Bóng bàn mini cho trẻ em có kích thước như thế nào là chuẩn?

Ngày đăng: 19-07-2022 01:24 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Bàn bóng bàn mini cho trẻ em có kích thước như thế nào mới là chuẩn? Nếu bạn đang lo lắng về việc mua bàn bóng bàn mini thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Thể Thao Kim Thành nhé.

Bạn đang muốn mua một bàn bóng bàn mini cho trẻ em? Nhưng bạn lại không biết kích thước bàn bóng mini là bao nhiêu đạt tiêu chuẩn? Hãy cùng Thể Thao Kim Thành tham khảo ngay những kích thước của mẫu bóng bàn nhỏ dành cho trẻ em để có thể lựa chọn phù hợp nhất nhé.

1. Kích thước của bàn bóng bàn mini là bao nhiêu?

Cũng giống như những dòng bóng bàn khác, mẫu bóng bàn mini cũng sẽ có những kích thước và tiêu chuẩn phù hợp để đảm bảo cho luật chơi, cách chơi bàn bóng bàn thật sự phù hợp và hiệu quả. Theo quy định tiêu chuẩn và kích thước của bàn bóng bàn mini sẽ có chiều dài là 152cm, chiều rộng là 71cm và có chiều cao sẽ là 76cm.

Kích thước của bàn bóng bàn mini là bao nhiêu

Kích thước của bàn bóng bàn mini là bao nhiêu

2. Bàn bóng bàn mini cho trẻ em có giá thành như thế nào?

Với những tiêu chuẩn về kích thước của bàn bóng bàn mini thì điều mà bạn quan tâm lúc này chính là giá thành sản phẩm. Liệu bàn bóng bàn mini có mức giá đắt hay không? Và mua bao nhiêu thì phù hợp? Theo các khảo sát bàn bóng bàn mini hiện đang có mức giá bán tham khảo khoảng từ 300.000 đồng trở lên tùy vào từng loại bán khác nhau. Ở Việt Nam hiện nay thì cũng có khá nhiều sản phẩm bàn bóng bàn mini tự chế nên mức giá bán cũng tương đối thấp dưới khoảng 300.000 đồng.

Bàn bóng bàn mini cho trẻ em có giá thành như thế nào

Bàn bóng bàn mini cho trẻ em có giá thành như thế nào

Nếu xét về chất lượng thì không thể nào bằng những dòng sản phẩm bàn bóng có thương hiệu lớn nhưng so với giá tiền thì chúng hoàn toàn tương xứng. Có thể nói bàn bóng bàn mini cũng có rất nhiều phân khúc giá khác nhau, đắt có rẻ có nên bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn các dòng sản phẩm thật sự phù hợp đối với vấn đề kinh tế của bản thân. Tùy vào từng đơn vị khác nhau hoặc là tùy vào từng thương hiệu bàn mini khác nhau mà bạn có thể lựa chọn được mẫu bàn phù hợp cũng như có mức giá thành tốt nhất hiện nay.

3. Các loại bàn bóng bàn mini giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Bàn bóng bàn mini giá rẻ hiện nay có rất nhiều hãng khác nhau. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn và tìm kiếm những dòng bàn mini ưng ý nhất như là:

3.1. Bàn bóng bàn mini TMS 3123 

Mẫu bàn bóng bàn mini TMS 3123 có xuất xứ từ Trung Quốc. Mẫu bàn có mặt được làm từ chất liệu gỗ MDF cao cấp, một loại gỗ chuyên sử dụng trong sản xuất bàn bóng bàn với chất lượng tốt cùng độ nảy chuẩn xác. Phần chân bàn được làm bằng ống thép khoảng 25mm rất an toàn và chắc chắn. Thiết kế phần chân có bánh xe di chuyển thuận tiện có thể gấp gọn khi không sử dụng. 

Bàn bóng bàn mini TMS 3123 

Bàn bóng bàn mini TMS 3123 

3.2. Bàn bóng bàn mini Harito 368

Mẫu bàn mini Harito 368 rất phổ biến hiện nay. Mẫu bàn này được làm từ mặt bàn là gỗ ép MDF với độ dày khoảng 12mm. Bề mặt của bàn được phủ sơn chống lóa, chống xước với độ phẳng mịn đạt chuẩn cùng độ nảy ổn định với đường kẻ sắc nét. Sản phẩm được thiết kế gấp gọn sau khi chơi xong và khi không sử dụng cũng giúp tiết kiệm tối đa diện tích nhà bạn. Phần chân tiếp xúc cùng nền nhà với núm cao su tránh được sự hư hỏng của mặt sàn nhà. Với bàn bóng bàn mini Harito 368 lại không thiết kế bánh xe di chuyển.

Bàn bóng bàn mini Harito 368

Bàn bóng bàn mini Harito 368

3.3. Bàn bóng bàn mini DHS - T616M

DHS - T616M cũng là mẫu bàn bóng bàn khá phổ biến hiện nay. Mặt bàn được làm từ gỗ MDF với độ dày là 18mm, khả năng chống ẩm, chống mối mọt, chống mốc rất là tốt. Bề mặt của bạn phẳng mịn cùng độ nảy của bóng chuẩn xác. Ngoài ra, bề mặt cũng được sơn phủ chống lóa giúp người chơi đánh bóng được chính xác hơn. Thiết kế bàn gấp gọn tiện lợi và tiết kiệm được diện tích dễ dàng di chuyển nhanh hơn. Chân bàn cũng được trang bị bởi 8 bánh xe cùng chức năng điều chỉnh độ cao, khóa hãm nhằm đảm bảo sự an toàn khi chơi bóng.

Bàn bóng bàn mini DHS - T616M

Bàn bóng bàn mini DHS - T616M

4. Bàn bóng bàn nhỏ phù hợp cho những đối tượng nào?

Với kích thước đơn giản, nhỏ gọn bàn bóng bàn mini cũng phù hợp hơn với những người chơi bóng bàn có mục đích là tập luyện cũng như vui chơi giải trí ở nhà. Không những thế, đối tượng để sử dụng phổ biến của mẫu bàn bóng bàn mini đó chính là trẻ em và phụ nữ kho mới tiếp xúc cũng như là làm quen với bộ môn thể thao bàn bóng bàn. Không những thế, với những người yêu thích bộ môn bóng bàn nhưng không gian nhà nhỏ thì cũng nên sử dụng bàn bóng bàn mini để có thể đặt ở trong nhà thật sự phù hợp.

Bàn bóng bàn nhỏ phù hợp cho những đối tượng nào

Bàn bóng bàn nhỏ phù hợp cho những đối tượng nào

Trên đây là những kiến thức mà bạn cần ghi nhớ khi mua bàn bóng bàn mini dành cho trẻ em. Không những thế, bạn cũng cần lưu ý đến kích thước để lựa chọn cho thật phù hợp và thật chuẩn. Hy vọng với những kiến thức như vậy sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được mẫu bàn bóng thật sự phù hợp và hiệu quả hơn bao giờ hết.
 

Chat zalo