BÀN BÓNG BÀN NGOÀI TRỜI GIÁ RẺ

Ngày đăng: 31-10-2019 07:52 | Danh mục: Tư vấn Sản phẩm

Thể thao Kim Thành chuyên cung cấp các loại bàn bóng bàn ngoài trời có giá rẻ nhất tại Việt Nam nói chung và tại Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng nói riêng. Sau đây Kim Thành mời các bạn tham khảo mẫu bàn bóng bàn có mặt làm từ chất liệu SMC cao cấp, chân bàn chắc chắn và phù hợp sử dụng tập luyện bóng bàn ở ngoài trời

Bàn bóng bàn ngoài trời là một trong những sản phẩm mới nhất hiện nay đang được những người yêu thích môn bóng bàn, các câu lạc bộ bóng bàn, các gia đình, cơ quan, khu chung cư .. tin dùng. Bàn bóng bàn ngoài trời với mặt bàn nguyên khối chất liệu Composite có độ bền cơ học cao, không bị cong vênh, ăn mòn, lão hóa ngay cả trong thời tiết khắc nhiệt nhất. 

ban-bong-ban-ngoai-troi-gia-re-tai-ha-noi-tphcm-hai-phong-da-nang

Thể thao Kim Thành là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dụng cụ thể thao gồm: Bàn bóng bàn, bàn bóng bàn ngoài trời, ghế tập tạ đa năng, dụng cụ thể hình, thiết bị phòng tập lâu năm và uy tín ở Việt Nam. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt với phương thức thanh toán và giao hàng nhanh chóng tiện lợi.

Tại sao các bạn nên mua sản phẩm của thể thao Kim Thành?

- Thể thao Kim Thành là đơn vị bán hàng theo hình thức tại kho, sản phẩm từ nhà sản xuất đến với khách hàng với chi phí thấp nhất và chất lượng tốt nhất. Có nhiều khách hàng nói tôi không ở Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, vậy làm thế nào có thể mua được sản phẩm của cửa hàng?

- Thể thao Kim Thành chúng tôi đảm bảo việc vận chuyển hàng hoá siêu tốc và các bạn có thể gửi tiền qua ngân hàng và chúng tôi sẽ gửi hàng tới tận nhà bạn. Các bạn muốn mua sản phẩm chỉ cần hoàn thành đăng ký mua hàng, chúng tôi sẽ liên lạc với bạn để giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Mua hàng các sản phẩm online của Kim Thành có an toàn không?

Tuyệt đối an toàn, khi mua hàng tại Thể Thao Kim Thành các bạn hoàn toàn yên tâm, tránh những rủi ro không mong muốn như chuyển hàng chậm, chuyển hàng sai mẫu mã kích cỡ. Với những cam kết mạnh mẽ của mình hi vọng quý khách hàng sẽ cảm thấy thoải mái nhất khi mua hàng của công ty chúng tôi. 

Thể thao Kim Thành là nhà phân phối các loại bàn bóng bàn ngoài trời giá rẻ, chính hãng và phụ kiện bóng bàn (vợt bóng bàn, lưới bóng bàn,máy bắn bóng bàn….) cho dự án, phục vụ giải trí ngay tại gia đình, cơ quan hàng đầu hiện nay trên toàn quốc. Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm dụng cụ và bàn đánh bóng bóng bàn tại Hà Nội, TPHCM, Hải Phòng, Đà Nẵng nói riêng, và tại Việt Nam nói chung. Hãy liên hệ cho chúng tối theo thông tin liên lạc dưới đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THỂ THAO KIM THÀNH

1. TRỤ SỞ HÀ NỘI:

ĐC: Số 84 Nguyễn Ngọc Nại, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

2. CHỊ NHÁNH HỒ CHÍ MINH:

ĐC: Số 70/9/1 Nguyễn Sỹ Sách, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0243 566 8647. 

Hotline: 0966 789 588 OR 0916 131 391

Email:[email protected]

Website.https://thethaokimthanh.vn 

 
Chat zalo