Top 3 bài tập gym giúp chị em tăng vòng 3 hiệu quả

Ngày đăng: 12-08-2019 03:11 | Danh mục: Tập Luyện

Ngày nay không còn tư tưởng “ mình hạc xương mai “ nữa mà với cuộc sống hiện đại ngày nay vẻ đẹp của các chị em phụ nữ được đánh giá qua các số đo hình thể. Ngày nay một thân hình đẹp luôn là những thân hình có các vòng đầy đặn, săn chắc mới là thước đo, là chân lý cho các chị em hướng đến.

Ngày nay không còn tư tưởng “ mình hạc xương mai “ nữa mà với cuộc sống hiện đại ngày nay vẻ đẹp của các chị em phụ nữ được đánh giá qua các số đo hình thể. Ngày nay một thân hình đẹp luôn là những thân hình có các vòng đầy đặn, săn chắc mới là thước đo, là chân lý cho các chị em hướng đến. Trong đó một vòng 3 đầy đặn, căng tròn sexy chính là điểm nhấn, điểm thu hút ánh mắt của đấng mày râu nhất của chị em phụ nữ. Tuy nhiên không phải ai sinh ra cũng được ông trời phú cho một thân hình luột là như vậy, chính vì vậy các chị em phụ nữ hiện đại ngày nay đã đổ xô đi tìm các phương pháp để có thể giúp cơ thể tăng kích thước vòng 3 của mình an toàn và hiệu quả nhất. Tập gym là một trong những phương pháp đã được chị em hướng đến nhiều nhất hiện nay, vì vậy để có thể giúp chị em nhanh chóng tìm được những bài tập gym giúp phát triển vòng 3 hiệu quả trong hàng trăm bài tập gym nhanh nhất thì bài viết này Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ cho bạn đọc được biết top 3 bài tập gym giúp chị em tăng vòng 3 hiệu quả để chị em có thể tham khảo và lựa chọn tập luyện.

Bài tập Wall-sit

Bài tập Wall-sit

Bài tập Wall-sit

Bài tập Wall-sit là một trong những bài tập gym giành riêng cho những người muốn tập cho nhóm cơ mông, đùi, bụng. Đây là một bài tập gym có nguồn gốc từ brazil một vùng đất đã nổi tiếng với những bóng hồng nóng bỏng quyến rũ với vòng 3 căng tròn của mình. Với việc tập luyện bài tập này đã giúp cho những cô gái Brazil này có một vòng 3 săn chắc, căng tròn và quyến rũ hơn. Nhờ việc thực hiện các động tác của Bài tập Wall-sit sẽ tác động trực tiếp đến nhóm cơ mông giúp các nhóm cơ này được kích thích phát triển tốt hơn đồng thời giúp cho nhóm cơ này trở nên săn chắc hơn, đầy đặn hơn.

Cách thực hiện động tác: Bạn thực hiện động tác này trong tư thế dựa lưng vào tường chân rộng bằng vai và để một khoảng cách vừa đủ từ vị trí đứng tới tường, hai tay duỗi thẳng đặt song song hoặc bạn có thể áp sát tay vào tường. Bạn từ từ thực hiện động tác hạ thấp người xuống cho đến khi đùi của bạn song song với bề mặt sàn thì dừng lại. Bạn nghỉ tại vị trí này khoảng 5 giây thì lại thực hiện động tác đưa cơ thể về vị trí ban đầu và tiếp tục thực hiện lại động tác trên.

Xem thêm:

Động tác Bodyweight Squat

Động tác Bodyweight Squat

Động tác Bodyweight Squat

Đây là bài tập khá phổ biến hiện nay, nó có tác dụng trực tiếp đến các nhóm cơ từ vùng eo trở xuống. Với việc thực hiện động tác này với cường độ và tốc độ nhanh sẽ giúp cho các nhóm cơ này trở nên săn chắc hơn, được kích thích phát triển một cách hiệu quả nhất qua đó giúp chị em có được một vòng 3 như ý muốn.

Cách Thực hiện động tác: Bạn thực hiện động tác Bodyweight Squad cũng tương tự như với việc thực hiện động tác wall-sit, điểm khác là với bài tập này bạn thực hiện trong tư thế đứng thẳng mà không dựa vào tường. Bạn đứng thẳng 2 chân rộng bằng vai 2 tay dang thẳng về phía trước đặt song song với nhau hoặc bạn có thể tăng độ nặng bài tập bằng cách sử dụng thêm tạ tay, bạn nắm lấy quả tạ tay và đặt trước ngực. Bạn từ từ hạ cơ thể xuống cho đến khi đùi song song với mặt sàn thì dừng lại, . Bạn nghỉ tại vị trí này khoảng 5 giây thì lại thực hiện động tác đưa cơ thể về vị trí ban đầu và tiếp tục thực hiện lại động tác trên.

Động tác nâng mông - Glute Bridge

Động tác nâng mông - Glute Bridge

Động tác nâng mông - Glute Bridge

Đây là một bài tập giúp bạn tăng kích thước vòng 3 hiệu quả và khá đơn giản, dễ dàng tập luyện mà bạn không cần phải sử dụng đến bất kỳ một dụng cụ hỗ trợ nào. Bài tập này bạn có thể tập luyện bất cứ khi nào bạn muốn ngay cả những giờ nghỉ trưa tại văn phòng bạn cũng có thể tranh thủ tập luyện được. Với động tác này ngoài việc có tác động trực tiếp đến vòng 3 của bạn nó còn có tác dụng đến vòng eo của bạn giúp bạn có được vòng eo thon thả như mong muốn.

Cách thực hiện động tác: Nằm ngửa lên sàn, hai chân co lại, dang rộng bằng vai, hai tay sải dài sang hai bên, ép sát sàn. Lấy bàn chân và vai làm điểm tựa, hít thở sâu, hóp bụng,dùng lực nâng mông và hông lên không trung sao cho ngực, eo, mông tạo thành một đường thẳng, giữ tư thế trong 4-5 giây.

Trên đây Thể Thao Kim Thành đã chia sẻ cho bạn đọc được biết top 3 bài tập gym giúp chị em tăng vòng 3 hiệu quả nhất hiện nay mà chị em nên biết. Hy vọng với những chia sẻ này của Kim Thành bạn sẽ lựa chọn được những bài tập bổ ích nhất cũng như nhanh chóng có được một vòng 3 với kích thước như ý muốn. Ngoài ra tại Thể Thao Kim Thành còn cung cấp rất nhiều dụng cụ tập gym chất lượng như giàn tạ đa năng gia đình.... bạn có thể truy cập vào địa chỉ webiste:thethaokimthanh.vn để tham khảo thêm các thông tin chi tiết về từng sản phẩm nhé.

Chat zalo