Những bài tập thể hình đốt cháy calo lớn nhất hiện nay mà bạn nên biết

Ngày đăng: 14-08-2019 02:28 | Danh mục: Tập Luyện

không phải ai cũng biết được những động tác cũng như bài tập thể hình có thể đốt cháy lượng calo lớn đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu tham giam bộ môn này, vì vậy trong bài viết này Thể Thao Kim Thành sẽ giới thiệu cho bạn đọc được biết những bài tập thể hình đốt cháy calo lớn nhất hiện nay

Hiện nay cuộc sống về vật chất cũng như tinh thần của người dân đang được cải thiện đang kể so với những năm trước đây, vì vậy mọi người cũng có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân hơn đặc biệt là vẻ đẹp hình thể. Do hiện nay đang có rất nhiều người gặp phải tình trạng béo phì thừa cân hoặc bụng bia và đang có nhu cầu tập luyện bộ môn thể hình để có thể nhanh chóng giảm cân cũng như giảm mỡ thừa hiệu quả. Vì vậy hầu hết mọi người đều tìm và lựa chọn những bài tập thể hình có khả năng đốt cháy lượng calo lớn để có thể nhanh chóng giảm được cân cũng như nhanh chóng có được một thân hình săn chắc và thon gọn hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được những động tác cũng như bài tập thể hình có thể đốt cháy lượng calo lớn đặc biệt là đối với những người mới bắt đầu tham giam bộ môn này, vì vậy trong bài viết này Thể Thao Kim Thành sẽ giới thiệu cho bạn đọc được biết những bài tập thể hình đốt cháy calo lớn nhất hiện nay mà bạn nên biết để có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những bài tập phù hợp nhất.

Bài tập chạy bộ với máy chạy bộ điện đa năng

Bài tập chạy bộ với máy chạy bộ điện đa năng

Bài tập chạy bộ với máy chạy bộ điện đa năng

Đầu tiên Thể Thao Kim Thành muốn giới thiệu cho bạn đọc một bài tập cực kỳ đơn giản nhưng lại có thể mang lại cho người tập hiệu quả bất ngờ bởi những gì mà nó mang lại. Với việc bạn thực hiện chạy bộ với máy chạy bộ điện đa năng thì thông thường mọi người chi biết đây là một động tác chạy bộ nhằm giúp cơ thể khởi động cũng như làm nóng các khớp , các bó cơ trên cơ thể trước khi bước vào thực hiện các bài tập với tạ. Tuy nhiên với những bài tập với máy chạy bộ điện đa năng hiện nay chúng được thiết kế với rất nhiều chế độ tập khác nhau tùy theo mục đích tập luyện của từng người. Với những người muốn chạy để đốt lượng calo lớn thì bạn có thể nâng độ dốc của băng tải và lựa chọn tốc độ chạy nhanh và với thời gian hợp lý thì chúng bắt buộc cơ thể bạn phải hoạt động một cách linh hoạt và chúng tiêu tốn rất nhiều năng lượng trong quá trình tập luyện. Bình quân với mỗi bài tập chạy bộ nâng cao khoảng 1 giờ bạn có thể đốt cháy từ 600-800 calo.

Xem thêm:

Động tác Jumping Jack

Động tác Jumping Jack

Động tác Jumping Jack

Đây cũng là một trong những bài tập thể hình khá phổ biến hiện nay, ưu điểm lớn nhất của bài tập này chính là việc bạn không cần phải sử dụng đến bất kỳ một dụng cụ hỗ trợ tập luyện nào trong quá trình tập luyện bài tập của mình nên bạn có thể thực hiện ngay tại nhà mình mà không cần phải đến các trung tâm hay phòng tập gym để tập luyện. Với động tác Jumping Jack bạn thực hiện các động tác nhảy liên hoàn với tần suất cao qua đó khiến cho cơ thể bạn cần đến một lượng lớn năng lượng để có thể phục vụ cho các hoạt động của bài tập này. Chính vì vậy đây được coi là một trong những bài tập có thể đốt cháy lượng calo nhiều nhất hiện nay mà được các chuyên gia cũng như các HLV chuyên nghiệp khuyện các bạn lựa chọn tập luyện với mục đích đốt cháy calo để giảm cân hiệu quả.

Động tác battle ropes

Động tác battle ropes

Động tác battle ropes

Đây là một trong những bài tập cardio cực kỳ quen thuộc đối với các gymer hiện nay, đây cũng là một trong những bài tập được coi là hiệu quả trong việc đốt cháy calo cho cơ thể, trung bình môi phút tập luyện động tác này bạn có thể đốt cháy một lượng calo khá lớn lên đến 12 calo. Thay vì bạn thực hiện các bài tập chạy bộ thì bạn có thể thực hiện các động tác battle  ropes cũng có thể giúp bạn đốt cháy một lượng calo lớn và đặc biệt an toàn cho người tập luyện.

Động tác Burpees

Động tác Burpees

Động tác Burpees

Bài tập Burpees là một chuỗi các động tác bật nhảy liên hoàn không ngừng nghỉ cho người tập gym. Với việc thực hiện liên tục các bài bật nhảy này bắc buộc cơ thể bạn phải cung cấp cho các nhóm cơ trên cơ thể đặc biệt là nhóm cơ chân, cơ đùi, cơ bụng một lượng calo cực lớn để các nhóm cơ này có thể đáp ứng được tần suất cũng như độ liên tục của bài tập. Vì vậy với việc thực hiện động tác này bạn có thể đốt cháy một lượng calo lớn hơn rất nhiều so với các bài tập thể hình thông thường khác. Vì vậy đây là một trong những bài tập được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay.

Trên đây Thể Thao Kim Thành đã chia sẻ cho bạn đọc những bài tập thể hình đốt cháy calo lớn nhất hiện nay mà bạn nên biết để bạn đọc có thể tham khảo và lựa chọn cho mình những bài tập tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu cũng như điều kiện tập luyện của mình. Ngoài những bài tập trên đây thì còn rất nhiều bài tập đốt cháy calo lớn nữa mà đã được Kim Thành chia sẻ, bạn có thể truy cập vào địa chỉ website:thethaokimthanh.vn vào mục phương pháp tập luyện để có thể tìm hiểu rất nhiều bài tập bổ ích khác cho các nhu cầu tập luyện khác nhau nhé.

Chat zalo