Các bài tập bụng cơ bản cho nữ tập tập tại nhà

Ngày đăng: 31-01-2018 10:38 | Danh mục: Tập Luyện

Để có được vòng 2 thon gọn thì rất nhiều chị em đã phải bỏ ra nhiều tâm huyết để có được. Hầu hết thì nhiều chị em đến phòng tập Gym luyện tập đều muốn mình sở hữu được, nhưng đâu phải lúc nào cũng rảnh để đến phòng tập đúng không nào?  Dưới đây là các bài tập bụng cơ bản cho nữ tập tập tại nhà giúp bạn nhanh chóng có được vòng 2 thon gọn

Khi bước vào quá trình tập luyện thì không ít các chị em bỡ ngỡ khi tự mình tập và chỉ biết thực hiện theo các động tác dậy trên mạng. Chính vì vậy mà đã đặt ra cho mình câu hỏi: nên dụng cụ thể hình nào? thiết bị thể thao nào để làm theo như vậy. Nhưng một điều quan trong nữa là còn đùa thuộc vào từng thể trạng để lựa chọn cho mình thiết bị tập nhé, chứ không phải ai cũng giống nhau. Bởi vậy qua đây Thể Thao Kim Thành sẽ hướng dẫn các bài tập bụng cho nữ tập tại nhà cơ bản nhé.

>>>>>  Lắc vòng có gây đến vô sinh hay không?

Dưới đây là các bài tập bụng cơ bản nhất dành cho chị em phụ nữ tập tập tại nhà

1. Bài tập với Ghế cong tập cơ bụng.

bài tập ghế cong tập bụng

Ghế cong tập cơ bụng là sản phẩm được rất nhiều người sử dụng lựa chọn để tập. Với sản phẩm này không chỉ phù hợp cho chị em mà các anh trai , cánh mày râu cũng có thể tập được nhé. Một số ghế tập bụng được sử dụng nhiều trong phòng gym cũng để sử dụng tập nhà như ghế cong tập bụng thanh xuân. Với chiếc ghế cong gập bụng này bạn có thể kết hợp được nhiều động tác khác nhau với nhiều bài tập khác. Bạn chịu khó sử dụng với thiết bị này nó còn tích hợp thêm bàn xoay eo giúp cho bạn nhanh chóng có được vòng hai thon gọn hơn.

2. Bài tập tạ tay

Với bài tập này thì khá là đơn giản không hề phúc tạp. Thiết bị này bạn nên lựa chọn cho mình đúng trọng lượng vằ sức mình là được.

bài tập tạ tay

- Hai chân rộng ngang hông, hai tay cầm tạ tay lên vuông góc với thân người.

- Bước chân phải lên phía trước, siết chặt bụng và xoay hông sang bên phải đồng thời hạ thấp trọng tâm đến khi cả hai chân tạo thành một góc 90 độ.

- Xoay hông về giữa, từ từ đứng thẳng và thu chân về.

- Lặp lại với chân trái, mỗi chân thực hiện 10-15 lần.

3. Plank gập bụng chéo trên bóng

Plank gập bụng chéo trên bóng

 Chuẩn bị: bóng tập Yoga.

- Đặt tay trên sàn và duỗi thẳng, tiếp theo đặt 2 chân lên bóng. Lưng thẳng song song với mặt sàn.

- Siết cơ bụng và kéo 2 gối lên ngực về bên phải.

- Duỗi thẳng về vị trí ban đầu và lặp lại cho bên trái.

- Thực hiện động tác này 10 lần.

4.  Bài gập bụng đẩy

bài tập với ghế băng đẩy tạ

- Nằm trên băng ghế bạn đặt khủy tay ngang bằng vai và nắm đầu của ghế băng đẩy tạ.

- Tiếp theo bạn nâng cao chân lên cho đến khi cơ thể bạn tạo khoảng các 1 góc 60 độ so với mặt của ghế băng 

- Khi bạn tập bài tập này nếu sức khỏe của bạn cho phép thì bạn có thể tiếp tục nâng cao cho đến khi chân qua vai.

- Cuối cũng thì bạn hạ toàn bộ cơ thể xuống.

Bạn không được dừng lại ở việc tập luyện chăm chỉ mà bạn còn phải vừa tập luyện vừa kết hợp với chế độ ăn uống một cách hợp lý nhất cho mình. Trên đây chỉ là một số trong những các bài tập bụng cơ bản cho nữ tập tập tại nhà. Hy vong với các bài tập này sẽ giúp cho chị e phụ nữ tập tại nhà để đem lại kết quả tốt nhất, sở hữu được vòng 2 thon gọn nhất. Với bài tập trên nhất là chị em mới sinh bé khoảng 3 đến 6 tháng sau tập đảm bảo ok nhé.

 

Chat zalo