DỤNG CỤ THỂ THAO CÔNG CỘNG CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ NHẤT VIỆT NAM

Ngày đăng: 17-12-2019 07:33 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Thể Thao Kim Thành là đơn vị chuyên cung cấp dụng cụ thể thao công cộng. Là địa chỉ uy tín chuyên phân phối dụng cụ thể thao công cộng, ngoài ra Kim Thành còn có đội ngũ thiết kế, thi công lắp đăt dụng cụ thể thao công cộng. Vậy mua dụng cụ thể thao công cộng Kim Thành là lựa chọn đúng nhất

 Công ty Kim Thành chuyên cung cấp dụng cụ thể thao công cộng số 1 tại Việt Nam. Những thiết bị thể dục thể thao ngoài trời đều được thiết kế rất chắc chắn, chịu được nắng mưa, bền bỉ với mọi điều kiện thời tiết cũng như dễ dàng lắp đặt trên nhiều địa hình khác nhau. Các loại dụng cụ phục vụ người dân tập luyện thể dục thể thao hằng ngày đều có thể dùng được cho tất cả các đối tượng từ trẻ em đến người lớn hay người già.

dung-cu-the-thao-cong-cong-chinh-hang-gia-re-nhat-vn

- Các bạn đang có dự án mở khu vui chơi, lắp đặt dụng cụ thể thao công cộng, mở phòng gym thì nên chọn các địa chỉ bán buôn dụng cụ thể thao uy tín để được cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt. Nhiều bạn không biết rằng việc lựa chọn các sản phẩm chất lượng tốt sẽ mang lại tính hiệu quả kinh tế sau này.
- Hiện nay có rất nhiều các hãng cung cấp dụng cụ thể thao có giá rất rẻ. Thậm chí chi phí đầu tư sẽ được hỗ trợ rất nhiều từ các nhà phân phối này. Tuy nhiên những tên tuổi nhà phân phối này hiếm khi đánh giá ở mức cao. Vì thế khi bạn lựa chọn cũng cần cân nhắc đến khả năng đáp ứng một số tiêu chuẩn như giấy chứng nhận xuất xứ, giấy chứng nhận chất lượng từ nhà phân phối.
- Bởi dụng cụ thể thao cho dù giá rẻ đến đâu cũng cần phải đáp ứng được các tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn. Việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Nếu xảy ra bất cứ một điều gì đó không hay đến người sử dụng thì phần gánh chịu rủi ro là do chủ chủ kinh doanh phòng gym.
- Các bạn cần phải cân nhắc rằng, việc dụng cụ thể thao công cộng, phòng gym có chất lượng dịch vụ tốt sẽ dựa vào chất lượng dụng cụ tập cao cấp. Việc đầu tư trang thiết bị hiện đại và tiêu chuẩn sẽ giúp ích rất nhiều trong thu hút được người tập đến với bạn.
- Nên chọn địa chỉ bán buôn dụng cụ thể thao có quy mô, cung cấp nhiều thương hiệu
- Lựa chọn các địa chỉ cung cấp dụng cụ thể thao chất lượng tốt, đa dạng, nhiều thương hiệu để đầu tư sẽ cho bạn được nhiều sự lựa chọn tốt và đáp ứng nhu cầu của người tập. Bởi có rất nhiều các thương hiệu cung cấp các sản phẩm khác nhau, có chất lượng khác nhau, giá bán khác nhau và nó lại mang đến những ưu điểm khác nhau.
- Có người tập sẽ thích thương hiệu này hơn so với những thương hiệu khác. Và với những người tập gym chuyên nghiệp, họ biết dụng cụ của mỗi thương hiệu sẽ có ưu nhược điểm khác nhau. Như máy tập vai của hãng này tốt hoặc máy tập bụng của hãng này hiệu quả. Điều này mang lại những sự tích cực trong luyện tập và nhiều hứng thú. Nhờ đó xây dựng được cộng đồng gym tại phòng gym của bạn càng lúc càng chuyên nghiệp và đông đảo.
- Kim Thành cam kết là địa chỉ bán buôn dụng cụ thể thao chính hãng, dịch vụ hậu mãi tốt nhất.
- Nếu như bạn lựa chọn địa chỉ cung cấp dụng cụ thể thao chuyên nghiệp thì mặc nhiên các bạn sẽ được cung cấp các chế độ hậu mãi là tốt nhất. Nếu sử dụng các mặt hàng chính hãng thì các bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ bảo hành trọn đời hoặc các dịch vụ bảo dưỡng thường xuyên. Từ đó có thể kéo dài được thời gian sử dụng của dụng cụ.
- Các bạn có thể nhờ các kỹ thuật viên của chúng tôi tư vấn, thiết kế sao cho phòng gym của mình đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho việc tập mà vẫn tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Sẽ không bị trùng lắp máy có chức năng giống nhau hoặc thiếu hụt dụng cụ. Các bạn được tư vấn đầu tư các máy đa chức năng nhằm rút gọn và tối ưu hóa diện tích mặt bằng. Từ đó có thể có nhiều không gian hơn hoặc có thể mở phòng gym với diện tích nhỏ nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu cho rất nhiều khách hàng.
- Nếu bạn còn đang thắc mắc về các địa chỉ cung cấp dụng cụ thể thao công cộng thì có thể liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

 2. CHỊ NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0243 566 8647. 

Hotline: 0966 789 588 OR 0916 131 391

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

 

Chat zalo