Những động tác cơ bản để tập luyện với xà đơn giúp nâng cao sức khỏe

Ngày đăng: 10-04-2018 10:42 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Chỉ với một thanh xà đơn đa năng đơn giản là bạn có thể tập luyện ngay tập nhà những hiệu quả vô cùng không khác đi đến với phòng tập, giúp bạn có được một cơ thể săn chắc.

 

Bạn đã biết các bài tập cơ bản để tập luyện xà đơn ngay tại nhà chưa ? Hãy cùng xem qua các bài hướng dẫn dưới đây của Thể Thao Kim Thành để giúp bạn tập hiệu quả nhất nhé.

1. Động tác co tay nắm sấp xà đơn

- Với động tác này bạn hãy co tay lên cằm qua xà, rồi hạ thẳng tay xuống để làm khỏe cơ tay, cơ vai.

- Nhiều bạn dễ dàng mắc phải sai lầm khi thực hiện là không xuống thẳng tay hoặc co tay lên cằm.

- Nếu mới tập cơ tay bạn còn yếu thì hãy nhờ người giúp đỡ bằng cách giữ ở hông người để đẩy lên thực hiện.

2. Động tác co tay xà đơn rộng hơn vai

- Động tác này có tác dụng khỏe cơ vai và cơ nhị đầu của cánh tay.

- Bạn cần làm quen với xà một thời gian rồi mới chuyển qua động tác này.

>> Tư vấn nên mua loại xà đơn đa năng của dòng thương hiệu nào?

3. Động tác lên sấp không có thành đà 

- Tư thế của động tác này là 2 tay treo và ke vuông góc với mũi chân thẳng hoàn toàn sử dụng lực ở bụng và tay, bài tập này có tác dụng làm khỏe cơ bụng , vai và cơ tay vô cùng hiệu quả.

4. Động tác chống xà đơn ngồi chống trước

- Với động tác này bạn chuẩn bị 2 tay nắm sấp phía trên xà và tập co khuỷu và thả người xuống.

- Động tác trên giúp bạn làm khỏe cơ vai, cơ đầu và cơ ngực.

5. Động tác quay trước chống dạng

- Tác dụng tăng khả năng giữ thăng bằng

Với 5 động tác này thì bạn có thể tự tập luyện ngay tại nhà cũng có thể mang lại hiệu quả cực cao vẫn mang lại hiệu quả cực cao mà không phải đến phòng tập.

Nếu như các bạn đang có nhu cầu tìm mua xà đơn giá rẻ thì hãy tìm ngay đến Thể Thao Kim Thành nhé. Đây là địa chỉ uy tín tại Hà Nội và TPHCM, hơn nữa đây cũng là đơn vị chuyên cung cấp máy tập cơ bụng giá rẻ được nhiều người yêu thích.