Xà đơn đa năng Iron Gym giá chỉ 380k – Mua 2 giảm ngay 5%

Ngày đăng: 18-10-2017 02:22 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Xà đơn đa năng treo tường Iron Gym 1557A giá cực sốc chỉ còn 380k. Mua ngay 2 xà đơn đa năng Iron Gym để được giảm giá 5%.

Mua xà đơn đa năng Iron Gym là sự lựa chọn đúng đắn cho mọi khách hàng. Xà đơn đa năng Iron Gym mang đầy đủ tính năng ưu việt của 1 xà đơn đa năng đạt chuẩn. Với giá thành cực hấp dẫn, chất lượng tuyệt vời cùng tiện ích mà xà đơn đa năng Iron Gym mang lại, chắc chắn khách hàng sẽ luôn hài lòng về sản phẩm. 

Hiện nay, tại thể thao Kim Thành đang có chương trình khuyến mại cho khách hàng đồng thời giảm giá ngay 5% khi khách hàng mua 2 xà đơn đa năng Iron Gym trở lên. Quá hấp dẫn phải không?? Nhanh tay gọi đến Hot line:0966789588 để được tư vấn và giao hàng miễn phí tại nhà nhé.

Thể Thao Kim Thành còn khuyến mại cực kỳ hấp dẫn cho các loại xà đơn đa năng, xà đơn treo tường, xà kép,.. vô cùng hấp dẫn. Hãy ghé ngay 84 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, Hà Nội để xem hàng sớm nhất.

Tính năng vượt trội của Xà đơn đa năng Iron Gym 1557A

Xà đơn đa năng Iron Gym 1557A bao gồm 5 chức năng chính sau:

+ Tập hít xà đơn.
 
+ Tập cơ tay, cơ tay sau.
 
+ Tập chống đẩy.
 
+ Tập cơ chân.
 
+ Tập cơ bụng.

tinh-nang-iron-gym-155A

Tính năng vượt trội của xà đơn đa năng Iron Gym 1557A

+ Ngoài những động tác đơn giản bạn còn có thể tập các động tác khác, Thể Thao Kim Thành sẽ chỉ cho bạn có đến 25 bài tập hiệu quả với xà đơn đa năng Iron Gym mà bạn có thể lựa chọn.

Xà đơn đa năng Iron Gym 1557A gắn cửa gồm 05 bài tập được thiết kế chuẩn xác. Với xà đơn đa năng thì bạn đã sở hữu cho mình một phòng tập GYM mini ngay tại nhà hỗ trợ bạn các bài tập giúp thân hình săn chắc và cân đối. 

Xà đơn chuyên dùng luyện các cơ bắp phần trên của cơ thể, IRON GYM biến cánh cửa phòng bạn thành nơi luyện tập lý tưởng chỉ trong vài giây.

tinh-nang-xa-don-da-nang-iron

Xà đơn đa năng Iron Gym 1557A Kim Thành

Tiện ích của xà đơn đa năng Iron Gym

1. Lắp đặt tiện lợi và cực kỳ dễ dàng

Cấu tạo của xà đơn đa năng iron gym là các đoạn xà rời nhau có vít để lắp vào với nhau thành 1 xà hoàn chỉnh (việc tách rời các bộ phận tiện lợi hơn cho bạn trong việc vận chuyển nếu bạn muốn đem xà đi công tác hay chuyển nhà).

cau-tao-xa-don-iron

Cấu tạo của xà đơn Iron Gym

Sau khi đã lắp xà hoàn chỉnh, bạn chỉ cần đặt ghép vào cửa nhà bạn mà không cần bắt vít gì cả. Cũng vì vậy mà loại xà này không hề gây hại cho tường hay khung cửa nhà bạn. Xà đơn đa năng hoạt động rất thông minh, dựa vào nguyên lý đòn bẩy nên có thể bám chắc vào khung cửa nhà bạn mà không cần phải khoan bắt vít.

2. Thay đổi bài tập đa dạng nhờ có nhiều điểm bám tay

Khác với loại xà đơn gắn cửa thông thường đơn giản chỉ có 2 điểm bám cho tất cả các bài tập, xà đơn đa năng Iron Gym 1557A có đến 6 điểm bám để người tập có thể điều chỉnh và thay đổi bài tập liên tục. Do đó loại xà đơn này phù hợp với những người tập Gym hơn so với xà đơn gắn cửa thông thường.

cac-bai-tap-xad-n

Các bài tập đa dạng của xà đơn Iron Gym 1557A

Chính sách mua xà đơn, xà kép tại Thể Thao Kim Thành

- Giao hàng nhanh chóng, tại nhà, miễn phí khu vực nội thành

- Tư vấn miễn phí 24/7

- Cam kết hàng chính hãng, chất lượng cao

- Bảo hành 12 tháng

- Đổi trả trong 3 ngày nếu không ưng ý

- Hot line: 0966789588

Chat zalo