Top 3 thương hiệu bàn bóng bàn tốt nhất 2019 mà bạn không thể bỏ qua

Ngày đăng: 26-01-2019 10:14 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bộ môn bóng bàn hiện nay đang nhận được sự quan tâm lớn từ các gia đình hiện nay, bởi bộ môn này có thể giúp người tập luyện rèn luyện sức khỏe cũng như nâng cao được sức khỏe. Ngoài ra bộ môn bóng bàn còn có tác dụng giải tỏa áp lực cuộc sống cho bạn hay giúp bạn tăng khả năng phản xạ tự nhiên tốt.

Bộ môn bóng bàn hiện nay đang nhận được sự quan tâm lớn từ các gia đình hiện nay, bởi bộ môn này có thể giúp người tập luyện rèn luyện sức khỏe cũng như nâng cao được sức khỏe. Ngoài ra bộ môn bóng bàn còn có tác dụng giải tỏa áp lực cuộc sống cho bạn hay giúp bạn tăng khả năng phản xạ tự nhiên tốt, điều đặc biệt nhất khiến cho bộ môn này được các gia đình quan tâm đến là chúng giúp cho các thành viên trong gia đình có thời gian bên nhau cùng gắn kết tình cảm của các thành viên tốt hơn chính vì vậy năm 2019 này bộ môn bóng bàn là sự lựa chọn số 1 cho các gia đình. Để chơi bộ môn này gia đình bạn cần có một số dụng cụ như bàn bóng bàn và vợt bóng bàn chất lượng tốt. Nhưng không phải ai cũng biết được đâu là thương hiệu sản phẩm chính hãng đâu là hàng nhái hàng kém chất lượng chính vì vậy ở trong bài viết này Thể Thao Kim Thành xin chia sẻ cho bạn đọc được biết 3 thương hiệu bàn bóng bàn chất lượng tốt nhất 2019 để bạn có thể tham khảo thêm.

Bàn bóng bàn Double Fish

bàn bóng bàn double fish

Nhắc đến bóng bàn thì chúng ta không thể không nhắc đến đất nước Trung Quốc là nơi đã sản sinh ra bộ môn bóng bàn này chính vì vậy những dụng cụ như bàn bóng bàn được sản xuất từ quốc gia này luôn rất được chú trọng về chất lượng cũng kiểu dáng. Trong những thương hiệu bàn bóng bàn được sản xuất ra từ Trung Quốc thì có Bàn bóng bàn Double Fish là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất cũng như đạt được chất lượng tốt nhất tính cho đến hiện nay. Những chiếc Bàn bóng bàn Double Fish được thiết kế theo tiêu chuẩn thế giới và đã và đang được sử dụng cho các trận đấu thi đấu quốc tế và đang được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam . chính vì vậy năm 2019 này Bàn bóng bàn Double Fish vẫn luôn là sự lựa chọn số 1 cho việc mua bàn bóng bàn chất lượng về sử dụng cũng như thi đấu chuyên nghiệp.

Bàn bóng bàn Mofit

Bàn bóng bàn Mofit

Thương hiệu tiếp theo mà Kim Thành muốn giới thiệu cho người tiêu dùng đấy chính là thương hiệu Bàn bóng bàn Mofit đây cũng là sản phẩm được Kim Thành nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc về Việt Nam. Cũng giống như thương hiệu bàn bóng bang double fish thì Bàn bóng bàn Mofit  cũng là sản phẩm có chất lượng hàng đầu tại Trung Quốc hiện nay. Ngoài ra Bàn bóng bàn Mofit còn được thiết kế gọn hơn giúp cho bàn có sự vững chắc hơn. Tuy nhiên các Bàn bóng bàn Mofit có giá thành cao hơn so với các bàn bóng bàn thương hiệu Double fish nên chúng có số lượng sử dụng không bằng nhưng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng năm 2019.

Bàn bóng bàn Bình Minh

bàn bóng bàn bình minh

Bàn bóng bàn Bình Minh đây là thương hiệu bàn bóng bàn được sản xuất trong nước đầu tiên đạt chất lượng tiêu chuẩn quốc tế và đã được sử dụng trong các giải thi đấu chuyên nghiệp trong nước. do đã đạt được tiêu chuẩn quốc tế nên những Bàn bóng bàn Bình Minh luôn được sự tin tưởng sử dụng của các vận động viên chuyên nghiệp cũng như nghiệp dư. Do được sản xuất trong nước nên Bàn bóng bàn Bình Minh có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các thương hiệu khác khi được nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài về chính vì vậy chúng cũng được rất nhiều gia đình sử dụng. Do có giá thành rẻ nên chúng được sử dụng phổ thông hơn và phù hợp với những đối tượng là các hộ gia đình chơi hoặc những người chơi không chuyên nghiệp.

Trên đây là top 3 thương hiệu bàn bóng bàn có chất lượng tốt nhất năm 2019 mà bạn nên tham khảo để lựa chọn về sử dụng cho mình. Hy vọng với những chia sẻ cho chúng tôi bạn sẽ lựa chọn được thương hiệu tốt nhất để gửi gắm. Bạn cũng có thể truy cập website: /ban-bong-ban/ để có thêm nhiều sự lựa chọn tốt và phù hợp với điều kiện sử dụng cũng như mục đích sử dụng của gia đình.

Chat zalo