Các bài tập giảm mỡ bụng cho nam hiệu quả nhất hiện nay

Ngày đăng: 04-09-2019 03:33 | Danh mục: Tập Luyện

Hiện nay không chỉ có chị em phụ nữ mới cần được chăm sóc cũng như tìm cách để làm đẹp cho bản thân, đặc biệt là vấn đề về thể hình. Mà ngày nay các đấng mày râu cũng đang cố gắng tìm đủ mọi cách để có thể giúp họ có được một thân hình săn chắc, vạm vỡ cuốn hút mọi người.

Hiện nay không chỉ có chị em phụ nữ mới cần được chăm sóc cũng như tìm cách để làm đẹp cho bản thân, đặc biệt là vấn đề về thể hình. Mà ngày nay các đấng mày râu cũng đang cố gắng tìm đủ mọi cách để có thể giúp họ có được một thân hình săn chắc, vạm vỡ cuốn hút mọi người. Vấn đề mà mọi người đang quan tâm đến nhiều nhất và cũng là khó khăn nhất đấy chính là vấn đề giảm được mỡ bụng nhanh và hiệu quả mà không cần phải sử dụng các loại thuốc hay các biện pháp y tế nào. Bởi vùng cơ bụng là nhóm cơ ít vận động nhất trên cơ thể nên qua năm tháng nhóm cơ bụng này sẽ tích tụ mỡ và rất khó đánh tan chúng. Biết được điều khó khăn này của bạn đọc nên Thể Thao Kim Thành đã đi tìm hiểu từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thể hình cùng với các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu hiện nay và đúc kết ra những kinh nghiệm để chia sẻ cho bạn đọc được biết các bài tập giảm mỡ bụng cho nam giới hiệu quả nhất hiện nay để mọi người có thể tham khảo và tập luyện.

Flat Oblique Crunche

Flat Oblique Crunche

Flat Oblique Crunche

Đây là một trong những bài tập gym giúp đốt cháy mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay, những động tác này giúp cho hình thành cơ bụng săn chắc hơn, khỏe mạnh hơn và đốt cháy một lượng mỡ lớn giúp đào thải mỡ thừa ra khỏi các bó cơ bụng. Với việc thực hiện động tác này bạn cần lưu ý luôn giữ cho lưng luôn thẳng và nằm trên mặt sàn, luôn tập với tốc độ trung bình.

Cách thực hiện động tác: bạn thực hiện động tác này trong tư thế nằm ngửa trên mặt sàn hoặc nằm trên thảm tập yoga, 2 tay vòng về phía sau ôm lấy gáy, chân thu gọn lại tạo một góc vuông 9 độ so với mặt sàn. Nâng đầu và vai lên khỏi mặt sàn và quay người sang phải sao cho khuỷu tay trái chạm vào đầu gối phải, giữ trong và giây. Sau đó bạn từ từ đưa cơ thể trở lại vị trí ban đầu và tiếp tục thực hiện động tác nhưng quay sang phía bên ngược lại.

Plank – tư thế tấm ván

Plank – tư thế tấm ván

Plank – tư thế tấm ván

Đây cũng là một trong những bài tập gym giúp giảm mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay, ngoài việc giúp cho nhóm cơ bụng trở nên săn chắc, khỏe mạnh hơn thì việc thực hiện các động tác trong bài tập Plank – tư thế tấm ván sẽ giúp cho người tập có một đôi tay khỏe mạnh hơn.

Cách thực hiện động tác: Bạn thực hiện động tác này trong tư thế nằm sấp với mặt sàn, 2 khuỷu tay chống vuông góc với mặt sàn và sử dụng mũi chân để có thể nâng toàn bộ cơ thể khỏi bề mặt sàn. Sau đó bạn siết chặt cơ bụng và giữ trong tư thế này từ 30-40 giây sau đó bạn Từ từ chống hai đầu gối xuống trước và trở về tư thế bình thường. Rồi thực hiện lại từ đầu động tác này nhiều lần.

Xem thêm:

Động tác đu xà nâng gối

Động tác đu xà nâng gối

Động tác đu xà nâng gối

Đây là động tác vừa có thể giúp người tập tăng cường sức mạnh cho đôi tay vừa có thể giúp bạn tập cho nhóm cơ bụng trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn. Với bài tập này bạn cần sử dụng đến những thanh xà đơn hoặc sử dụng xà đơn gắn cửa để thực hiện động tác.

Cách thực hiện động tác: đầu tiên bạn đu người lên cao đồng thời gập bụng cho đến khi gần chạm ngực, hoặc bạn có thể thay động tác gập bụng bạn thực hiện dùng cơ bụng và cơ chân để thực hiện động tác bước trên không khoảng 3-5 bước rồi từ từ dừng lại và trở về vị trí ban đầu. Sau đó bạn tiếp tục thực hiện lại động tác trên nhiều lần.

Động tác lăn tạ đơn

Động tác lăn tạ đơn

Động tác lăn tạ đơn

Với bài tập này chúng có tác dụng trực tiếp đến các nhóm cơ bụng và nhóm cơ lưng, chúng giúp cho 2 nhóm cơ này phát triển tốt hơn, tăng khả năng hoạt động của 2 nhóm cơ này giúp chúng trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn.

Cách thực hiện động tác: Bạn thực hiện động tác này trong tư thế nằm sấp, 2 tay bám chặt lấy thanh tạ đơn, tay rộng hơn vai và quỳ đầu gối xuống bề mặt sàn. Sau đó bạn bắt đầu thực hiện động tác lăn tạ ra xa về phía trước nhất có thể, sau đó bạn căng cơ bụng và lăn tạ đơn ngược lại về phía mình. Bạn thực hiện đi thực hiện lại nhiều lần động tác này.

Trên đây Thể Thao Kim Thành đã chia sẻ cho bạn đọc được biết một số bài tập đốt cháy mỡ bụng hiệu quả nhất hiện nay cho nam giới. Hy vọng với những chia sẻ này của Kim Thành bạn sẽ có được những sự lựa chọn đúng đắn nhất để có được những bài tập hiệu quả nhất nhé.

Chat zalo