Ghế massage giá rẻ 360 là loại máy mát xa toàn thân công nghệ Nhật Bản

Ngày đăng: 10-03-2020 11:14 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Ghế massage 360 toàn thân thật sự là một sản phẩm đột phá. Với sự ra đời của tính năng 360 được tích hợp trên ghế massage. Giờ đây chiếc ghế massage sẽ hoạt động và đem lại hiệu quả về sức khỏe gấp nhiều lần.

Hiện nay, tại Việt Nam nói riêng và các nước khác trên thế giới nói chung, đời sống ngày càng được phát triển và cải thiện rõ rệt. Nhưng cuộc sống mệt mỏi và bận rộn khiến bạn hầu như không có đủ thời gian để đi đến spa thư giãn. Cho nên, nhu cầu sở hữu và sử dụng ghế massage chính là giải pháp để mang lại cho bản thân bạn một sức khỏe tốt. 

1.Ghế massage 360 là gì?

Thư giãn cùng chiếc ghế massage 360

Ghế massage 360 là dòng ghế massage toàn thân cao cấp với các tính năng khác biệt hơn những dòng ghế matxa khác, được thiết kế chuyên dụng với các tính năng công nghệ hiện đại nhất , áp dụng những biện pháp vật lí trị liệu thường được sử dụng trong y học. Mỗi chiếc ghế massage đều mang một kiểu dáng độc đáo, tiện lợi cùng các cơ chế massage chuyên biệt bằng những loại con lăn cao cấp 4D, 5D và các túi khí giúp thực hiện nhiều động tác ấn, xoa, bóp, day, cuộn, miết một cách hiệu quả. 

Ghế massage toàn thân công nghệ con lăn massage 4D xoay chiều 360 độ đánh tan đau nhức, giúp lưu thông khí huyết, kích thích hệ bài tiết hoạt động, phòng ngừa bệnh ung thư, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể. Sử dụng sản phẩm để massage thường xuyên sẽ giúp xương khớp trở nên dẻo dai hơn, hỗ trợ điều trị nhiều căn bệnh như: thoát vị đĩa đệm, thoái hóa xương khớp, xơ hóa xương cột sống, vôi hóa bánh chè, đau nhức vai gáy, chuột rút, phù nề, trầm cảm,….

Cấu tạo của ghế massage

Ghế massage 360 được cấu tạo nhiều bộ phận khác nhau. Mỗi bộ phận sẽ có những chức năng riêng mang lại hiệu quả và sự tiện lợi cho người sử dụng.

- Phần đầu của sản phẩm bao gồm gối đầu, massage túi khí, phần massage vai.

- Phần giữa bao gồm các bộ phận như massage túi khí phần massage tay, phần massage lưng, đệm lưng, đệm mông, ngoài ra còn bảng điều khiển bao gồm chế độ massage lưng, chế độ rung, massage túi khí, massage xông hơi.

- Phần chân của sản phẩm gồm phần massage bắp chân, phần massage bàn chân, bánh xe di chuyển.

2.Ghế massage 360 có tính năng gì?

Ghế massage 360 tính năng hoàn toàn y hệt ghế massage toàn thân, những có những tính năng cải tiến hơn, hiện đại hơn mà ghế matxa toàn thân bình thường không có.

Ghế massage giá rẻ 360

- Massage toàn thân: Đây được coi là chức năng chính và quan trọng của tất cả các loại ghế massage hiện nay trên thị trường. Chức năng massage toàn thân của sản phẩm này được hoạt động chủ yếu nhờ vào con lăn. Nhiệm vụ chính của các con lăn là xoa, bóp, đấm….có tác động trực tiếp lên các cơ quan, bộ phận trên cơ thể, giúp giảm đau và thư giãn hiệu quả.

- Tính năng massage không trọng lực: Đây có lẽ là tính năng tân tiến nhất hiện nay, chỉ một số loại ghế có tính năng này. Khi bạn sử dụng ghế massage toàn thân, các con lăn, túi khí sẽ nâng trọn cơ thể bạn lên, ghế sẽ ngã về phía sau tạo cảm giác cơ thể như đang lơ lửng trên không gian. Tính năng này vô cùng thích hợp để thư giản, tạo nên cảm giác nhẹ nhàng và như trở về ấu thơ nằm trên võng và mẹ đung đưa.

- Tính năng nhiệt hồng ngoạiKhi cở thể bạn mệt mỏi, hoặc người già yêu đau tim mạch, máu lưu thông không tốt thì tính năng này vô cùng hữu ích. Các tia ấm hồng ngoại sẽ sưởi ấm cơ thể ở vùng hông, sau đó lan ra khắp cơ thể. Giup lưu thông khí huyết, trị liệu được nhiều bệnh cho người già.

- Hệ thống âm thanh: Nhờ sự phát triển của công nghệ 4.0 mà những chiếc ghế massage cũng được trang bị hệ thống điều khiển âm thanh qua bluetooth. Như vậy mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Trong quá trình sử dụng để massage cơ thể bạn có thể nghe nhạc để giải tỏa căng thẳng và cảm thấy thư giãn hơn.

3. Địa chỉ bán ghế massage 360 công nghệ Nhật Bản uy tín, chất lượng

Sự ra đời của ghế massage 360 – ghế massage toàn thân công nghệ Nhật Bản đã thực sự mở ra một “kỷ nguyên” chăm sóc và trị liệu sức khỏe bằng công nghệ mới. Sự tích hợp, khai thác tính năng massage chuyên sâu, đa dạng phương pháp mát xa mang đến tác động trực tiếp và gián tiếp vô cùng tích cực lên toàn bộ cơ thể.

Thể thao Kim Thành - địa chỉ bán ghế massage 360 chính hãng

Nếu bạn đang quan tâm và muốn sắm cho gia đình mình một chiếc ghế massage để thư giãn tại nhà thì hãy đến với Thể thao Kim Thành. Với kinh nghiệm cung cấp ghế massage lâu năm, Thể thao Kim Thành sẽ tư vấn để bạn có thể tham khảo và chọn lựa được chiếc ghế phù hợp nhất. Ngoài ra, Thể thao Kim Thành còn có rất nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng khi mua ghế massage tại đây như: giảm giá từ 10-40%, miễn phí vận chuyển trong nội thành,...Chắc chắn khi đến với Thể thao Kim Thành sẽ làm bạn hài lòng!

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

 

Chat zalo