7 bài tập thể dục cơ bản kết hợp với ghế cong tập bụng

Ngày đăng: 03-08-2017 11:00 | Danh mục: Tập Luyện

Dưới đây là 7 bài tập thể dục cơ bản kết hợp với ghế cong tập bụng

Với những người làm văn phòng thì phải thường xuyên phải ngồi nhiều, ít đi lại vận động chân tay, từ đó sẽ tích tụ lượng lớp mỡ nhiều trên bung, khiến cho bạn thực sự cảm thấy khó chịu và mất tự tin ra đi ra ngoài trước đám đông. Chính vì thế đã cho ra đời một sản phâm trên thị trường và thể thao Kim Thành đang kinh doanh bán với mặt hàng này. Thể Thao Kim Thành xin giới thiệu với các bạn dòng sản phẩm: ghế cong tập bụng đa năng bởi sự gọn nhẹ tiết kiệm được không gian và hỗ trợ đa dạng các bài tập cơ bụng kết hợp với ghê cong tập bụng, cơ liên sườn phù hợp cho cả phái nam và nữ.

Khi bạn tập luyện và các bài tập kết hợp với ghế cong tập bụng có những ưu điểm sau đây:

  •  Phù hợp với những người văn phòng ngồi nhiều - ít vận động

  •  Dành cho những bạn bụng to, nhiều lượng mỡ dư thừa và không quen gập bụng, hoặc gập bụng bị đau lưng.

  •  Thoải mái và nhẹ nhàng hơn hẳn những bài tập “hùng hục” truyền thống.

Tác dụng của chiếc ghế cong tập bụng

  •  Đảm bảo cho lưng chắc khỏe mạnh: Một vành bụng tốt có thể giúp con người tránh được khả năng đau lưng vì nó gánh đỡ một phần trọng lượng của cơ thể, vốn vẫn dồn hết lên các đốt sống và đĩa đệm. Nếu bạn hay đi giầy cao gót, phần lưng sẽ phải uốn cong nhiều hơn, khiến bạn có thể bị đau lưng nghiêm trọng trong một thời gian ngắn. Trong trường hợp này, việc tập bụng sẽ rất có ích vì nó sẽ bảo vệ cột sống của bạn trước nguy cơ đó.

  •  Ngoài ra, cơ bụng săn chắc và phần bụng phẳng sẽ giúp bạn tự tin hơn khi mặc những bộ quần áo ôm sát người.

7 bài tập cơ bản với ghế cong tập bụng

Bài tập 1: Tập cơ bụng trên 

Với bài tập này, bạn ngồi trên ghế, móc 2 chân vào đệm cao su, nằm ngửa thẳng, hai tay nắm tay cầm lò xo dùng sức ngả người hết cỡ về phía sau rồi nâng người lên thẳng 90 độ và xoay người sang trái hoặc phải để tập eo.

bài tập 2: Tập cơ bụng dưới 

Tư thế nằm ngửa, hai tay bám vào đệm cao su, 2 chân duỗi thẳng lên cao, thóp bụng lại rồi từ từ hạ xuống không chạm đất.

Bài tập 3:  Chống đẩy

Thay vì các động tác hít đất dưới sàn nhà, bạn sẽ cảm thấy tiện lợi hơn với bài tập chống đẩy trên càng của ghế cong tập. Để thực hiện bài tập này, hai tay bám vào càng, hai chân duỗi  thẳng, nâng lên – hạ xuống liên tiếp đồng thời điều hóp bụng, thở bằng mũi, khi hạ cơ thể xuống thì hít vào trong và nâng cơ thể lên thì thở ra.

Bài tập 4: Tập vai, tập tay 

Tư thế nằm ngửa trên ghế hai tay nắm đầu dây, kéo căng dây đồng thời duỗi thẳng co tay lại, sau đó lặp đi lặp lại nhiều lần động tác này.

Bài tập 5: Tập ngực trên

 Tư thế nằm ngửa, hai chân dạng ngang, hai tay kéo dây cáp sao cho độ đàn hồi tối đa.

Bài tập 6: Tập bắp tay, ngực dưới

 Tư thế đứng, hai tay nắm đầu dây, kéo căng lực đồng thời tay duỗi thẳng, co tay lại và lặp đi lặp lại động tác này nhiều lần liên tiếp.

Bài tập 7: Tập lưng

 Nằm sấp, hai chân cài vào đệm cao su, hai tay đặt sau gáy và nâng người lên.

Trên đây là những bài tập thể dục cơ bản kết với ghế cong tập bụng. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp nhiều bài tập khác cho nhiều nhóm cơ để mang lại hiệu quả cao và tổng thể hơn. Ngày nay, ghế cong tập bụng là sản phẩm có sức hấp dẫn không thể chối từ đối với rất nhiều người tiêu dùng. Và việc chạy theo lợi nhuận làm giả, làm nhái các sản phẩm ghế cong tập bụng kém chất lượng trên thị trường là một việc khó tránh khỏi. Chính vì vậy, bạn cũng cần phải chọn cho mình một địa chỉ mua hàng tin cậy.

Chat zalo