Hiểu về kính bơi View và cách mua hàng chính hãng

Ngày đăng: 05-03-2024 04:04 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Bơi lội luôn là bộ môn thể thao rất được nhiều người quan tâm hiện nay. Nhằm giúp bảo vệ đôi mắt an toàn hơn thì bạn không thể không bỏ qua những mẫu kính bơi được. Trong đó kính bơi View luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi tín đồ mê bơi. Vậy bạn đã hiểu về kính bơi View và cách mua hàng chính hãng như thế nào? Hãy cùng Thể thao Kim Thành tham khảo bài viết dưới đây nhé.

Hiểu về kính bơi View

Kính bơi View là thương hiệu kính bơi nổi tiếng của Nhật Bản do đó chất lượng luôn khiến bạn yên tâm hơn cả. Thiết kế kính bơi View hiện đại, trong suốt và có thể quan sát mọi thứ xung quanh ngay cả khi ở dưới nước nhằm giúp bạn có thể thuận tiện hơn trong quá trình bơi lội như hiện nay. Hơn nữa chúng cũng được lựa chọn bởi đảm bảo chất lượng và không gây hại cho đôi mắt. 

Hiểu về kính bơi View

Hiểu về kính bơi View

Ưu điểm của kính bơi Vew là sử dụng chất liệu n toàn như phần tròng kính làm từ Polycarbonat - một loại vật liệu an toàn, phổ biến khi dùng cho những dòng kính bơi cao cấp hiện nay. Xung quanh của phần vành mắt kính bơi cũng sẽ được làm từ silicone có dùng trong y khoa mềm dẻo tạo sự thoải mái nước không vào cũng không gây kích ứng cho da nhạy cảm. Ở phần mắt kính còn được phủ bởi lớp tráng phủ chống mờ và tia UV giúp kính luôn được trong suốt nhằm đảm bảo nhìn được tốt hơn ở dưới nước.

Bên cạnh đó, kính bơi View còn được đánh giá khá đa dạng mẫu mã, thiết kế phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng từ già tới trẻ hay là nam, nữ. Chọn được mẫu kính bơi đúng đối tượng cũng sẽ giúp cho người dùng cảm thấy thật thoải mái dễ chịu hơn cũng như đem lại hiệu quả cao khi dùng.

Mức giá của kính bơi View bao nhiêu?

Mức giá của kính bơi View dao động khoảng từ 180.000 đồng cho đến 600.000 đồng. Các mẫu kính bơi View hiện nay khá đa dạng cả về mẫu mã và những kiểu dáng khác nhau, mức giá cũng sẽ khác nhau tại các đơn vị khác nhau. Hãy tìm đến những nơi bán kính bơi View uy tín để không bị thổi giá quá cao so với mức bán trên thị trường.

Mức giá của kính bơi View bao nhiêu

Mức giá của kính bơi View bao nhiêu

Một số mẫu kính bơi View bán chạy tại Thể thao Kim Thành

Mẫu kính bơi trẻ em View 730J

Đây là mẫu kính bơi dành cho trẻ em trong độ tuổi từ 4 cho đến 9 tuổi. Kính được làm từ chất liệu ống kính Polycarrbonate bền đẹp kết hợp cùng với đó là dây đeo Silicone an toàn cho bé khi sử dụng và cũng có thể điều chỉnh độ rộng cho thật phù hợp. Việc sử dụng kính bơi này sẽ giúp các bé được bảo vệ tối đa khi bơi. Hơn nữa, bé cũng sẽ tập luyện môn thể thao bơi lội được hiệu quả hơn. Mức giá bán của kính bơi trẻ em View 730J tại Zoko Sport là 340.000 đồng.

Mẫu kính bơi trẻ em View 730J

Mẫu kính bơi trẻ em View 730J

Mẫu kính bơi View cận Nhật V510BK

Kính bơi View cận Nhật V510BK (từ 2.0 đến 7.0 diop) là dòng kính dùng cho những người có độ cận từ 2.0 đến 7.0. Thiết kế kính vô cùng chắc chắn và an toàn giúp cho người bơi có thể bảo vệ tối đa đôi mắt và giúp cho người cận có thể quan sát được dưới nước dễ dàng hơn cả. Sản phẩm vô cùng tiện ích nhờ vào hộp đựng nhỏ gọn bằng nhựa cứng. Dây đeo kết nối có thể điều chỉnh rộng hẹp khác nhau cho bạn sử dụng được thoải mái hơn. Mức giá bán của ính bơi View cận Nhật V510BK (từ 2.0 đến 7.0 diop) là 450.000 đồng.

Mẫu kính bơi View cận Nhật V510BK

Mẫu kính bơi View cận Nhật V510BK

Mẫu kính bơi View V610 chính hãng

V610 là mẫu kính bơi nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản với chất liệu vô cùng an toàn cho làn da của bạn nhằm bảo vệ tối đa cho đối mắt khi bơi lội dưới nước. Mắt kính trong có góc nhìn rộng đem đến cảm giác thật khi bơi dưới nước. Thiết kế dây đeo của V610 bằng Silicone cùng cầu nối có thể điều chỉnh phù hợp kích cỡ khuôn mặt. Mức giá bán của kính bơi View V610 tại Zoko Sport là 390.000 đồng.

Mẫu kính bơi View V610 chính hãng

Mẫu kính bơi View V610 chính hãng

Cách mua kính bơi View chính hãng giá tốt nhất ở đâu?

Thể thao Kim Thành là địa chỉ đáng tin cậy cho mọi tín đồ yêu bơi lội hiện nay. Các mẫu kính bơi nói chung và kính bơi View nói riêng chính hãng mức giá thành cũng vô cùng phù hợp. Không những thế, kính bơi View đa dạng mẫu mã, màu sắc giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn được loại kính phù hợp hơn với mỗi người dùng.

Nếu bạn là người yêu thích bơi lội thì hãy liên hệ ngay với Thể thao Kim Thành để được tư vấn cũng như báo giá sản phẩm kính bơi View phù hợp hơn cả. Các mẫu kính bơi tại đây luôn có chế độ bảo hành, đảm bảo mức giá thành tốt nhất đối với mọi đối tượng sử dụng.
 

Chat zalo