Các dụng cụ tập gym dành cho phái nữ

Ngày đăng: 18-10-2017 09:56 | Danh mục: Tập Luyện
Phụ nữ luôn phải bận rộn với công việc thường ngày hơn so với đàn ông, bởi vậy thời gian chăm sóc sức khỏe có thể bị hạn chế. Tỉ lệ chị em bị béo bụng, mỡ thừa tăng lên rất nhiều phải làm sao khi bạn không có thời gian đến phòng tập.

Hiện nay trong cuộc sống cũng đã trở nên khá bận rộn, thời gian thì toàn lao tâm vào dành cho công việc nhiều hơn, bởi vậy rất nhiều chị em phụ nữ không còn thời gian dành riêng ra cho mình để đến các phòng tập chuyên nghiệp, tự rèn luyện hay chăm sóc sức khỏe cho chính bản thân mình.

Tham khảo: Tập Gym nữ nên có chế độ ăn như thế nào để thân hình đẹp

Với giải pháp hoàn hảo từ công ty Kim Thành chúng tôi đã tung ra trên thị trường nhiều mẫu, dụng cụ tập Gym ngay tại nhà cho nữ mà không hề tốn kém. Để có được sức khỏe tốt thân hình đẹp thì chị em cần phải tập luyện là một phương án tuyệt vời và kết hợp dụng cụ để kèm theo. Tuy nhiên, thì có rất nhiều chị em phụ nữ lại không biết nên chọn mua loại dụng cụ tập thể hình tại nhà cho mình, loại nào phù hợp nhất để sử dụng cho việc tập luyện của mình. Để giúp chị em dễ dàng  tìm kiếm dụng cụ thể thao tập luyện thì hôm nay thể thao Kim Thành sẽ chia sẻ với tất các bạn với các dụng cụ tập Gym tại nhà dành cho phái nữ đang được đánh giá sử dụng phù hợp và đạt hiệu quả nhất cho quá trình tập luyện.

Các dụng cụ tập Gym tại nhà dành cho nữ khi tập.

1. Dụng cụ Tạ đơn.

tạ đơn cho phái nữ

Với dụng cụ tạ đơn hay chính là tạ tay cũng là 1 trong những dụng cụ để tập Gym tại nhà cũng đã rất phổ biến và được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn dùng để tập luyện cơ bắp cho thon gọn hơn. Các bài tập kết hợp với tạ tay sẽ có tác dụng cho việc giúp giảm đi khá hiều lượng mỡ thừa và làm các cơ săn chắc vùng cánh tay đạt hiệu quả.  Không chỉ có vậy, đa số thì chị em còn sử dụng dụng cụ tạ đơn cho các bài tập đẩy ngực nhằm giúp vòng 1 phát triển hơn và săn chắc hơn. Với tạ đơn dùng cho nữ giới thì các bạn nên lựa chọn trọng lượng tạ tập từ 2 - 4 kg tùy thuộc vào thể trạng và những bài tập của mình.

2. Dụng cụ tập chống đẩy.

dụng cụ chống đẩy cho phái nữ

Tập chống đẩy sẽ giúp vòng 1 của bạn phát triển và thêm săn chắc một cách tự nhiên. Tuy nhiên thi với cách chống đẩy thông thường sử dụng bằng tay tiếp xúc với mặt đất thì sẽ không thể giúp bạn chống xuống sâu trong quá trình tập luyện được

3. Tạ bình vôi hay còn được gọi là tạ ấm.

Tạ bình vôi hay tạ ấm chính là dụng cụ tập Gym đã hỗ trợ rất nhiều trong bài tập giúp săn chắc cơ thể hơn và đặc biệt hơn nữa là nó sẽ giúp phát triển vòng 3 cực kỳ đạt hiệu quả với bài tập Squat. Bạn có thể tham khảo các bài tập với tạ bình tại tập thể hình với tạ ấm.

4. Đòn tạ gánh + bánh tạ.

Đòn tạ gánh bánh tạ

Ở các phòng Gym dành cho nữ thì máy tập gánh tạ luôn là dụng cụ có tần suất sử dụng lớn nhất. Bài tập gánh tạ được đánh giá là một trong những động tác tốt nhất giúp phát triển mông đùi to và săn chắc. Với việc tập luyện tại nhà thì bạn có thể mua đòn tạ gánh và bánh tạ, kết hợp lại để có thể thực hiện bài tập này. Lưu ý, các bạn nữ muốn đỡ đau vai trong khi tập thì nên trang bị thêm mút xốp hỗ trợ gánh tạ.

5. Con lăn tập bụng.

dụng cụ con lăn tập bụng cho phái nữ

Con lăn tập bụng là dụng cụ nhỏ gọn nhưng có tác dụng rất tốt trong việc đánh tan mỡ và làm săn chắc vùng bụng. Ngoài ra, các bài tập với con lăn tập bụng còn giúp giảm mỡ thừa ở cánh tay và làm săn chắc cơ thể hiệu quả. Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn nữ khi sử dụng dụng cụ này đó là bài tập của nó khá nặng với rất nhiều bạn nên khi tập bạn cần kiên trì.

6. Ghế cong tập bụng.

Nếu như bạn đang có nhu cầu giảm đi lượng mỡ bụng và làm săn chắc ở vùng bụng thì ngoài con lăn tập bụng ra bạn còn có thể sử dụng ghế cong tập bụng. Với những bài tập gập bụng thì bạn sẽ nhanh chóng có được một vòng 2 săn chắc không mỡ thừa.

7. Dây đàn hồi tập Gym.

Dây đàn hồi là một trong những dụng cụ giúp tập luyện thể lực và sức bền hiệu quả nhất cho nữ giới. Hơn nữa, dây đàn hồi còn có rất nhiều bài tập giúp săn chắc toàn bộ cơ thể và phát triển mông đùi hiệu quả. Bạn có thể tham khảo một số bài tập với loại dây này tại tập Gym với dây đàn hồi.

8. Xe đạp tập thể dục.

Các bài tập đạp xe sẽ giúp cơ chân săn chắc và phát triển mông, đùi rất tốt cho người tập. Lưu ý, khi mua xe đạp tập với mục đích tập Gym thì bạn nên mua dòng xe có trọng lượng bánh đà lớn sẽ hiệu quả hơn.

Trên đây là 1 số dụng cụ tập Gym tại nhà cho nữ được đánh giá là phù hợp và mang lại hiệu quả tốt nhất. Hy vọng với những chia sẻ này thì các bạn nữ đã có thể chọn mua cho mình được dụng cụ phù hợp nhất. Hãy đến với Thể Thao Kim Thành bạn sẽ được tư vấn miễn phí và đặc biệt hơn nữa chúng tôi đang có nhiều chương trình khuyến mại cho các bạn khi mua dụng cụ bên Kim Thành.

Chat zalo