• Hệ thống cửa hàng

    1. Hà Nội - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

    2. TP Hồ Chí Minh - Điện thoại: 086.816.8989

    Địa chỉ: 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

    3. Hà Nam - Điện thoại: 0243.566.8647

    Địa chỉ: Ngô Sỹ Liên, Phủ Lý, Hà Nam.

    ------------------------------------------------

    Mr Phóng - 096.6789.588 & Mr Đoàn - 0916.1313.91

  • hotline dung cu the thaoHotline: 096 6789 588
  • Hà Nội: 0243.566.8647
  • Tp Hồ Chí Minh: 086.816.8989
  • Tổng đài: 0916.1313.91
  •  Sitemap    RSS    Liên hệ
Thể thao Kim Thành

Thể Thao Kim Thành

Nâng cao tầm vóc Việt

 
Giao hàng Trên phạm vi toàn quốc
 
096 6789 588 Bảo hành chính hãng
 
Thanh toán Khi nhận hàng Hà Nội
 
Lắp đặt Miễn phí tại Hà Nội

Danh mục sản phẩm

Sản phẩm bán chạy

Chế độ dinh dưỡng giúp hít xà đơn tăng cơ tay cuồn cuộn

Ngày đăng: 18-10-2017 02:42 | Danh mục: Phương pháp tập luyện

Bạn đang muốn sở hữu 1 cơ tay cuồn cuộn, săn chắc và cuốn hút. Hít xà đơn là bài tập đem lại hiệu quả nhanh nhất. 

Việc tập hít xà đơn là điều mà nhiều người yêu thích vì nó mang lại hiệu quả nhanh chóng và khá tiết kiệm, chỉ với 1 chiếc xà đơn đa năng là bạn có thể tha hồ tập luyện. Nếu bạn chỉ muốn tập hít xà đơn cho cơ tay to và săn chắc thì chỉ cần 1 chiếc xà đơn treo tường gắn cửa thông thường. Thể Thao  Kim Thành sẽ hướng dẫn cho bạn chế độ ăn cần thiết để hít xà đơn tăng cơ tay nhanh và hiệu quả nhất.

Nhiều người chỉ tập luyện mà nghĩ rằng chế độ ăn uống không ảnh hưởng đến hiệu quả của việc tập luyện, quan điểm như vậy hoàn toàn sai lầm. Chế độ ăn ảnh hưởng trực tiếp đến các cơ trong cơ thể bạn, nó cung cấp các chất dịnh dưỡng làm cơ thể bạn tăng hoặc giảm trọng lượng, béo hoặc gầy đi. Vì vậy, khi bạn có chế độ ăn cho cơ bắp phát triển tốt thì các bài tập hít xà đơn của bạn mới có công dụng như mong muốn. Nếu 1 bắp tay săn chắc mà quá nhỏ thì nó cũng không thể tạo nên sự mạnh mẽ và quyến rũ của bạn được.

Chế độ ăn cho người hít xà đơn tăng cơ bắp

Trong quá trình tập hít xà đơn chia làm hai giai đoạn:

Xả cơ: ăn 3 bữa/ ngày và thêm một số bữa phụ. Có thể ăn tất cả các loại thực phẩm, không cần kiêng khem. Tôi đã tăng từ 46kg lên 63 kg.

Xiết cơ:

thuc-don-cho-nguoi-tap-xa-don

Chế độ ăn khi tập hít xà đơn cho cơ tay săn chắc

- Sáng: 2 lát bánh mì + 200g ức gà + 2 trứng ốp la + 1 sinh tố cà chua hoặc cà rốt.

- Trưa: 300g ức gà hoặc cá, tôm + 2 lòng trắng trứng + rau xanh.

- Chiều: sữa chua + hoa quả.

- Tối: 1 bát bò hầm khoai lang, cà rốt + rau xanh.

Lưu ý: Khi xiết cơ cần hạn chế sử dụng tinh bột, đồ ngọt, bia, rượu, đặc biệt sau 17h.

nen-hit-xa-don-cho-tay-to

Kết hợp chế độ ăn với tập hít xà đơn mỗi ngày

Khi tập luyện bạn kết hợp chế độ ăn này, bạn sẽ thấy cơ tay của mình hoàn toàn thay đổi. Các bắp tay sẽ căng và to lên, bạn cần duy trì nó đến một thời điểm nhất định và không dừng tập luyện nếu đang ở lưng chừng và còn cảm thấy cơ tay còn hơi nhức khi tập.

Nếu bạn là người bắt đầu tập luyện hít xà đơn, hãy tham khảo những lưu ý cho người mới bắt đầu hít xà đơn. Tập hít xà đơn không chỉ giúp cơ tay to mà còn có thể tập xà đơn để tăng chiều cao rất hiệu quả.

Tác dụng của hít xà đơn, xà kép

- Luyện tập hít xà đơn hàng ngày sẽ giúp cho bạn có một thân hình cân đối, đẹp, vòng ngực rộng và cơ bắp săn chắn.

tac-dung-cua-xa-don

Tác dụng của hít xà đơn, xà kép

- Tập xà đơn sẽ giúp bạn có một đôi tay cứng, chắc, khỏe. Đó là niềm mơ ước của rất nhiều bạn trẻ hiện nay.

- Tập hít xà đơn hàng ngày cũng sẽ giúp người tập giảm béo bụng một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất.

- Tập hít xà đơn sẽ giúp bạn có cơ tay săn chắc, to khỏe và chiều cao lý tưởng. Tăng chiều cao tốt nhất nên dùng xà đơn xếp để tập được thoải mái hơn.

>>> Xem thêm: Tập xà đơn tăng chiều cao hiệu quả

 Hãy tập hít xà đơn kết hợp chế độ ăn trên để có được 1 thân hình khỏe đẹp nhé. Thể Thao Kim Thành chúc bạn thành công!