Chất liệu - Cấu tạo của thảm Yoga cao cấp tại Thể Thao Kim Thành

Ngày đăng: 12-07-2017 09:12 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Để biết được cấu tạo, chất liệu thảm tập yoga cao cấp khi mua thảm, Kim Thành sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về thảm tập yoga cao cấp trong bài viết này.

Thông số và chất liệu làm nên thảm yoga là yếu tố quan trọng quyết định đến việc thảm yoga dùng tốt và bền hay không. Thảm tập yoga có rất nhiều tại các shop trên Toàn quốc cho bạn lựa chọn, nhưng nếu không có hiểu biết về cấu tạo của thảm yoga, bạn sẽ không thể lựa chọn ra thảm yoga tốt được.

Để các bạn có thể nhanh chóng chọn cho mình 1 tấm thảm yoga chất lượng cao, shop Kim Thành sẽ cho bạn thấy cấu tạo sản phẩm thảm yoga cao cấp của chúng tôi có những gì tốt cho bạn.

Cấu tạo thảm tập yoga cao cấp tại Kim Thành

tham_tap_yoga_cap_cap

Cấu tạo thảm tập yoga cao cấp

Hiện tại trên thị trường chủ yếu có 2 chất liệu để chế tạo thảm tập yoga là:

+ Chất liệu PVC (Polyvinyl chloride)

Đây là chất liệu làm thảm tập Yoga phổ biến nhất trên thị trường hiện nay với ưu thế giá rẻ hơn nhiều so với thảm tập bằng chất liệu TPE. Chất lượng thảm PVC rất chênh lệch tùy thuộc vào năng lực của nhà sản xuất. Nếu tập thường xuyên thì bạn có thể sử dụng thảm này được 6-12 tháng, sau đó sẽ nhận thấy thảm bị mất độ dày, mất độ đàn hồi hoặc dơ mà không cải thiện được và các hạt nhựa liên kết bị nứt, bong. Đặc điểm chung có thể cảm nhận ở thảm mới là mùi nhựa rất nặng sẽ tác động xấu lên việc hít thở sâu khi tập Yoga.

+ Chất liệu TPE (Thermoplastic Elastomer)

Đây là vật liệu cao cấp mới được sử dụng để chế tạo thảm Yoga trong thời gian gần đây. TPE được chế tạo từ cao su non có độ đàn hồi cao, khả năng co giãn, kéo giãn và chịu lực rất cao. Vật liệu TPE được gia công theo quy trình ép khuôn bằng nhiệt, không chứa các hóa chất độc hại, thân thiện với môi trường (tái sử dụng được) và an toàn khi tiếp xúc với da.

Thảm yoga TPE có ưu điểm là khả năng chịu lực tốt, chịu được nhiệt độ cao, độ bám rất tốt nên khả năng chống trượt cao, hỗ trợ tối ưu cho việc tập Yoga. Và tuổi thọ sử dụng cũng rất cao, lý tưởng 4-5 năm. Tuy nhiên giá thành cao hơn nhiều lần thảm PVC.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua thảm tập yoga tại Kim Thành, hãy nhanh tay liên hệ Hot line: 0966789588 để được tư vấn và giao hàng miễn phí nhanh nhất.

Các mẫu thảm tập bán chạy tại Kim Thành

Thảm tập yoga cao cấp

tham-yoga-dai-lia-cao-cap(2)

Thảm tập yoga cao cấp

Thông số kỹ thuật và tính năng của Thảm tập Yoga cao cấp

- Xuất xứ: Đài Loan.

- Chất liệu làm thảm TPE..

- Thảm cấu tạo bằng 2 lớp riêng biệt, rất êm và bền, đạt tiêu chuẩn của hiệp hội Yoga quốc tế.

- Nhiều màu sắc, in hoa văn nổi, túi đựng đi kèm tiện lợi.

- Mua thảm Yoga được tặng ngay túi da đựng thảm cực kỳ chất lượng. Có nhiều màu để cho bạn thoải mái lựa chọn.

- Kích thước 183 x 61 cm, dày  6mm giá: 300.000Đ. 

- Kích thước 183 x 61 cm, dày  8mm giá:  350.000Đ.  

Thảm tập Adidas

Thông số kỹ thuật và tính năng của Thảm tập thể dục Adidas AD 12236

tham-tap-the-duc-adidas(2)

Thảm tập thể dục Adidas AD 12236 giá rẻ

- Hàng chính hãng Adidas.

- Dễ lau chùi có lớp đệm dày 0.8cm. 

- Thiết kế cuộn dễ lưu trữ bảo quản.

- Kích thước sử dụng: 170x60x0.8cm.

- Thảm thể dục Adidas AD-12236 là một vật dụng không thể thiếu cho người tập giúp cho người tập thoải mái thực hiện động tác yoga một cách dễ dàng hơn.
 

 

Chat zalo