Gợi ý những con lăn tập bụng tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua

Ngày đăng: 28-05-2018 10:08 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Gợi ý những con lăn tập bụng tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ qua giúp các bạn tập luyện một cách an toàn và hiệu quả nhất khi tập luyện.

Nhu cầu tập luyện thể dục thể thao ngay tại nhà ngày càng đang trở nên khá phổ biến được khá nhiều người lựa chọn đặc biệt là các bạn trẻ. Hiện nay có khá nhiều loại máy trên thị trường những mẫu con lăn tập bụng thì luôn mang lại sức hút dành cho các bạn.

1. Con lăn tập bụng Gym Roller

- Mẫu con lăn này được làm từ chất liệu ABS có thể chịu lực siêu bền và có khả năng tăng cường độ ma sát và có độ bám cực kì tốt hơn. 

- Thiết bị này hoàn toàn không có lò xo để chịu lực nên sải tay của người tập được kéo dài một cách tối đa, với thiết kế hoàn hảo nên bạn hoàn toàn không lo bị kẹt khi tập luyện hoặc bị gãy.

- Đây được xem là thiết bị tập tại nhà đơn giản nhỏ gọn có thể giúp các bạn dễ dàng lấy lại được thân hình sáu múi hằng mong ước.

2. Con lăn tập bụng AB slider

- Loại dụng cụ này được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích tập luyện để giảm mỡ bụng, sản phẩm này cũng được làm từ chất liệu ABS cực kì chất lượng mang đến độ bền cơ học cực kỳ cao.

 

- Dụng cụ này giúp các bạn tập luyện vùng bụng dưới, giúp cho ngực vai của bạn trở nên săn chắc.

Nếu như các bạn cần tìm mua những loại con lăn tập bụng chất lượng với giá thành phải chăng uy tín đảm bảo thì hãy liên hệ với Thể Thao Kim Thành nhé. Đây được xem là địa chỉ uy tín được khá nhiều các bạn trẻ tin tưởng để mua hàng trên toàn quốc. 

Bên cạnh đó, nếu các bạn có nhu cầu tìm mua những loại xà đơn xà kép đa năng thì hãy tham khảo tại đây nhé.

Chat zalo