Những bài tập thể hình tốt nhất cho nữ mà bạn nên biết

Ngày đăng: 30-05-2019 02:56 | Danh mục: Tập Luyện

ở bài viết này Thể Thao Kim Thành xin giới thiệu cho bạn đọc được biết những bài tập thể hình tốt nhất giành cho nữ giới mà bạn nên biết, những bài tập này đã được các chuyên gia cũng như các HLV chuyên nghiệp đúc kết ra từ thực tế rồi nên bạn có thể hoàn toàn an tâm để lựa chọn tập luyện.

Một thân hình bốc lửa, một thân hình săn chắc, một thân hình có số đo 3 vòng chuẩn... luôn là ước mơ của tất cả các chị em phụ nữ hiện nay. Tuy nhiên không phải ai từ khi sinh ra cũng đã được ông trời ban tặng cho một thân hình như vậy. Chính vì vậy chị em thường phải rèn luyện kiên trì cũng như có chế độ dinh dưỡng hợp lý nhất đặc biệt là lựa chọn những bộ môn cũng như động tác tập phù hợp nhất với bản thân mình để khi tập luyện sẽ có thể mang lại những hiệu quả tối đa nhất. Tuy nhiên biết là như thế nhưng hiện nay không phải ai cũng có đủ kiến thức cũng như đủ thời gian để đi tìm hiểu về tất cả những kiến thức về từng bộ môn thể thao hay từng động tác tập luyện để có thể đưa ra cho mình những lựa chọn tốt nhất. Biết được điều này. nên ở bài viết này Thể Thao Kim Thành xin giới thiệu cho bạn đọc được biết những bài tập thể hình tốt nhất giành cho nữ giới mà bạn nên biết, những bài tập này đã được các chuyên gia cũng như các HLV chuyên nghiệp đúc kết ra từ thực tế rồi nên bạn có thể hoàn toàn an tâm để lựa chọn tập luyện.

Bài tập chạy bộ

Bài tập chạy bộ cho nữ

Bài tập chạy bộ cho nữ

Bài tập đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho chị em tập luyện đấy chính là những bài tập chạy bộ với máy chạy bộ điện đa năng hoặc chạy bộ ngoài trời tại các khu công viên cây xanh. Với việc thực hiện các bài tập chạy bộ hàng ngày sẽ có tác dụng trực tiếp đến tất cả các nhóm cơ trên cơ thể đặc biệt là các nhóm cơ chân, cơ đùi, cơ bụng và cơ cánh tay. Việc chạy bộ sẽ làm cho các nhóm cơ này bắt buộc phải hoạt động nhiều với cường độ lớn qua đó khiến các bó cơ trở nên săn chắc hơn, giúp bạn có đôi chân thon gọn hơn, có vòng eo thon thả hơn... ngoài ra với việc lựa chọn tập các bài tập chạy bộ còn có tác dụng giúp bạn có thể khởi động cũng như làm nóng cơ thể trước khi bước vào các bài tập thể hình có mức độ nặng hơn như tập tạ hay các bài tập với con lăn tập bụng.

Bài tập với ghế cong tập cơ bụng

Bài tập với ghế cong tập cơ bụng cho nữ

Bài tập với ghế cong tập cơ bụng cho nữ

Với những chị em thì việc có một vòng eo thon thả và săn chắc thì những bài tập với ghế cong tập bụng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Những chiếc ghế cong tập cơ bụng tuy chúng chỉ có thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng chúng lại đem lại một sự hiệu quả cực kỳ cao. với các bài tập với ghế cong tập cơ bụng thì chúng sẽ có tác động chủ yếu ở nhóm cơ bụng giúp nhóm cơ bụng có thể phải hoạt động mạnh đồng thời những hoạt động này giúp các bó cơ có thể đào thải cũng như đánh tan các mô mỡ có trong nhóm cơ bụng giúp cơ bụng trở nên săn chắc hơn  giúp bạn có eo thon thả hơn. Ngoài ra với nhiều tư thế thực hiện khác nhau thì việc tập với ghế cong cũng có tác dụng tới một số nhóm cơ các như nhóm cơ đùi và cơ chân, cơ lưng giúp bạn có một thân hình chắc khỏe hơn.

