TOP 5+ mẫu tạ tay "đáng đồng tiền bát gạo" nên đầu tư

Ngày đăng: 03-03-2023 03:38 | Danh mục: Tập Luyện

Tạ tay được xem là biện pháp hữu hiệu khiến cơ bắp người tập trở nên săn chắc, dẻo dai duy trì sức khỏe và vẻ đẹp cho người tập. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn loại tạ tay phù hợp thì khi tập luyện mới mong hiệu quả hơn cả. Hãy cùng Thể thao Kim Thành điểm qua TOP 5+ mẫu tạ tay "đáng đồng tiền bát gạo" nên đầu tư dưới đây.

1. Tạ tay nhựa cao cấp giá thành phù hợp

Đây là mẫu tạ tay có mức giá thành không hề cao. Không những thế, trọng lượng của mẫu tạ tay này cũng đa dạng phù hợp cho bạn có thể tập luyện. Với hình dáng thiết kế hình tròn bê tông bọc nhựa mẫu tạ tay này luôn được nhiều người lựa chọn cho nhiều bài tập khác nhau.

Tạ tay nhựa cao cấp giá thành phù hợp

Tạ tay nhựa cao cấp giá thành phù hợp

2. Tạ tay sắt bọc cao su cho nữ tập yoga

Thiết kế mẫu tạ tay có hình đa giác giúp tạ không bị lăn trượt khi tập luyện. Đây là mẫu tạ tay được đánh giá là dụng cụ hiệu quả khiến bạn thon gọn phần cổ tay, cánh tay loại bỏ được mỡ thừa.  Tạ tay đẹp cầm êm tay không bị trơn trượt tuy nhiên mẫu tạ tay sắt bọc cao su cho nữ hơi nhỏ, giá thành hợp lý.

Tạ tay sắt bọc cao su cho nữ tập yoga

Tạ tay sắt bọc cao su cho nữ tập yoga

3. Tạ tay tháo lắp 

Mẫu tạ tay tháo lắp có tông màu đen thêm bớt tạ tùy chỉnh giúp cho phần cơ bắp phát triển và săn chắc giảm mỡ thừa ở phần dưới cánh tay cũng như là săn cơ bụng. Nhiều người lựa chọn loại tạ tay này bởi chúng có tuổi thọ cao mà mức giá thành cũng vô cùng phù hợp.

Tạ tay tháo lắp 

Tạ tay tháo lắp 

4. Mẫu tạ tay Jordan

Tạ Jordan có tông màu sắc đỏ, đen, xám bạc để bạn lựa chọn. Với chất liệu thép bọc cao su có xuất xứ Đoài Loan luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn hiện nay. Nhiều người lựa chọn loại tạ tay này là bởi vì chúng có các trọng lượng đa dạng khác nhau đảm bảo cho người tập có thể tập luyện được hiệu quả nhất.

Mẫu tạ tay Jordan

Mẫu tạ tay Jordan

5. Mẫu tạ tay điều chỉnh Bowflex

Đây là mẫu tạ tay gồm có 2 quả tạ với thiết kế nhỏ gọn điều chỉnh được trọng lượng thật nhanh chóng bằng cách là bạn quay số với mứa giá cũng khá cao so với những loại tạ khác. Đây cũng sẽ là một khoảng đầu tư nếu như bạn muốn tập luyện thật sự lâu dài, ai sử dụng mẫu tạ này cũng đều thấy ưng ý hơn bao giờ hết.

Mẫu tạ tay điều chỉnh Bowflex

Mẫu tạ tay điều chỉnh Bowflex

6. Mẫu tạ tay tập gym

Đây là mẫu tạ tay được nhiều bạn nam sử dụng khi tập gym. Bởi lẽ tạ tay này có gắn đệm xốp giúp cầm chắc được tốt hơn mà không lo mồ hôi. Không những thế, chúng cũng được chuyển sang tạ đòn nhanh chóng. Mẫu tạ chắc chắn dễ dàng lắp đặt và vô cùng gọn nhẹ khi sử dụng.

Mẫu tạ tay tập gym

Mẫu tạ tay tập gym

Trên đây là TOP 5+ mẫu tạ tay "đáng đồng tiền bát gạo" nên đầu tư khi tập gym. Hy vọng với những thông tin cực hữu ích như trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được loại tạ tay phù hợp và hiệu quả hơn bao giờ hết.
 

Chat zalo