Kính Bơi Cận Và Những Điều Cần Biết Về Cận Thị

Ngày đăng: 10-08-2017 09:16 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Với mẫu thiết kế sang trọng, trẻ trung, kính bơi cận View 510 sản xuất từ Nhật Bản cam kết tốt cho mắt bạn. Kính bơi cận View 510 với mắt kính chất lượng và bảo vệ mắt bạn tốt nhất.

Bạn bị cận thị, bạn sợ đeo kính bơi bình thường sẽ không thể nhìn rõ khi bơi lội, điều đó thật tệ. Bạn hoàn toàn có thể nhìn được cảnh dưới nước mà không còn phải lo lắng chỉ với 1 chiếc kính bơi cận.

Thể Thao Kim Thành sẽ giới thiệu cho bạn dòng kính bơi cận đến từ Nhật Bản – kính bơi cận View 510. Với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên cung cấp các dòng kính bơi chính hãng, Thể Thao Kim Thành luôn đem lại những gì tốt nhất cho khách hàng từ giá thành cho đến chất lượng sản phẩm.

Thông số kính bơi cận View 510

kinh-boi-can-view-510

Kính bơi cận View 510 Nhật Bản giá rẻ

-  Giá KM: 450.000đ (Giá chính hãng)

- Sản xuất tại: Nhật Bản.

-  Mã sản phẩm: Kinh Boi Can View 510

-  Kính bơi dành cho người bị tật cận thị 

-  Kính gồm các độ cận:  -2.0, -2.5, -3.0, -3.5, -4.0, -4.5, -5,0, -5.5, -6.0, -6.5, -7.0

- Kính bơi cận View 510 dễ dàng tháo lắp và vệ sinh đơn giản. 

- Được thiết kế bằng chất liệu Silicone cực mềm tạo cho bạn cảm giác thoải mãi hơn khi tập luyện.

kinh-boi-can-view-510-1

Mắt kính bơi cận View 510 sang trọng

- Chống được đến 100% tia cực tím, để đôi mắt của bạn không phải chịu bất cứ điều gì gây hại cho mắt khi ở trên cạn cũng như dưới nước

- Kính bơi có sẵn các mắt kính có độ cận , và độ cận 2 mắt được cắt bằng nhau. 

- Cấu tạo kính bơi cận gồm : 2 cầu mắt để bạn thay thế khi khoảng cách mắt xa nhau. 

>>> Chi tiết : Kính bơi cận View 510

Video chi tiết kính bơi cận View 510 tại Thể Thao Kim Thành

Cách chữa các loại cận thị bạn đã biết?

Trước nay, hầu như mọi người đều cho rằng mắt bị cận là do thói quen đọc sách thiếu ánh sáng, sử dụng các thiết bị công nghệ trong nhiều giờ. Tuy nhiên, ở góc độ Y khoa, cận thị này được chia thành 2 loại, cận thị do thói quen và cận thị do di truyền. Chính vì từ 2 nguyên nhân trên chúng ta cần đưa ra các phương pháp chính xác theo từng nguyên nhân để dễ điều trị.

Thứ nhất: Chữa cận thị do thói quen

cach-chua-can-thi

Cấu trúc mắt của trẻ cận thị do khúc xạ

Cận thị khúc xạ thường biểu hiện chủ yếu bằng thị lực giảm khi nhìn xa, còn nhìn gần vẫn bình thường. Cụ thể, trẻ sẽ không nhìn rõ chữ trên bảng, xem tivi thấy hình ảnh rất mờ. Trẻ dễ bị cận thị khúc xạ khi đến tuổi đi học (từ 8 tuổi trở lên).  

Cận thị khúc xạ có liên quan đến thói quen đọc sách không đủ ánh sáng, sử dụng thiết bị công nghệ trong nhiều giờ dẫn đến mắt hoạt động quá sức và ảnh hưởng đến quá trình phát triển của nhãn cầu mắt.

Cách điều trị cận thị thường được áp dụng vẫn là đeo kính cận. Song, nếu trẻ siêng năng tập luyện mắt bằng các bài tập như: tập nhìn góc cạnh đồ vật, tập nhìn đồng hồ số, tập nhìn những căn nhà trước mặt, tập nhìn những con số,… trong độ tuổi từ 10 – 20 tuổi, bệnh sẽ thuyên giảm. Ngoài ra, phẫu thuật lazer, mổ mắt cận vẫn là cách chữa cận thị hiệu quả khi trẻ được 18 tuổi. Bên cạnh đó, đeo kính áp tròng cũng là cách giúp người bị cận nhìn rõ thế giới xung quanh mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ.

Thứ 2: Chữa cận thị trục

Người bị cận thị trục thường có nhãn cầu quá dài, trong khi lực khúc xạ của mắt bình thường. Trong trường hợp này, trục nhãn cầu bị dài ra nguyên nhân là do cấu trúc của thành nhãn cầu bị dãn mỏng.

Trường hợp này thường mang tính chất di truyền trong gia đình và thường xảy ra rất sớm ngay từ khi trẻ còn nhỏ tuổi, chưa đi học (dưới 6 tuổi). Tình trạng bệnh tiến triển rất nhanh, làm thị lực giảm sút nhiều, đồng thời làm võng mạc bị dãn mỏng dễ dẫn tới nguy cơ bị thoái hóa hắc võng mạc hay rách võng mạc, thậm chí gây bong võng mạc dẫn tới mù lòa. 

Đó là lý do, ba mẹ cần quan tâm đến sức khỏe đôi mắt của các trẻ bị cận khi còn quá nhỏ (dưới 6 tuổi). Vì có thể trẻ bị cận thị trục.

cach-chua-can-thi-cho-tre

Trẻ bị cận thị sớm sẽ rất dễ mắc các bệnh nghiêm trọng về mắt

Cách khắc phục thị lực cho trẻ bị loại cận thị này chính là đeo kính cận. Khi lớn có thể chữa bằng Laser excimer. Ba mẹ không nên cho trẻ đeo kính áp tròng có độ, vì đối với cấu trúc mắt có võng mạc mỏng, việc đeo kính áp tròng trong thời gian dài dễ làm võng mạc của trẻ bị tổn thương. Ngoài ra, nếu giữ vệ sinh không cẩn thận kính áp tròng, sẽ gây viêm, loét giác mạc.

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, hãy luôn bảo vệ và chăm sóc nó tốt nhất nhé!

Chat zalo