Squats - Ngồi xổm nâng tạ

Squats - Ngồi xổm nâng tạ cho nữ

Squats - Ngồi xổm nâng tạ cho nữ

Đây là một trong những bài tập phần dưới cơ thể, như những cơ thân dưới, cơ mông, cơ đùi và cơ chân. Với việc bạn đảm bảo về việc thực hiện các động tác này đúng động tác kỹ thuật sẽ giúp cho bạn có được một đôi chân thon gọn hơn, vòng 3 nở nang hơn và các nhóm cơ lưng dưới trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn đáng kể. Ngoài ra việc thực hiện động tác này còn có thể giúp cơ thể bạn đốt cháy một lượng calo lớn qua đó giúp bạn có thể giảm cân hiệu quả tối đa và cực kỳ an toàn trong quá trình tập luyện nhé.

dumbbell row

dumbbell row cho nữ

dumbbell row cho nữ

đây là động tác tập luyện cho các nhóm cơ mông và cơ đùi. Với động tác này cần sử dụng thêm các quả tạ tay để có thể hỗ trợ tốt nhất trong quá trình tập luyện. Việc thực hiện bài tập này đúng kỹ thuật sẽ giúp bạn có vòng 3 nở nang hơn và có một nhóm cơ đùi săn chắc và khỏe mạnh hơn đáng kể.

Bài tập hít đất

Bài tập hít đất cho nữ

Bài tập hít đất cho nữ

Nhiều người vẫn còn chưa biết hết được những lợi ích của động tác hít đất, với việc các chị em phụ nữ thực hiện các động tác hít đất thường xuyên sẽ có tác dụng giúp cho chị em có được một cách tay chắc khỏe hơn, săn chắc hơn đáng kể.

Bài tập cơ ngực với giàn tạ đa năng

Bài tập cơ ngực với giàn tạ đa năng cho nữ

Bài tập cơ ngực với giàn tạ đa năng cho nữ

Với các bộ giàn tạ đa năng ngoài việc giúp các bạn tập luyện cơ bắp thì chúng cũng có những bài tập giành cho phái nữ để tập luyện cơ ngực giúp chị em có nhóm cơ ngực phát triển toàn diện hơn. Như động tác ép ngực hay động tác đẩy tạ là những động tác tập luyện cho nhóm cơ ngực hiệu quả nhất hiện nay giúp cho chị em có vòng 1 nở nang và săn chắc hơn.

Bài tập với con lăn tập bụng

Bài tập với con lăn tập bụng cho nữ

Bài tập với con lăn tập bụng cho nữ

Thêm một bài tập dành cho nhóm cơ bụng nữa đấy chính là bài tập với con lăn tập bụng. Cũng khá giống với các bài tập với ghế cong tập bụng thì những bài tập với con lăn tập bụng cũng giúp cho các nhóm cơ bụng của bạn trở nên săn chắc hơn, khỏe mạnh hơn đặc biệt đây là động tác có thể giúp bạn có một vòng eo thon gọn nhanh hơn chỉ trong thời gian ngắn.

Trên đây là một số bài tập thể hình dành cho chị em phụ nữ tập luyện. Hy vọng với những chia sẻ trên đây của Kim Thành thì bạn sẽ có được những sự lựa chọn tốt nhất cho quá trình làm đẹp của mình. Ngoài ra tại Thể Thao Kim Thành còn cung cấp tất cả các dụng cụ thể thao cũng như các dụng cụ tập thể hình chất lượng tốt nhất. Bạn có thể truy cập địa chỉ website: https://thethaokimthanh.vn/ để có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết nhất về các dụng cụ thể hình này cũng như giá thành của từng sản phẩm nhé.

Chat zalo