Cách lựa chọn mua xà đơn treo tường an toàn mà hiệu quả nhất

Ngày đăng: 27-04-2018 10:01 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Cách lựa chọn mua xà đơn treo tường an toàn mà hiệu quả nhất giúp bạn mang đến hiệu quả cao để có thể tập luyện thường xuyên mang đến hiệu quả tốt nhất.

Những chiếc xà đơn treo tường luôn là dụng cụ được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích tập luyện trong nhiều năm trở lại đây, nó luôn mang lại lợi ích thiết thực đến sức khỏe của người sử dụng. Nếu các bạn còn đang băn khoăn không biết tập xà đơn trong nhà có an toàn và hiệu quả không ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Trước tiên bạn cần biết đến cấu tạo và phân loại của xà đơn treo tường

Xà đơn treo tường thường có cấu tạo chính là một thanh inox không gỉ có ren xoáy để có thể chỉnh độ dài phù hợp với chiều ngang của khung cửa. 

Xem thêm >> Bí quyết lựa chọn xà đơn treo tường an toàn mà hiệu quả

Thân xà được bọc lớp mút cao su để chống trơn trượt hoặc bị chai tay khi tập luyện.

Hai đầu xà là cao su giúp cho xà đơn gắn chắc vào tường tạo được sự an toàn tuyệt đối khi tập luyện.

Lúc tập luyện thì bạn đặt xà lên trên 2 bức tường xoáy đó xoáy ren để xà bám chắc, khi tập xong nếu bạn muốn tháo ra thì bạn xoay theo chiều ngược lại là lại có thể tháo ra một cách dễ dàng. 

Cách lắp xà đơn chắc chắn đảm bảo sự an toàn

Lắp xà đảm bảo được sự cân bằng

Bạn căn cứ vào mép xà để lắp đặt sao cho xà song song với mặt đất mà rất quan trọng vì có thể ảnh hưởng lớn đến độ chắc chắn của xà, nếu một bên bạn bị lắp đặt thấp không có sự cân bằng thì sẽ dễ dàng bị tuột tay. 

Không nên kéo xà dài ở mức tối đa mà chỉ nên kéo rộng ở mức độ vừa phải để xà không bị cong làm giảm độ chịu lực. 

Trước khi mua xà đơn bạn cần đo đạc kĩ lưỡng để lắp đặt cố định sao cho phù hợp nhất.

Nên mua xà đơn treo trường ở đâu? 

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều đơn vị cung cấp xà đơn treo tường nhưng địa chỉ đáng tin cậy được nhiều lựa chọn nhất đó là Thể Thao Kim Thành. Đây là nơi cung cấp xà đơn uy tín được khá nhiều các bạn trẻ tin tưởng để tìm mua. Bên cạnh đó thì đây cũng là nơi cung cấp thiết bị máy tập cơ bụng đa năng cực kì hiệu quả.

 

Chat zalo