Xà đơn đa năng gắn cửa giá rẻ mua ở đâu?

Ngày đăng: 20-04-2020 10:26 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Xà đơn đa năng là loại xà đơn giúp chúng ta có thể giúp bài tập luyện của chúng ta đa dạng hơn. Nào hãy cùng Thể thao Kim Thành xem nó có những tác dụng tuyệt vời gì nhé.

Xà đơn đa năng là gì?

- Xà đơn đa năng là sản phẩm bao gồm sự kết hợp giữa xà đơn và xà kép, có thể tạo nên những hiệu quả như khi tập hai loại xà trên.

- Đây là sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, nhưng bền chắc nhằm đảm bảo được cả hai tác dụng từ hai loại xà truyền thống.

- Có thể điều chỉnh chiều cao nên phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

- Tập luyện với xà đơn đa năng mang lại tác dụng với toàn bộ cơ thể, phát triển thể lực toàn diện.

Tác dụng khi tập luyện với xà đơn đa năng

Xà đơn đa năng có rất nhiều chức năng tuyệt vời dành cho người dùng như:

- Tập cơ tay trước – sau

- Hít xà

- Tập chống đẩy, hít đất

- Gập bụng

- Tập chân

 

Tập xà đơn đa năng giúp cải thiện sức khỏe

Với các động tác kéo người lên nhờ lực cánh tay, toàn bộ cơ thể được kéo căng, đầu sụn và khớp xương được giải toả lực nén. Từ đó, giúp người tập tiêu hao một phần năng lượng dư thừa, kích thích tăng trưởng chiều cao, tăng sức bền cho cơ bắp.

Đặc biệt, tập xà đơn sẽ hỗ trợ điều chỉnh chứng cong vẹo cột sống do ngồi sai tư thế.

Khi sử dụng xà đơn đa năng cần lưu ý:

Kích thước

Mặc dù hiện nay một số sản phẩm có thể điều chỉnh dễ dàng kích thước lắp đặt nhưng trước khi chọn mua xà đơn đa năng, bạn cần lưu ý xem không gian trong gia đình bạn để lựa chọn sản phẩm có kích thước thích hợp.

Độ an toàn

Để đảm bảo sự an toàn trong quá trình luyện tập, người dùng cần lựa chọn loại xà đơn đa năng có khả năng chịu lực tốt, được sản xuất từ các nhãn hiệu đáng tin cậy với chất liệu bền chắc, có thể sử dụng trong thời gian dài.

Trước khi chọn sản phẩm bạn nên thử độ rung lắc của xà đơn đa năng để kiểm tra độ chắc chắn.

Với một sản phẩm xà đơn đa năng chắc chắn, chịu lực tốt, bền lâu, người tập sẽ thoải mái khi luyện tập, nhanh chóng thấy được các hiệu quả mà loại sản phẩm này mang lại.

Khi luyện tập

Ngoài ra khi luyện tập bạn cũng cần chú ý đến việc rèn luyện đúng phương pháp. Không nên nóng vội nếu không sẽ không tạo được hiệu quả như mong muốn mà đôi khi còn phản tác dụng.

Cần đảm bảo sự an toàn khi tập luyện
 

Kết hợp với chương trình ăn uống điều độ hợp lý sẽ giúp bạn nhanh chóng thấy được thành quả luyện tập của mình.

Mua Xà đơn đa năng ở đâu?

Thể Thao Kim Thành chuyên phân phối các sản phẩm xà đơn đa năng chất lượng tốt nhất và bảo hành uy tín nhất trên toàn quốc.

Xà đơn đa năng hay các loại xà kép, xà đơn xếp được thiết kế rất gọn gàng, bạn có thể lắp đặt dễ dàng ngay tại nhà, có thể di chuyển đến bất kỳ đâu nên việc tập luyện thường xuyên và đều đặn rất tiện lợi. Có rất nhiều loại xà khác nhau, có những loại được thiết kế để tập ở trong nhà, cũng có loại được thiết kế để tập ngoài trời. 

Hãy đến với Thể Thao Kim Thành chúng tôi bạn sẽ được tư vấn tốt nhất về sản phẩm phù hợp với mục đích tập luyện của bạn. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng, uy tín, chất lượng và giá cả tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Kênh phân phối của chúng tôi ngày càng được mở rộng để phục vụ khách hàng nhanh nhất với uy tín trách nhiệm cao. Bạn có thể đặt hàng Online từ bất kể đâu (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Lạng Sơn, Lai Châu, Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Nai, Bình Dương....), Kim Thành luôn hỗ trợ giao hàng nhanh nhất đến tay bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo