Mua thảm tập yoga ở đâu

Ngày đăng: 11-03-2020 02:13 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ mua thảm tập yoga mat, thảm tập yoga Adidas giá rẻ tại Hà Nội và TPHCM thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Thể thao Kim Thành nhé.

Thảm tập yoga hay còn gọi là thảm tập Gym chúng có độ đàn hồi tốt, độ bám dính xuống bề mặt sàn cao sẽ giúp bạn tránh bị trượt ngã và an toàn, thoải mái hơn khi thực hiện các động tác yoga, đặc biệt là với các động tác có độ khó cao. Thảm tập yoga tại hà nội hiện nay thường có độ dày mỏng khác nhau, nhằm có thể đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của từng người.

Tầm quan trọng của thảm tập yoga

Sử dụng thảm tập yoga giúp bạn thoải mái khi luyện tập

Hỗ trợ thăng bằng cơ thể hiệu quả

Những chiếc thảm tập yoga được thiết kế 2 mặt, với mặt bên trên mềm, êm giúp người tập có được cảm giác thoải mái nhất. Mặt bên dưới của thảm có độ bám dính tốt, hỗ trợ người tập có thể giữ được thăng bằng một cách hiệu quả nhất.

Hạn chế tối đa trấn thương khi tập luyện

Khi thực hiện các động tác yoga, hầu hết các cơ vùng đầu gối, cổ tay, cổ chân... đều phải tiếp xúc với sàn. Nhờ có những chiếc thảm mà các cơ ấy luôn được bảo vệ, hạn chế tối đa bị trầy xước, tổn thương.

Cân bằng nhiệt độ cơ thể

Khi tập luyện với thảm, cơ thể của bạn sẽ không phải tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà. Điều này sẽ giúp cho nhiệt độ cơ thể luôn giữ mức ổn định, không gây giảm nhiệt đột ngột ảnh hưởng tới sức khỏe của người tập.

Đảm bảo vệ sinh

Trong quá trình tập bạn sẽ không tránh khỏi việc ra nhiều mồ hôi. Chính vì thể, sở hữu một chiếc thảm yoga cá nhân là điều cần thiết để luôn đảm bảo được vệ sinh.

Mua thảm tập yoga ở Hà Nội và TPHCM ở đâu chất lượng nhất?

Thể thao Kim Thành cung cấp thảm Yoga chính hãng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thảm yoga khác nhau, giá thành cũng khác nhau nên chúng ta khó có thể phân biệt được đâu là thảm tập yoga chính hãng, bạn đang lo sợ mua phải thảm tập có chất lượng không tốt, ảnh hưởng đến chất lượng của các bài tập cũng như sức khỏe của bạn và gia đình. Đừng lo , hãy nhấc điện thoại lên, bấm số 0966.789.588 để được gặp trực tiếp các nhân viên tư vấn của Kim Thành giúp bạn giải đáp những thắc mắc cũng như giúp bạn lựa chọn được sản phẩm thảm yoga chính hãng chất lượng nhất và phù hợp với chi phí của bạn nhất.

Bạn ở TPHCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội, Hải Phòng đang cần tìm địa chỉ mua thảm tập yoga uy tín. Thể Thao Kim Thành phân phối sỉ lẻ các loại dụng cụ thể thao và rất nhiều loại thảm yoga với nhiều thương hiệu lớn trên thế giới như Adidas, Reebok,.. với sự đa dạng và thiết kế, màu sắc, chất liệu được đảm bảo chất lượng. Thể Thao Kim Thành cam kết cũng cấp cho bạn những loại thảm tập yoga với chất lượng tốt và giá rẻ nhất cho bạn.

Kênh phân phối ngày càng mở rộng, nhanh và uy tín trách nhiệm cao nhất. Bạn có thể đặt hàng Online từ bất kể đâu (Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Lạng Sơn, Lai Châu, Tiền Giang, Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Nai, Bình Dương....), Kim Thành luôn hỗ trợ giao hàng nhanh nhất đến tay bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo