Top 5 ứng dụng theo dõi sức khỏe và tập gym

Ngày đăng: 26-12-2019 02:53 | Danh mục: Tập Luyện

Những ứng dụng sức khỏe phổ biến sau đây sẽ giúp bạn theo dõi và duy trì thói quen lành mạnh tập thể dục thể thao trong lúc bận rộn.

Nike Training Club

Nike Training Club là một trong những ứng dụng phổ biến trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên chợ ứng dụng Android và Apple.

Bạn muốn có cơ bắp như Cristiano Ronaldo? Hãy tập thử các bài tập rất "khoai" của CR7

Nike Training Club có thư viện hơn 100 bài tập rất đa dạng từ rèn sức bền, độ dẻo dai cho đến tăng cường sức mạnh cơ bắp. Các bài tập được chia theo trình độ của người tập từ dễ đến khó. Thậm chí, Nike Training Club có cả các bài tập luyện để có những bó cơ săn chắc, cuồn cuộn 6 múi như Cristiano Ronaldo tập. Video hướng dẫn động tác đều được làm hình ảnh kỹ lưỡng, HLV chỉ dẫn dễ hiểu.

Lifesum

Giao diện Lifesum

Lifesum là ứng dụng theo dõi sức khỏe, tập trung vào chuyện ăn, uống của bạn hàng ngày. Bạn có thể nhập những đồ mình đã ăn dựa trên danh sách các món ăn trong cơ sở dữ liệu của ứng dụng hoặc nếu không biết rõ món nào thì có thể quét mã vạch để ứng dụng xác định món thực phẩm đó là gì. Ứng dụng sẽ chỉ ra cho bạn biết lượng carb, protein, fat thừa hay thiếu trong ngày.

Bên cạnh việc nạp thông tin đồ ăn, thức uống, bạn có thể nhập thông tin bài tập của bạn (chạy, bơi, tập tạ, chống đẩy, squats, plank v.v…) bằng cách nhập tay hoặc đồng bộ trực tiếp từ các ứng dụng chạy bộ phổ biến như Runkeeper hay Endomondo. Tất cả đều qui ra số kcal.

7 Minute Workout

Giao diện 7 Minute Workout

Nếu bạn là người bận rộn, không có nhiều thời gian để tập thể thao thì ứng dụng 7 Minute Workout phù hợp với bạn. Bài tập được thiết kế gói gọn trong vòng 7 phút: bật nhảy (jumping jack), ngồi dựa tường (sit-wall), chống đẩy (push up), tập cơ bụng (crunch), bước lên ghế (sit up), gánh đùi (squats), plank, nhảy cao, lunge v.v... kèm theo clip hướng dẫn minh họa. Thời gian tập ngắn nhưng hiệu quả mang lại đến không ngờ nếu bạn tập theo được bài tập 7 phút này.

Ngoài bài tập tổng hợp, bạn có thể tập riêng cho từng nhóm cơ (bụng, mông, chân, tay) hay giãn cơ trước khi ngủ cũng trong vòng 7 phút.

Lose weight in 30 days

Giao diện Lose Weight in 30 days

Nếu bạn muốn giảm cân và không có điều kiện để tập gym ở phòng tập với các dụng cụ, bạn có thể cài ứng dụng Lose weight in 30 days.

Lose Weight in 30 Days có các bài tập mẫu trong 30 ngày (sau 3 ngày tập có 1 ngày nghỉ) và kế hoạch dinh dưỡng để giảm cân

Ứng dụng này gồm nhiều bài tập mà không cần bất cứ dụng cụ nào (body workout). Ngoài ra, Lose weight in 30 days còn gợi ý chế độ dinh dưỡng phù hợp để bạn có thể giảm cân mỗi ngày.

Fitness & Bodybuilding

Giao diện Fitness & Bodybuilding

Nếu bạn là một fan của tập thể hình và muốn xây dựng cơ bắp thì Fitness & Bodybuilding là ứng dụng dành cho bạn.

Các bài tập của ứng dụng được chia theo các nhóm cơ cần tập luyện: bụng, lưng, bắp tay, bắp chân, ngực v.v…Ứng dụng cũng hướng dẫn cách tập đúng của mỗi bài tập hay động tác tập đúng với dụng cụ. Một số bài tập phức tạp đòi hỏi bạn phải trả tiền để có thể xem.

 

 
Chat zalo