Những mẫu xe đạp phục hồi chức năng tốt giá rẻ phù hợp với người cao tuổi

Ngày đăng: 05-08-2021 09:20 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Tập thể dục đạp xe là phương pháp rèn luyện thể dục an toàn và hiệu quả. Đặc biệt đối với người già, những người có sức khỏe yếu, xương khớp đã bị lão hóa. Vì thế, đạp xe thể dục là phương pháp mà nhiều người hiện nay lựa chọn. Nhằm đảm bảo an toàn khi tập luyện, các sản phẩm xe đạp tập cho người già chính là sự lựa chọn tốt nhất.

Tác dụng của việc đạp xe đối với sức khỏe

Đạp xe là một hình thức tập thể dục phù hợp với nhiều người. Đạp xe đòi hỏi sự kết hợp của chuyển động liên tục giữa các bộ phận của cơ thể, để cơ bắp săn chắc và đốt cháy mỡ ở nhiều bộ phận như đùi, bắp chân, …. Xe đạp tập thể dục tại nhà có thiết kế khác so với xe đạp truyền thống ở các tay lái vì phần này cũng được vận hành liên tục. Do đó, cơ ngực, bụng, eo, cánh tay cũng săn chắc nếu bạn tập thể dục lâu dài.

Mỗi ngày, bạn chỉ cần dành một khoảng thời gian nhỏ để giúp cơ thể được đào tạo để tiêu thụ năng lượng dư thừa, giúp duy trì vóc dáng săn chắc, thon gọn. Thiết bị này cũng thường được sử dụng trong vật lý trị liệu cho bệnh nhân bị đột quỵ, hoặc tê liệt cần tập thể dục. Đạp xe thường xuyên cũng giúp lưu thông máu, tăng cường sức khỏe của tim và phổi. Bên cạnh đó, đạp xe còn mang đến cho bạn sự tỉnh táo, thoải mái về tinh thần, giảm căng thẳng và sống lành mạnh mỗi ngày.

Cách chọn xe đạp tập thể dục cho người già

Theo các chuyên gia, xe đạp tập thể dục cho người già sẽ có cấu tạo, kiểu dáng thiết kế đặc biệt hơn so với xe đạp tập thể dục thông thường. Đặc điểm nhận biết xe đạp tập thể dục cho người già là nó có kiểu dáng nhỏ gọn, ghế ngồi thấp và có phần tựa lưng ở đằng sau nếu sử dụng cho người quá yếu, có thể điều chỉnh được mức độ nặng nhẹ dễ dàng để phù hợp với thể trạng của từng người. Sở dĩ xe đạp tập thể dục cho người già có sự khác biệt so với xe đạp tập thông thường vì người sử dụng các mẫu xe đạp tập này là người già, đa số có vấn đề về sức khỏe, các cơ quan trong cơ thể đều có dấu hiệu lão hóa. Với kinh nghiệm cung cấp xe đạp tập thể dục cho người già trên thị trường lâu năm, Thể thao Kim Thành xin chia sẻ kinh nghiệm mua xe đạp tập thể dục cho người cao tuổi bao gồm các ý sau đây:

– Bạn nên chọn mua xe đạp tập cho người già có kiểu dáng nhỏ gọn, chiều cao phù hợp có thể điều chỉnh được dễ dàng. Kết cấu xe đạp chắc chắn, đảm bảo an toàn cho ông bà, bố mẹ khi đạp xe.

– Xe đạp tập cho người cao tuổi nên chọn dòng xe có ghế ngồi thấp, có tựa lưng đằng sau nhằm tạo tư thế ổn định, an toàn khi tập luyện.

– Xe đạp cho người cao tuổi phải điều chỉnh được chiều cao của yên ghế, tạo sự thoải mái và dễ chịu nhất cho người tập.

Những loại xe đạp tập thể dục tốt cho người già?

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn, Thể thao Kim Thành sẽ đề xuất những chiếc xe đạp thể dục tại nhà phổ biến nhất và bán chạy nhất hiện nay:

1. XE ĐẠP PHỤC HỒI CHỨC NĂNG TOKADO TK8603R

Xe đạp tập phục hồi chức năng Tokado TK 8603R cao cấp được thiết kế chắc chắn, hệ thống chuyển động trơn tru và ghế ngồi đạp xe có thêm yên tựa lưng. Đây là mẫu xe chuyên dụng và phù hợp để tập luyện cho người cao tuổi, người tập vật lý trị liệu sau tai nạn hoặc người tập phục hồi chức năng sau tai biến,....

Luyện tập thường xuyên với xe đạp Tokado TK 8603R sẽ giúp người bệnh nâng cao được sức khỏe tổng thể, giúp chân linh hoạt và khỏe mạnh hơn,...

Xe đạp phục hồi chức năng Tokado TK 8603R

Xe đạp phục hồi chức năng Tokado TK 8603R

Toàn bộ khung xe được làm chắc chắn từ khung thép cỡ lớn, cực dày, có khả năng chịu lực tốt và được sơn sần giúp chống bong tróc, rỉ sét khi tập luyện lâu ngày.

Yên ngồi tập được bọc nệm da cực êm và có thêm phần tựa lưng để nâng đỡ, giúp phù hợp cho những người có thể trạng yếu. Bộ phận yên này có thể điều chỉnh tiến trước - lùi sau dễ dàng sao cho phù hợp với chiều cao của từng đối tượng người tập khác nhau.

TK 8603R thiết kế có tất cả hai vị trí tay cầm đạp xe gồm tay cầm ở phía trước và tay cầm ở hai bên ghế ngồi. Tay cầm phía trước có thể điều chỉnh vị trí dễ dàng và tay cầm ở hai bên ghế có thêm chức năng hỗ trợ đo nhịp tim chính xác.

