Mua giàn tập tạ đa năng tại nhà có lợi ích gì?

Ngày đăng: 08-04-2020 11:27 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm
Giàn tạ đa năng là một thiết bị tập luyện thông minh, đơn giản, hỗ trợ tập luyện tại nhà vô cùng hiệu quả và an toàn. Chỉ cần thường xuyên tập luyện đúng cách với giàn tạ, bạn sẽ nhanh chóng có được một thân hình cân đối, khỏe mạnh.

Những lợi ích khi có Giàn tạ đa năng tại nhà

1. Đem lại hiệu quả cao nhất

Trong số các thiết bị thể hình tại nhà, giàn tạ đa năng đem lại hiệu quả cao nhất. Giàn tập tạ đa năng có nhiều chức năng khác nhau, giúp người tập có thể phát triển đầy đủ các cơ trên cơ thể, tạo thân hình săn chắc cân đối như mong muốn. Giàn tạ đa năng có thể tập trên nhiều nhóm cơ như cơ vai, tay, ngực…. tiện lợi. Sử hữu một giàn tạ như thế này bạn sẽ chăm chỉ luyện tập và cho kết quả tốt hơn.

Giàn tạ đa năng KT02

Một bộ giàn tạ đa năng sẽ giúp bạn tập những bài tập cơ bản như: kéo tạ hai bên để tập cơ tay, kéo xô, điều chỉnh ghế dốc dưới tập gập cơ bụng... rất dễ dàng và đơn giản.

2. Tiết kiệm thời gian di chuyển

Nhiều bạn cảm thấy mệt mỏi khi sau thời gian đi làm căng thẳng, lại tốn thêm một khoảng thời gian nữa cho công việc di chuyển đến phòng tập gym rồi quay trở lại nhà, khiến quỹ thời gian dành cho gia đình vốn dĩ đã ít nay còn ít hơn.

Điều này sẽ không còn xảy ra nữa nếu như bạn sở hữu một giàn tạ đa năng tại nhà để hoàn toàn chủ động về thời gian luyện tập, thời gian nghỉ ngơi, tiết kiệm thời gian di chuyển rất nhiều. Bạn có thể tập luyện vào bất cứ khi nào rảnh rỗi mà không cần phụ thuộc yếu tố thời tiết hay phòng tập.

3. Tính riêng tư tập luyện

Thường các phòng gym hay có lượng người tập đông đúc chen chúc nhau, nhiều lúc muốn tập bạn phải chờ đợi mới đến lượt càng làm tốn thời gian của mình. Do đó, nhiều người cho rằng đến phòng tập gym thường lãng phí nhiều thời gian và không đem lại hiệu quả cao nếu như bạn sở hữu một chiếc máy tập gym tại nhà.

Sự riêng tư, thoải mái của bạn được đặt lên hàng đầu

Thay vì phải chờ đợi, cảm thấy khó chịu ở nơi ồn ào đông đúc, mùi cơ thể của nhiều người tỏa ra khiến bạn không thấy thoải mái, tại sao bạn không sắm ngay một chiếc máy tập thể hình đa năng tại nhà để chủ động hơn cho việc tập luyện. Vừa không mất công chờ lâu lại có thể sử dụng thoải mái trong môi trường yên tĩnh, tự do.

4. Tiết kiệm chi phí tối đa

Nhiều bạn cảm thấy e ngại khi phải bỏ ra một số tiền lớn ban đầu để mua giàn tạ đa năng. Nhưng nếu xét về tính hiệu quả và chi phí lâu dài, thiết bị thể hình này có thể giúp bạn tiết kiệm số tiền lớn cho phòng tập gym.

Khi sở hữu sản phẩm này, bạn sẽ không phải bỏ ra các chi phí duy trì thẻ hội viên, tiền nước uống, chi phí đi lại,... Bên cạnh đó, nếu gia đình bạn có 2-3 người thường xuyên tập gym, chắc chắn số tiền tiết kiệm sẽ lớn hơn nhiều đấy.

Hi vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp đỡ được 1 phần nào đó cho những ai đang có nhu cầu mua giàn tập tạ đa năng để tập luyện. Đến với Thể Thao Kim Thành chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm đạt chất lượng cùng giá cả phải chăng nhất!

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 408 Khương Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 0243.566.8647 hoặc 0916.1313.91

 2. CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 086.816.8989

Email:[email protected]

Website.htttps://thethaokimthanh.vn 

Chat zalo