• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Ngô Sỹ Liên, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Hít xà đơn tăng chiều cao hiệu quả tại nhà

Ngày đăng: 21-11-2016 05:13 | Danh mục: Phương pháp tập luyện

Kim Thành chia sẻ phương pháp tập  và lợi ích của việc tập luyện thường xuyên với xà đơn, xà kép tại nhà. Tham khảo bài viết dưới đây :

Hưỡng dẫn cách hít xà đơn tăng chiều cao hiệu quả tại nhà. Nếu tập thường xuyên chiều cao của bạn tăng khoảng 3 -5 cm mỗi năm. Xà đơn là dụng cụ toàn diện nhất cho nam, dụng cụ hỗ trợ tập các nhóm cơ ngực, cơ bụng, cơ vai, cơ bắp tay trước. Tập luyện thường xuyên giúp giảm tình trạng đau mỏi lưng và vai gáy.

Tập xà tăng chiều cao

Tập xà đơn tăng cường chiều cao hiệu quả

Động tác 1: Treo người tự nhiên trên xà. Hai tay nắm vào xà rộng hơn độ rộng của vai. Bạn có thể nắm tay hướng ra phía ngoài hoặc hướng quay vào người đều mang lại hiệu quả.

Động tác 2: Dùng lực tay kéo người lên, đến khi cằm vượt qua xà thì thả người xuống, thực hiện 3 - 5 hiệp, mỗi hiệp 15 nhịp. ( Lưu ý: giữ thẳng người, khi thả xuống cơ thể thả lỏng, hai tay giãn hết cỡ).Chú ý nhịp thở: Khi kéo người lên: thở ra. Khi hạ người xuống: hít vào.

Thời gian tập luyện lý tưởng: sáng sớm và chiều tối. Duy trì thói quen tập luyện mỗi ngày 10 - 15 phút. Bên cạnh đó, giúp các bạn  tập luyện các khối cơ: cơ vai, cơ ngực, cơ bụng, cơ xô, hông, bắp tay mang lại thân hình mạnh mẽ, hấp dẫn.

Lợi ích khi tập với xà đơn:

1. Tăng cường thể lực, sức khỏe.

Các bài tập với xà đơn sẽ giúp bạn rèn luyện sức khỏe, giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể, chống loãng xương và giảm những biến chứng nguy hiểm của bệnh tiểu đường.

2. Giảm cân hiệu quả, giảm đau mỏi vai gáy và cổ:

Tập luyện thường xuyên giúp giảm các nguy cơ mắc các bệnh do ít vận động như cholestrol trong máu cao. Các bài tập xà đơn hỗ trợ điều trị bệnh thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm hiệu quả. Ngoài ra các bài tập cũng rất tốt cho tim và phổi, cải thiện nhịp tim, tăng dung tích buồng phổi và giảm nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch và đột quỵ

3. Tăng chiều cao hiệu quả:

Tập luyện xà đơn thường xuyên giúp tăng cường chiều cao một cách đáng kể. Đối với dân văn phòng thì việc thường xuyên phải ngồi làm việc trong thời gian dài khiến cho các cơ, sụn, xương không giãn ra được tập luyện đúng cách và hợp lý giúp chiều cao cải thiện một cách rõ rệt.

4.Giảm căng thẳng, mệt mỏi: 

Sau những giờ làm việc tập luyện cùng với xà đơn giúp cơ thể giảm stress một cách hiệu quả nhất.