạn chú ý chế độ bảo hành, xem sản phẩm có hỗ trợ bảo hành hay không, tránh trường hợp mua phải những sản phẩm không hỗ trợ bảo hành.

5. Địa chỉ bán máy chạy bộ uy tín:

Địa chỉ uy tín không chỉ cam kết về chất lượng chính hãng, giá tốt mà các dịch vụ sau mua hàng cũng tận tình chu đáo. Đây là yếu tố quan trọng, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Việc lựa chọn đúng máy tập thể dục sẽ giúp cho quá trình giảm mỡ bụng của mọi người diễn ra nhanh chóng và hiệu quả, an toàn hơn. Tuy nhiên, lựa chọn đúng thôi chưa đủ, bạn cần có kế hoạch tập luyện rõ ràng, chăm chỉ và điều độ, song song đó là một chế độ ăn uống khoa học. Không chỉ giảm mỡ bụng, thói quen tập thể dục nghiêm túc và ăn uống lành mạnh sẽ giúp bạn có một sức khỏe dẻo dai, tinh thần tốt hơn nữa đấy nhé.

Hy vọng với những thông tin được tổng hợp của Thể Thao Kim Thành ở bài viết trên đây đã giúp bạn có thể lựa chọn được cho mình những dòng máy tập gym giảm mỡ bụng phù hợp và hiệu quả nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 25, đường DC9 Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn

 

Chat zalo