Hình ảnh thực tế xe đạp phục hồi chức năng Tokado TK8603R

Hình ảnh thực tế xe đạp phục hồi chức năng Tokado TK8603R

2. XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC AIR BIKE 8702 PLUS CÓ TỰA LƯNG

Kích thước xe đạp Air bike 8702 Plus có tựa lưng

Kích thước xe đạp Air bike 8702 Plus có tựa lưng

- Được cấu tạo từ thép nguyên chất không gỉ và được phủ một lớp sơn tĩnh điện bền màu nên sản phẩm có độ bền cao

- Đặc biệt chiếc xe này được cấu tạo rời từ các bộ phận khác nhau nên bất kì ai cũng có thể lắp ráp sản phẩm.

- Ghế ngồi được làm từ da cao cấp bọc mút êm ái nên khi tập luyện cùng xe thì người sử dụng sử dụng sẽ cảm thấy êm ái hơn, đặc biệt là khi ngồi tập luyện lâu.

- Bánh xe được làm từ chất liệu cao cấp giúp xe hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn mà còn bền bỉ và chất lượng lâu dài.

- Tăng giảm độ cao được trang bị nhiều lỗ chốt giúp cho người sử dụng có thể thay đổi chiều cao của yên khi tập.

- Vì vậy mà sản phẩm này phù hợp với bất kì ai với nhiều độ tuổi khác nha Màn hình LCD đa năng.

- Thông qua nút MODE thì người sử dụng có thể sử dụng để đo nhịp tim, lượng calo tiêu thụ, quãng đường di chuyển, thời gian luyện tập, tốc độ dừng, tổng quát

Hình ảnh thực tế xe đạp Air Bike 8702 Plus

Hình ảnh thực tế xe đạp Air Bike 8702 Plus

3. XE ĐẠP PHỤC HỒI CHỨC NĂNG BC-51023

Xe đạp tập BC-51023 được thiết kế nhằm mục đích tập vật lí trị liệu, phục hồi chức năng cho người già, người tai biến, người sau tai nạn.

BC-51023 mang đến các bài tập cho cả chân và tay giúp quá trình điều trị cho bệnh nhân nhanh hơn và đặc biệt là an toàn nhất.

Xe được tích hợp yên tựa lưng, tăng thêm độ an toàn và vững chãi cho người dùng, nhất là những người khó khăn trong việc cử động, di chuyển, thì đây là một điều vô cùng tuyệt vời.

Kèm theo là tay cầm hai bên có gắn cảm biến nhịp tim, mang lại tư thế thoải mái cho người tập, như đang ngồi trên một chiếc ghế bành, có thể vừa tập vừa xem phim, nghe nhạc, đọc báo, lướt web…

Là một sản phẩm toàn diện về tính năng, BC-51023 là lựa chọn đáng cân nhắc cho các gia đình đang có ý định mua cho nhu cầu phục hồi chức năng.

XE ĐẠP PHỤC HỒI CHỨC NĂNG BC-51023

XE ĐẠP PHỤC HỒI CHỨC NĂNG BC-51023

4. XE ĐẠP TẬP THỂ DỤC BC66013

Xe đạp tập thể dục BC66013 là máy tập thể dục hỗ trợ tập đạp xe cho tất cả mọi người và đặc biệt hữu ích với người già, người phục hồi chức năng.

Xe đạp tập thể dục BC66013 được thiết kế đẹp mắt, thuộc dòng xe phục hồi chức năng chuyên dùng cho người già và người tập phục hồi sau tai biến.

Khung xe làm từ thép dày và được sơn tĩnh điện giúp chống rỉ sét, bong tróc.

Yên ngồi làm chắc chắn, có ghế tựa lưng và có thể điều chỉnh xa gần dễ dàng.

Bộ phận cầm tay thiết kế gồm có tay cầm phía trước và tay cầm hai bên cạnh ghế. Tay cầm được bọc mút da và ở tay cầm hai bên còn tích hợp thêm chức năng đo nhịp tim chính xác.

BC66013 tích hợp màn hình hiển thị có chức năng thống kê các thông số trong quá trình tập gồm thời gian, quãng đường, vận tốc, lượng calo tiêu thụ và nhịp tim.

 

Xe đạp tập thể dục BC66013

5. XE ĐẠP PHỤC HỒI CHỨC NĂNG BC-51053

Xe đạp phục hồi chức năng BC-51053R là chiếc xe đạp tập thể dục hoàn hảo phù hợp cho người già, người lớn tuổi và người tập phục hồi chức năng. Xe có thể tập luyện cả tay và chân, đều chỉnh dễ dàng các mức độ tập cũng như vị trí yên ngồi sao cho phù hợp nhất với người tập.

Có thể nói xe đạp tập BC-51053R là mẫu xe cải tiến những khuyết điểm của xe đạp BC-51013 như có thể chỉnh độ cao yên ngồi, chỉnh kháng lực tay quay và chỉnh vị trí tay cầm.

Đây là sản phẩm rất tuyệt vời để tập xương khớp, tập phục hồi chức năng chân tay. Đặc biệt phù hợp với người già, người bị tai biến, người tập phục hồi chức năng vận động.

XE ĐẠP PHỤC HỒI CHỨC NĂNG BC-51053

XE ĐẠP PHỤC HỒI CHỨC NĂNG BC-51053

XE ĐẠP PHỤC HỒI CHỨC NĂNG BC-51053

Trên đây là thông tin hữu ích về xe đạp phục hồi chức năng cho người cao tuổi tại nhà. Thể thao Kim Thành mong rằng thông tin này sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất. Chúc bạn nhanh chóng tìm được loại xe phù hợp nhất với gia đình mình.

Chat zalo