Kính bơi phoenix 203 Hàn Quốc làm bằng chất liệu gì?

Ngày đăng: 07-08-2017 09:59 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Kính bơi Phoenix 203 xuất xứ từ Hàn Quốc, được thiết kế sang trọng, đẹp mắt, chất liệu làm từ Silicone mềm dẻo. Mua ngay 2 chiếc kính bơi Phoenix 203 để được giảm ngay 5% khi mua hàng.

Thể Thao Kim Thành chuyên cung cấp các mẫu kính bơi chất lượng cao, thương hiệu nổi tiếng như Phoenix, Speedo, View, … Sản xuất tại Nhật Bản, Hàn Quốc, … Với chất lượng luôn đi đầu nhưng giá thành các mẫu kính bơi luôn đảm bảo rẻ nhất thị trường. Thể Thao Kim Thành luôn là địa chỉ mua kính bơi nhiều khách hàng yêu thích

Mẫu kính bơi Phonenix PN 203 Hàn Quốc luôn được khách hàng đánh giá cao tại Kim Thành, không những mẫu mã đẹp, chất liệu tốt mà giá thành còn rất rẻ. Được nhiều khách hàng tin dùng và bán chạy nhất tại cửa hàng.

Thông tin kính bơi Phoenix 203 Hàn Quốc

- Giá KM: 160.000đ/ Chiếc ( Mua 2 chiếc sẽ được giảm giá 5% vào sản phẩm)

- Mã sản phẩm: Kinh boi Phoenix PN 203

- Xuất xứ : Hàn Quốc

- Thiết kế khá đẹp , ôm sát mắt , tránh nước vào bảo vệ mắt

- Màu sắc gồm 2 màu : xanh và  đen.

kinh-boi-phoneix-203

Kính bơi Phoenix Pn 203 Hàn Quốc 2 màu xanh và đen

- Tròng kính được chống trầy xước , cực rõ nét , độ tinh khiết cao

- Kính bơi Phoenix 203 là dụng cụ chuyên dành cho môn thể thao bơi lội. Nhằm bảo vệ mắt tốt nhất cho người dùng khi bơi.

- Độ trong suốt của mắt kính luôn đảm bảo cho tầm nhìn xa và rộng khi bơi trong nước. Kính được phủ 1 lớp chống mờ sương.

- Tặng kèm nút bịt tai để tránh nước vào tại khi bơi rất hiệu quả.

- Kính bơi Phonix được thiết kế tại Hàn Quốc , kiểu dáng bắt mắt thời trang, ôm sát mắt.

- Chất liệu: Dây đai được làm bằng silicone mềm mại có thể điều chỉnh rộng hẹp phù hợp với vòm đầu, không gây hằn quanh mắt.

- Mắt kính được làm bằng chất liệu: polycabon bền

- Trọng lượng của kính bơi: 0,1 kg.

- Kích thước sản phẩm: 48 x 5 x 2,7 

Chat-lieu-kinh-boi-phoenix-203

Kính bơi Phoenix 203 giá rẻ

- Kính bơi Phoenix PN 203 là thiết bị vô cùng cần thiết khi đi bơi lội. Bởi ngay cả nước trong những hồ bơi cao cấp, được khử trùng thường xuyên thì việc để nước tiếp xúc trực tiếp với mắt cũng có thể gây hại cho mắt bạn. Kính bơi Phoenix PN 203  cản trở nước tràn vào mắt giúp bạn bơi dễ dàng hơn và tránh được các bệnh về mắt (đau mắt đỏ, viêm giác mạc....). Khi xuống nước kính bơi Phoenix PN 203 sẽ giúp bạn thấy dễ chịu, cho cảm giác nhìn của mắt như thật, góc nhìn rộng, không ảnh hưởng đến thị lực. Độ mềm dẻo của gọng kính sẽ làm bạn cảm giác thoải mái và thích thú khi có thể bơi trong nước và có thể nhìn được các cảnh dưới nước an toàn nhất cho mắt.

Cách lựa chọn kính bơi phù hợp

Lựa chọn mắt kính

Lựa chọn mắt kính bơi là việc lựa chọn màu mắt kính. Việc lựa chọn màu mắt kính còn phụ thuộc vào các yếu tố thời tiết và điều kiện ánh sáng. Kính bơi có mắt kính trong thường được sử dụng với việc bơi lội trong mùa đông, thời tiết âm u, lượng ánh sáng mặt trời yếu. Nếu bạn muốn cải thiện tầm nhìn tại bể bơi bạn có thể lựa chọn mắt kính có màu vàng hoặc màu xanh dương. Nếu bơi tại các bể bơi ngoài trời, lượng ánh sáng lớn thì bạn nên chọn loại kính bơi có mắt kính tráng gương và mắt kính màu đen để làm giảm độ chói. Việc lựa chọn màu kính bơi còn tùy theo sở thích cá nhân mỗi người.

 Lựa chọn dây đeo

kinh-boi-chat-lieu-silicone-Phoenix

Kính bơi Phoenix chất liệu Silicone

Bạn nên lựa chọn loại kính bơi tại Kim Thành sử dụng một sợi dây cao su Silicone đơn giản hoặc sử dụng các loại kính có dây mềm và có thể điều chỉnh độ dài ngắn của dây đeo cho phù hợp với khuôn mặt. Kính bơi Kim Thành cũng là kính bơi được các vận động viên bơi lội ưu chuộng chuyên sử dụng dùng cho thi đấu.

 Giá kính bơi

Kính bơi có nhiều loại vì thế cũng có nhiều mức giá khác nhau, cái rẻ là vài chục còn đắt thì lên đến vài triệu cũng có. Đối với những người mới học bơi không cần phải chọn kính quá đắt tiền, chỉ cần chọn loại kính tầm trung bình không quá đắt mà cũng không quá rẻ là được. Quan trọng nhất là dây kính mềm, mắt kính có màu phù hợp với điều kiện bể bơi và phải vừa với khuôn mặt. Giá dao động từ 150k đến 300k là phù hợp cho 1 chiếc kính bơi chất lượng giá rẻ.

>>> Chi tiết: Cách lựa chọn kính bơi tốt, phù hợp

Chat zalo